7 kings😘💜

66 10 11
                                    

..........
Evening 6:30~~

(Equipments okke vangi , vichu echayane vettitt rohaneyum vettil vidan povunnu.)

Rohan - da annalm ningal yenne yengane kandada.

Vichu - kannukond , onn poda . Ni evide poyekkvarnn.

Rohan - Njan vicharich inn yente kadha theeruvenn.

Vichu - inn theernnene ni😏 , ichayan nalla kalippilarnnu .Nale ini avan markitt kittikolm😂.

Rohan - nannayi angane thanne venam😙👌.

(Angane rohante veed yethi)

Rohan - Anna Sheri da aleya , ni vitto bye👋

Vichu - ah Sheri Nale kanam .

(Vichu thirich veetilekk povunnu)
........

Veettil 8:30pm~~

Ammayi - mole va kazhikkam .

Y/n - ah Njan dhe varuva ammayi (aval muriyil nalathekk vendathelm yeduth veykukayann.)(‘ini yentha vende 🤔, onnm marannittillanna  thonunne. Yente amme cheriya oru pede und 🥲, first day alle. Oru kuzhappavum undakathe erunna mathiyarnn).

(Aval ammayiyum ammavanummayi food kaykunnu)

Ammayi - ee vishnu enthiye , Njan paranjittund rathri vare nikkelenn! (ammayi oralppam vevaladhi pettu paranju).

Y/n - ah ammayi , vichuttann kurach thamasikumnn ammayiyod parayan paranju .

Ammayi - molod paranjarnno avan.

Y/n - athe ammayi , poyappo paranjatha.

(Kazhich kazhinjathinu shesham ammayiye plates okke kazhukan sahayikkunna nayika)

Ammayi - molu poyi kidannoda , ravele class ullayalle . Maru , ammayi kazhikkam molu pokko .( Yenn paranj , avalde kayyil ninn plates vangunnu)

Y/n - ath kuzhappam illa ammayi , Njan cheyyam athin-
(Avale muzhivan ayi parayan sammadhikathe ammayi muriyilekk vidunnu)

Y/n - ( ee ammayi ,sahayikann paranja athinm sammadhikilla)

...........
Next Day ~~~~

(College il povvan ready ayi nilkunna nayika)

(College il povvan ready ayi nilkunna nayika)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
•DESTINY•🌍💜Where stories live. Discover now