Chap 8 : Nỗi Nhớ

250 19 3
                                    

Mọi người góp ý cho tui vui nha🍉

_________________________________________

Rất nhanh đã đến tối hôm sau ngày mà người người nhà nhà đều háo hức .

Không khí buổi tiệc thật sự rất náo nhiệt có rất nhiều người nổi tiếng , các quan chức cấp cao và cả những gương mặt ưu tú trong tất cả lĩnh vực .

8 : 00 PM

Tòa tháp đôi giữa lòng thành phố hôm nay người ra người vào vô cùng nhiều , đủ các loại xe sang tiến vào đại sảnh , những người ở đây đa phần đều thuộc tầng lớp thượng lưu .

Shinichi cũng không ngoại lệ , cậu khoác một bộ âu phục đen sang trọng , thêm một chiếc cà vạt màu đỏ rượu làm điểm nhấn toát lên khí chất vô cùng .

Trọng điểm chính là chiếc cài áo hình lục giác trên ngực Shinichi, ai nhìn cũng phải bất ngờ mà cảm thán vì đó là viên kim cương máu quý hiếm vô cùng đến cả những người có tiền cũng không thể sở hữu .

Cậu không có gì bất ngờ khi mọi người lại dồn ánh mắt vào cài áo trên ngực mình , cậu thừa biết nó quý giá ra sao .

6 tháng trước khi phá một vụ án lớn liên quan đến đường dây một chuỗi những loại thuốc kì lạ , mà đến nay đã 6 tháng trôi qua vẫn chưa ai biết được nguồn gốc

Cậu đã được một người tặng cho chiếc cài áo này nghĩ lại cũng không biết nên giải thích câu chuyện này ra sao .

Shinichi bước xuống xe , tiến vào đại sảnh , đi trên tấm thảm đỏ trải vào tận thang máy nhìn cậu không khác gì một hoàng tử ngoài đời .

Chiếc thang máy ở ngoài trời , đi lên càng cao có thể nhìn toàn thành phố trong đêm , Đất nước này quả thực quá rộng lớn rồi .

Shinichi chậm rãi tiến vào trong đi thẳng lên tầng thượng , bữa tiệc sẽ diễn ra trên đó .

Đến nơi cậu đảo mắt một vòng , không khỏi cảm thán bữa tiệc này quả thật rất tốn kém .

" Shinichi " Ran từ phía sau gọi

Ran chạy lại phía cậu , hôm nay cô vô cùng xinh đẹp trong bộ váy dạ hội màu vàng kim lấp lánh đính cùng những viên ngọc thạch cùng màu , tóc được tết gọn rất thanh lịch , cùng với chiếc vòng cổ đính kim cương lộng lẫy . Đứng cùng cậu quả là xứng đôi vừa lứa .

Không cần hỏi cũng biết đây là do bà cô Sonoko chọn cho Ran .

" Cậu đến lâu chưa ? " Cậu đáp lại một tiếng

" Mình vừa mới tới thôi " Ran nhìn Shinichi đáp lại dù cô đã đợi cậu hơn 2 tiếng , khi cậu vừa bước lên cô đã nhìn thấy cậu rồi

Thấy shinichi không nói gì cô tiếp lời
" Mọi người đang ngồi vào bàn tiệc rồi , chuẩn bị ra chào hỏi thôi"

" Được "

Nói rồi cậu tiến về phía lớp mình đang đứng
" Shinichi , đến rồi sao " Một bạn học hỏi

Liệu Có Thể Bắt Đầu Lại /Conan-Haibara/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ