Jung Hoseok là của ai?

545 55 27
                                    

sau khi cuộc gọi kết thúc, Jung Hoseok quay qua với Kim Taehyung và nói:

"cậu làm cái gì thế hả?"

Taehyung nhún vai tỏ vẻ vô tội với anh

"em không làm gì cả, chẳng qua là muốn trêu đùa với anh ta một chút"

anh nhíu mày nhìn hắn, rốt cuộc gã và hắn có mối quan hệ gì

"cậu...quen Kim Seokjin ?"

"rất quen là đằng khác, anh ta là anh trai yêu dấu của em."

Hoseok gật đầu vài cái sau đó xua đuổi Taehyung đi chỗ khác. ồ và anh đã nói rằng sẽ về với gã, Kim Taehyung đã đưa anh về ngôi nhà âm u của gã. Jung Hoseok rùng mình một cái, gì mà sao không khí lại âm u như thế, cả ngôi nhà như có hàn khí. trời ạ, anh không dám vô, đứng chết trân đó một lúc thì Seokjin ra mở cửa nhìn chằm chằm vào anh. gã hất mặt bảo anh vô sau đó cũng nhích người sang một bên để anh vào.

Jung Hoseok bước vào căn nhà đầy sát khí, đập vào mắt anh là một đống hỗn độn, mảnh thủy tinh, giấy xả khắp nơi, thậm chí có cả những mảnh vụn của một chiếc điện thoại nào đó. anh quay sang nhìn gã bằng ánh mắt hốt hoảng, thứ anh nhận lại là cái nhếch mép đểu cáng của gã.

"đừng nhìn tôi bằng ánh mắt đó, do em thôi."

"nhưng....em đã xin lỗi anh.."

"tôi vẫn chưa chấp nhận!"

sau đó Kim Seokjin lách ngang qua anh rồi tiến về phòng ngủ của cả hai. anh cũng chỉ biết bất lực nhìn theo sau đó thở dài rồi dọn dẹp đống bừa bãi này. sau gần một tiếng đồng hồ hì hục dọn dẹp thì cũng xong, cả người Hoseok toàn là mồ hôi, chúng bết dính vào áo anh, từng đường nét cơ thể anh cứ thế mà lộ ra, tóc anh từng giọt mồ hôi nhỏ giọt xuống sàn. gã quan sát camera, hơi thở trở nên dồn dập khi anh cúi người xuống để lụm rác mông nhỏ cứ thế đưa ra trước camera mà gã đang quan sát.

"chết tiệt...em ấy sao có thể quyến rũ đến thế"

nhìn xuống đủng quần đang nhô cao của mình, thở dài một tiếng, muốn làm nhưng lại không nỡ, sợ rằng anh sẽ bị sốc và sẽ bỏ rơi gã. Kim Seokjin gã khi làm tình một là chỉ có sướng đến dục tiên dục tử hai là tê liệt cả người dưới, gã sợ rằng khi gã làm anh thì anh sẽ không chịu nổi mất và khi cơn hoan ái qua Jung Hoseok sẽ bỏ rơi gã một mình. gã không muốn.

'cạch'

Hoseok mở cửa phòng bước vào, Seokjin vội tắt camera tìm kiếm thứ gì đó để che đậy thứ đang nhô cao của mình.

"em vô đây làm gì."

"em đi tắm...người em toàn mồ hôi."

"được rồi mau đi đi!"

sau khi bóng ánh khuất dạng trong phòng tắm thì gã mới thở hắt ra, lại nhìn xuống đủng quần, chết thật chứ lúc nào không lên lại lên ngay lúc này. nếu như bình thường khi gã cương lên thì gã sẽ dùng một tấm hình nào đó sexy của anh mà tự thủ.

tiếng nước rào rào phát ra từ nhà tắm khiến gã càng khó chịu hơn, tự mình tưởng tượng ra thân hình trắng nõn đầy rẫy những vết hôn do gã tạo nên. con mẹ nó, chỉ tưởng tượng thôi đã khiến Kim Seokjin gã không cưỡng lại được mà xuất tinh, shit.. lại phải dọn dẹp.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 02, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[VHOPE] Sugar Baby SexyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ