Chap 11

322 49 17
                                    

    Cái chớm lạnh ùa về, Jisoo co mình. Jennie không thể ngủ, nàng ngồi bên cửa sổ ngắm nhìn bầu trời mờ mịt bởi những đám mây đen. Gió lùa vào phòng, rèm cửa bay lật phật khiến Jisoo hé mắt. Ánh đèn phía dưới mờ ảo hắt lên cơ thể trong suốt của nàng ấy. Khuôn mặt suy tư đó cô chưa từng thấy. Hơi thở nhẹ nhất cô sợ sẽ đánh mất khung cảnh thơ mộng ngay lúc này. Một thiên thần hay một hồn ma, cô không quan tâm được nữa. Thứ Jisoo quan tâm hiện tại chính là đôi mắt nàng đang nhìn vô định xa xăm. Khoé miệng nàng bỗng cong lên khiến Jisoo hết mực tò mò. Nàng là đang suy nghĩ gì vậy? Nhớ ra điều gì của quá khứ sao? Jisoo thật muốn lấy bút hoạ lại Jennie lúc này.

"Ách xì"

Không chịu được cái lạnh, cô hắt xì. Jennie ngoảnh đầu nhìn. Bốn mắt chạm nhau.

- Cô không ngủ được sao Jisoo?

- À... ừm. Có lẽ do lạnh. - Cô hơi nắm lấy mép chăn kéo lên.

Hiểu ý, Jennie xuống ra hiệu Jisoo lại đóng cửa. Bàn chân bước xuống sàn nhà buốt căm. Mới chớm thôi tại sao nhiệt độ lại khiến người ta đông cứng vậy. Cô bước qua Jennie, nàng nhìn cô lặng lẽ đóng cửa sổ có hơi luyến tiếc. Jisoo chống tay vào khung cửa, ánh mắt nhu tình đưa về phía nàng.

- Muốn tâm sự chút không Jen?

Chữ "Jen" thoát ra thật nhẹ nhàng, thân mật tới nỗi nàng đỏ mặt. Ậm ừ trong cổ họng. Jisoo lại giường lấy chiếc chăn quấn quanh mình ngồi bên cạnh nàng trông ra cửa sổ. Cả hai chưa ai cất tiếng. Là người đưa ra chủ ý, Jisoo đành mở lời trước:

- Cô đang có chuyện gì sao Jennie?

Nàng trầm mặc thở dài lắc đầu.

- Có hay không. Tôi cũng chẳng rõ.

- Phụt... bản thân còn không rõ. Thôi đi ngủ. - Cô định dậy về giường liền bị giọng nói dịu dàng đôi phần buồn phiền kia kéo lại.

- Cảm giác như tôi chưa chết.

Khự sự chuyển động, Jisoo khó hiểu. Có phải nàng ảo tưởng mà muốn sống thêm lần nữa. Cũng không phải không có lý, Jennie trẻ như vậy ắt còn nhiều hoài bão chưa thực hiện được, phiền muộn cũng là điều đương nhiên. Thương cảm cho nàng, Jisoo muốn chạm vào mái tóc đó an ủi nhưng cô biết nó chỉ như không khí mà thôi. Tim có chút nhói.

- Nếu bây giờ cô thực hiện được những điều mình mong muốn xong liệu đi đầu thai chứ?

Lắc cái đầu nhỏ, căn bản là không thể. Jennie còn chẳng nhớ nổi cái tên mình thì nói gì chuyện khác. Nếu không phải Jisoo làm bạn có lẽ nàng sẽ chết lần nữa trong cô đơn ở căn hộ này rồi. Thấy tâm trạng nàng có chiều hướng đi xuống, Jisoo liền đổi chủ đề.

- Cô biết yêu là gì không?

Tai nàng khẽ thu hết câu hỏi. Thật sự là nàng cũng chẳng biết nó là gì.

- Không biết.

- Tôi cũng không biết! - Câu trả lời thản nhiên của Jisoo khiến nàng có chút hụt hẫng. Cô tiếp...

- Chỉ biết sơ sơ có nhiều kiểu yêu lắm. Yêu động vật, yêu thiên nhiên, yêu người thân và... người xa lạ để lại cho mình thật nhiều ấn tượng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 12, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Only I See You [JenSoo BH]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ