- Kim Jisoo nhà cô có thể chạy xe nhanh hơn không??? Meowww
- Cô im đi. Tôi đang đạp cong mông lên đây này đồ lắm nhời.
Cả hai vừa tháo chạy vừa cãi lộn trong khi cái thứ bầy nhầy kia đang đuổi sát sau. Jennie muốn rớt trái tim bé nhỏ của Lily ra ngoài quá.
- Khốn nạn. Sao mình lại vướng vào cái thứ này cơ chứ? - Jisoo chửi thề dọc đường.
Nhìn qua người bình thường còn tưởng Jisoo đạp xe thể dục buổi tối mà tấm tắc khen ngợi cô gái trẻ chăm chỉ. Ai ngờ đâu sự thật phũ phàng khi họ đang bị rượt bởi con quái vật mắt phàm không thể thấy. Người thường chỉ cảm nhận được hơi tanh trong không khí dù nó có dẫm qua người họ. Jennie khóc thét, lăn lộn trong balo. Jisoo đạp nhanh hết mức có thể, lấn sang cả làn ô tô. Nhưng may sao về đêm ít xe. Con ác linh kia vẫn không tha cho hai người.
- Nó không biết mệt sao? Meo meo.
- Còn tôi thì có. - Jisoo thở không ra hơi trên đường.
Họ phi xe tới một khoảng đất trống đột nhiên con ác linh kia dừng lại, dè chừng quan sát xung quanh. Jisoo mệt nhọc hít từng ngụm khí, mồ hôi vã ra ướt hết mảng áo phía sau. Trời tối chỉ còn ánh điện lập loè bên đường. Chợt chỗ đó xuất hiện một không gian ảo y hệt lần trước.
- Âu shệt. Nhìn xem ai kìa. - Lisa huých vai Chaeyoung đang đứng trên đỉnh toà nhà. Họ vừa thiết lập kết giới dẫn dụ con ác linh xong.
- Đúng là cô gái này thật có sức hấp dẫn.
Chaeyoung khẽ lắc đầu. Cả hai cùng nhảy xuống, tiếp đất ngoạn mục như anh hùng trong truyền thuyết làm Jennie mắt sáng lên. Lisa giơ tay vẫy chào.
- Yo! Chào You. Khoẻ không you? Trông mệt thế?
Đúng là muốn chọc chết con người ta mà. Jisoo khó nhọc nhìn về phía hai người, chân tay bủn rủn giữ chiếc xe đạp. Mồ hôi chảy dài nhỏ xuống nền cát tong tong.
- Hộc... khoẻ... hic... con khỉ...
Cô nhìn con quái vật dáo dác tìm chỗ chạy thoát rồi chuyển hướng về phía hai người kia. Muốn lăn đùng ra đất nằm nghỉ mà tình hình hiện tại không cho phép. Lisa ngoắc ngoắc ngón tay gọi Jisoo về phía mình.
- Nhanh lên. Con quể này cũng không phải dạng thường đâu.
Chân gắng gượng từng bước về phía Chaeyoung và Lisa. Hai người họ nhanh như cắt đã lướt qua Jisoo về phía con ác linh. Lần này thay vì giao đấu, họ cắm những chiếc đinh dính máu mình xuống tạo thành trận địa hình ngôi sao bao quanh ác linh. Lửa trong đó bốc cháy, thiêu đốt cho tới khi ác linh chỉ còn lại làn khói cùng viên thạch anh rơi ra từ người nó.
Há hốc miệng, tròn mắt nhìn. Jisoo như thể không tin vào điều trước mặt. Nó thực sự diễn ra quá nhanh. Lisa cao ngạo tiến tới, trưng khuôn mặt hào hứng nhìn Jisoo. Y cười lớn:
- Thấy bọn ta ngầu không?
- Ờ... tôi về được chưa?
Định quay người chợt vạt áo của Jisoo bị ai đó giữ lại. Con ngươi giãn ra, Jennie đứng đó, mái tóc nàng hơi xoăn phía đuôi rủ xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Only I See You [JenSoo BH]
Fanfiction"Là một hồn ma không đi đầu thai? Vất vưởng ở nhân gian làm gì?" "Ai biết? Tôi còn chẳng hiểu sao mình ở đây. Chị xâm phạm lãnh thổ tôi còn chưa tính sổ." Một người một ma đối chất nhau, kết quả phận ai nấy ở. Câu chuyện tình ngang trái không đáng c...