angane naattilekk😂❤️

453 23 8
                                    

AUTHOR POV~

?? - ahh Chechi , Njan paranja karyam nthayi .

?? - yedi athokke Njan Sheri akittund aval ini evide varunnathinn ulloru thamasame ullu.

?? - ahuu Chechi ippozha oru samadhanam aye  , Njan vecharichu college okke thudangiyille ini admission kittillarikum yenn.

?? - ath kittathirukkuvo aval nammade padippi kutti alle . paranjapole , aval yenthiye kanditt yethra nalayi .

?? - aval dhe ippo varum , Njan kurach sadhanam vangan paranj vittekkuva .

?? - pinne ningalk sugam alle....

(AUTHOR - “ah avar angane sugaanuveshanangal okke paranj erikatte ,nammak nammade kuttiyude adthekk povvam”)

Kurach samayathinn shesham , nammade kuttiyude muriyil~

?? -  yede yellam ready akkiyo??       Onnum marannitillallo alle?!       Ravele povandatha ,a samayath      Thappan onnum samayam illa

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

?? -  yede yellam ready akkiyo??
       Onnum marannitillallo alle?!
       Ravele povandatha ,a samayath
      Thappan onnum samayam illa.....
....etc etc (ningalk ariyallo mother's yengane ahnenn)

“ahhhh amme pathiye para😥 , Njan onn kude varattanne 😄, ahh pinne Njan yellam ready akittund , ini Amma oru survey um kude nadathiya mathi”

Amma - ahh Njan onn nokatte , ni kidanno rathri ayille .

“amma achan yenthiye ,inn kandillallo ?”

Amma - mm achan office il Ade ,kurach work um kude thirkkan und , nale ravele evide yethaan pattiyillangilm mole video call cheyyann paranjittund . Ah Mathi Mathi ni kidanno urangadi .

“ah okke Amma , dhe Njan urangi😴😴”
.
.
.
.
.
Next Day ~

“amme Njan eranguva ketto , achane Njan vilicharnn”

Amma - sheriydi mol erangikko , Njan chechiyod yellam paranjittund , avide yethi kazhiyumbo vilikkanam ketto

“okk amme bye 😊(avalude nettiyil Amma chumbikunnu)

(Angane ammayod yathra paranj nammude nayika nattilekku povvunnu🥰)

To be continued~~

ARMYaa😍💜ningalkk first episode ishtapettunnu thonunnu ,
Ningalk ishtapettangil star tharuka , comment cheyyuka , follow cheyyuka.
Thank you☺️

•DESTINY•🌍💜Where stories live. Discover now