.............
?? - Vishnuu👋..... ( Yenn vilichkond oral aduthekk vannu)
Y/n - 😳😳( huh....eyal ntha evide?!)
?? - da princi ninne viliknn , bhakki ellarm poyi , vaa. (Yenn vishnu inod paranj , ayal y/n ne nokunnu).
Vishnu - ah aleya povvam wait, evalaann-
?? - neeyo? (Yenn y/n nokki swayam parayunn , pakshe ath nammade vichu kettu)
Vishnu - ningalkk nerathe ariyyo.
?? - yehh illa illa.
( Appol thanne speaker il , yellarum campus inullil karayan paranj kond announcement vannu📢📢)
Vichu - yenta dheyvame nammale inn princi kollum!!!😢
?? - aha nammale alla ninne.
Vichu - angane parayelleda , yennm kude onn safe aakada🥺
?? - ah Sheri , ni vanne samayam ponnu.
Vichu - ah Sheri yeda , oru minute ( yennm paranj , avide eppozhm shock ayi nilkunna y/n nte aduthekk thiriyunnu)
Appo sheriyadi breaknn kanam ,
Ah pinne , Njan marann poyi .da
aleya ith y/n ,yente amerikayil ulla cheriya ammavantayum ammayideyum-(aha vishnu ramayanam padaan thudangi😂, ini kuduthal samayam kalayunnathinn munbe y/n edakk kere parijayapeduthu)Y/n - I am y/n
?? - I'm JK (yennm paranj avar 🤝 cheyyunnu).
•JK
(Ith Jk , frnds um , ariyavunnavarum kookie yenn vilikm.)
Age : 21
Character : purathunn kanunnavarkk ‘aallu preshnama' yenn thonu evengilm , angane allatto .pakshe thante frnds inayo , ishtapedunnavarayo thotta , Kali karyam avm .
( Pullikaran ahn nammade 7kings inte leader , yente ponnadauvve a chiri mathillo nte kookiente verenna venam😍)
.
.
Vishnu - (ith ntha Evan jkenn paranj parijayapedunne , kookie n paranja pore , yellarum adhalle vilikarr , ah chumma paranjatharikkm).( Y/nm kookie yum thammilulla nishabdhadha kand oru conversation thudangunna vichu)
(vishnu to y/n) - ninakk class ariyavodi , Njan kond vedano?
Y/n - *cough* *cough* .... V-venda vishnu etta , Njan poykolam (yenn kurach edariya shabdhathil vichu inod paranj , oru Edam kannitt kookie ne nokumbol ,kann adakkathe kurach kalippil kookie ,y/n nne nokunnu )
(Eyall nthina yenne nokkunne🙄🙄 , yenta dheyvame onnm vendarnnu🥲🥲).
Y/n - anna Njan povva vishnu etta (yennm paranj , avide ninn thirinj vegam classilekk nadakunnu nayika)
Vichu - evalkk ith yenna patte , ingane onnm allallo. ( Yenn swayam paranj ,vichu nere nokumbol , kookie avidenn already nadakkan thudangi)
Vichu - yedaaa!!!!! Njanm varunn, (yennm paranj oodi kookiede oppam nadannu povunnu).
Vichu - ni yennada kandhariyod onnm choikkathirunne.
Kookie - kandhariyoo??
Vichu - ah y/nnod.
Kookie - ohh avale ni angane ano vilikkar
Vichu - angane alla thonunnatha okke vilikm
Kookie - ehh nth
Vichu - Alla idakk angane vilikunn.
Kookie - avale kandapole thoni kandhari ahnn ( yenn cheriya shabdhathil thannod thanne kookie parayunnu , yenitt avar college building ilekk kayarunnu)
.
.
.
TO BE CONTINUEarmy , ishtapettangil star tharuka comment cheyyuka follow cheyyuka thank you 💜😍.
Army ningal tharunna support nn okke valare thanks ind
YOU ARE READING
•DESTINY•🌍💜
FanfictionHello ARMY💜, Njan evide ezhuthunna story oru fanfiction ahn. Yanikk angane ethonnum ezhuthi experience onnulla . Ningal yenn support cheyyumnn Njan vecharikunnu☺️. Pinne adhiyam ayitt ezhuthunnath kond athintethaya porayimakal und , I hope U supp...