Taehyung tìm sugar baby

853 73 17
                                    

đào hố trong một lần thấy bức ảnh mới của Hoseok trên insta=))

đọc trong lúc đợi tôi ra chap mới nhé=)))))))
__

Kim Taehyung bước vào bar, ánh đèn nhiều màu chói mắt, nhạc xập xình, những cô gái, chàng trai hăng hái nhảy trên sàn nhảy. liếc mắt qua một chỗ ngồi gần quầy pha chế, Taehyung đi lại ngồi lên ghế, rồi lại suy nghĩ một số chuyện. sáng nay lúc nói chuyện với Yoongi, anh ta đã nói rằng "tao nghĩ rằng mày nên tìm một em người yêu ngon nghẻ đi, chứ ế chổng mông ra còn chưa chịu kiếm người yêu?" ngẫm nghĩ một hồi Kim Taehyung quyết định vào bar, tự dưng lại nghĩ ra ý hay. đi lên sàn nhảy chiếm ánh đèn, kề môi vào micro và nói:

"xin chào, tôi là Kim Taehyung. chẳng hay là tôi có nhu cầu tìm sugar baby, không biết có ai có nhu cầu làm sugar baby của tôi không nhỉ?"

mọi hoạt động đều dừng lại, mọi người đều đánh mắt lên nhìn về phía Taehyung. ai ai cũng nhìn hắn bằng ánh thèm thuồng, nhìn là biết nhà giàu rồi, tụi con gái bên dưới nháo nhào lên liên tục bảo "chọn em này anh đẹp trai" nhưng Taehyung lại cảm thấy muốn nôn, tụi này làm hắn cảm thấy kinh tởm. Kim Taehyung nhìn xuống bên dưới thấy một anh chàng đang ngồi uống rượu một mình, sau đó đi xuống.

"tôi có thể ngồi đây không?"

ánh mắt anh mơ màng nhìn lên, nhìn có vẻ đã rất say rồi, nhưng rõ ràng ở đây chỉ duy nhất một chai rượu vẫn chưa hết một nửa, chẳng lẽ tửu lượng kém như vậy vẫn cố chấp uống? hai cặp mắt long lanh của anh nhìn hắn thoạt trong có chút gợi tình, môi mấp máy điều gì không rõ, chỉ gật đầu một cái. Taehyung ngồi xuống, tay chống cằm nhìn chàng trai này, quả thật rất đẹp, vẻ đẹp hút hồn, sóng mũi cao, môi nhỏ chúm chím, holy shit Kim Taehyung chửi thề một câu, không ngờ trên đời lại có một người đẹp đến như vậy...lại còn... rất ngon. hắn liếm môi nhìn anh vẫn đang cố gắng rót rượu trong khi bản thân chẳng còn tỉnh táo, hắn ra tay nghĩa hiệp, giúp anh rót rượu vào ly. anh như con nít được cho kẹo, liền nốc hết một hơi. Kim Taehyung trợn mắt nhìn anh, người này tửu lượng thấp nhưng được cái rất sung nha.

"này, tôi thấy anh khá say rồi. đừng uống nữa, không tốt cho dạ dày"

Taehyung định lấy chai rượu khỏi tay người kia, anh liền gạt tay hắn ra giựt lại, nói:

"ức..đừng có cản...tôi, t..tôi...ức"

không kịp nói hết câu anh đã đổ gục xuống, hắn nhìn anh rồi thở dài, cái con người này tửu lượng không tốt lại còn cố chấp uống. chắc lại thất tình hay bị bố mẹ cấm cản gì đó hoặc là vừa bị tên nào đó cướp tiền, gật đầu cảm thán mình thật thông minh. nhìn lại cái người này lại tiếp tục thở dài, thôi thì cho anh ta ở nhà mình một đêm vậy, không chết ai đâu.

nói xong Kim Taehyung cõng anh trên vai, đi ra nơi cậu đỗ xe. đặt anh vào ghế sau rồi lên ghế trước lái xe đi.

lái xe được một lúc lại nhìn xuống con người đang nằm ngủ vì cơn say, thử gọi một tiếng xem anh ta có dậy hay không

"anh gì ơi?"

không trả lời, Taehyung cũng không nói nữa một mạch chạy xe về nhà mình. tới trước cửa, bóp kèn xe, một người tuổi cao trung ra mở cửa hắn chạy xe vào. Taehyung cõng cục nợ trên vai này lên phòng dành cho khách.

[VHOPE] Sugar Baby SexyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ