Khó xử

458 59 17
                                    

Seokjin đi qua lại nơi căn phòng đổ nát với đống đồ vứt linh tinh, có cả miếng thủy tinh không cẩn thận có thể bị đâm vào chân. Seokjin mặt mày nhăn nhó, đỏ lên vì tức giận, nãy giờ gã vẫn luôn gọi cho anh nhưng anh không hề bắt máy làm cho gã càng tức hơn. lần này về nhất định phải cho anh ta một bài học nhớ đời, dám ăn nằm với một kẻ khác, đồ của Seokjin khi mà gã chán thì những kẻ khác mới được đụng vào. anh dám ngủ với một người khác, gã thề sẽ giở nhà của kẻ đó lên.

còn đằng này, cái tên Kim Taehyung chết tiệt đó lại đi giành người của gã, hắn không phải dạng dễ đối đầu, nhất định phải đem Jung Hoseok về tay của Seokjin.

bên kia âm u bao nhiêu thì bên đây lại hường phấn bấy nhiêu, Hoseok không tài nào ngủ được, con mẹ nó đồ chó Taehyung ngủ mà cứ gác lên gác xuống ai mà ngủ được. Hoseok tức giận không thôi, thẳng chân đạp một phát cho hắn lăn từ giường xuống đất. vì cơn đau mà Kim Taehyung tỉnh dậy

"anh làm cái gì vậy?"

Taehyung xoa xoa cái mông đáng thương của mình, ngước mắt lên nhìn anh bằng đôi mắt ngập nước. hầy dà đừng có mà dụ dỗ tôi~

"đừng có làm cái vẻ mặt đó, tởm lắm."

hắn thầm khóc trong lòng, sao anh lại nhẫn tâm như vậy, thâm tâm nhỏ bé của hắn đang rơi nước mắt.

"tôi muốn về!"

"a, được được. anh mau thay đồ đi em sẽ chở anh về nhà"

"nhưng tôi không có đồ.."

"cứ mặt đồ của em đi"

dứt ra khỏi cuộc hội thoại, Jung Hoseok chân bước xuống giường, đi lại tủ đồ lựa một bộ đồ vừa size rồi vào nhà vệ sinh.

đi ra với một chiếc áo sơ mi đóng thùng cùng với quần jeans xanh đen. Taehyung ồ một tiếng, tướng tá nhỏ con như vậy mà vẫn mặc đồ của hắn vừa khít, có hơi rộng nhưng ít nhất nó vẫn là bộ size nhỏ nhất..

"nhìn gì mà nhìn. mau chở tôi về!"

"ây, anh đợi chút đã... em còn chưa vệ sinh cá nhân mà."

Hoseok chỉ gật đầu vài cái rồi phất tay ý bảo hắn mau vệ sinh cá nhân nhanh nhanh. sẵn tiện anh lại thăm quan nhà của Kim Taehyung. nhà của hắn cũng rộng phết, nhưng mà sao lại chỉ có một người làm duy nhất? như vậy chẳng phải rất cực sao.

không nghĩ nhiều, anh chạy lại chỗ bác người làm đang lau nhà, giành lấy cây lau rồi bảo:

"bác cứ để con, cái này không có gì to tát cả. với lại bác già cả rồi nên nghỉ ngơi nhiều một chút"

bác người làm kia trơ mắt nhìn Jung Hoseok đang thao thao bất tuyệt.

"ấy ấy, đừng nhìn con bằng ánh mắt đó! con nói thật đó. cứ để con"

"vậy sao mà được... mấy chuyện này tôi làm hoài, không sao, cậu vào trong đi."

"không sao cả! bác vào trong nghỉ ngơi đi cứ để con lo."

cả hai cứ giành giật qua lại cho đến khi hắn xuống.

"bà Him, cứ để cho anh ta làm!"

[VHOPE] Sugar Baby SexyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ