Chap 9 : Sáng tỏ

291 13 1
                                    

Tui quay lại rồi đây , các cô đã ăn cơm chưa?  ban ngày thật sự quá lười rồi lên là cứ đêm tôi lại ngoi lên 🤣🤣

Zô nào ♡
___________________________________________

Khi ánh mắt của mọi người dồn về phía ánh đèn sân khấu , Shinichi thở cũng không dám thở mạnh , khoảng khắc này cậu thật sự sỡ hãi ....

Một cô gái với chiếc đầm màu đỏ khoét sâu , làm da trắng nõn mập mờ qua ánh đèn , mái tóc đen tuyền cùng với chiếc mặt nạ vẫn còn trên mặt mà bước ra. Một từ thôi ...Tuyệt phối

"Là cô ấy .." Heiji nghi ngờ nhìn một lượt , không thể trùng hợp như vậy , dù cái tên giống nhưng mái tóc đó không thể nào là bà chằn lửa kia được ...

Cô gái kia bước đi lưu loát tiến đến bục , đôi tay nhanh nhạy mà gỡ xuống mái tóc giả , mái tóc màu rượu vang đặc trưng của con lai , thu hút tất cả ánh nhìn . Tiếp theo là chiếc mặt nạ cũng theo đó mà biến mất .

Khoảng khắc chiếc mặt nạ gỡ xuống khiến suy nghĩ vừa nãy của Heiji hoàn toàn bị đánh sập .

Shinichi còn thảm hơn thế nữa , tim cậu đập nhanh đến mức hô hấp khó khăn , không tự chủ được mà ôm ngực khụy xuống .

Heiji lập tức quay đầu tìm kiếm bóng hình của cậu bạn , hốt hoảng chạy lại đỡ Shinichi đứng dậy .

" Là cậu ấy .." Shinichi mắt không dời bóng hình kia nửa khắc , giờ đây cậu cảm xúc lẫn lộn , hàng vạn câu hỏi được đặt trong đầu

"Thật sự kà cậu ấy "
"Heiji mình không có hoa mắt đúng không?"

"Shinichi cậu bình tĩnh lại đã "

Shiho đứng trên bục cao khuôn mặt kiêu ngạo mà xinh đẹp đến nao lòng , người ở dưới không thể dời mắt khỏi cô gái này .

Ánh mắt cô đảo một lượt , rồi dừng lại ở ánh mắt phía xa đang nhìn chằm chằm vào mình . Khẽ cong môi , rồi lập tức chuyển dời ánh mắt đi hướng khác .

" Thật sự cảm ơn những nỗ lực của cô  Miyano Shiho đã đóng góp không nhỏ "

" Cảm ơn " Cô nhận lấy phần quà thuộc về mình , lặng lẽ gật đầu rồi bước xuống

Nãy giờ , Ran đứng chết trân tại chỗ , cơ thể buông lỏng đến mức Sonoko phải đỡ lấy , Sonoko cũng vô cùng bất ngờ ...người con gái này chính là cô gái năm đó ...không thể nhầm lẫn .

Giờ mọi người mới nhớ ra do cô là con lai , màu tóc vô cùng nỗi bật dễ bị người khác nhận diện , lên mới phải che dấu kĩ như vậy .

Shinichi đứng bật dậy , tiến lại phía cô gái đang bước xuống . Hai người dường như đang tiến về phía nhau , mặt đối mặt .

Nhưng bất ngờ là Shiho lướt qua Shinichi, đến nhìn cũng không nhìn cậu ấy một cái .

"Haibara" Shinichi bất ngờ quay đầu lại gọi cô gái đó

Shiho dừng bước , quay đầu lại . Khoảng khắc Shiho bước qua người Shinichi, cậu tưởng chừng như cô không phải là cô nữa .

Liệu Có Thể Bắt Đầu Lại /Conan-Haibara/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ