............
Avarude vettil ~~
(Vettil vanna udan Ammavane kanunnu)
Y/n - aaha nammade sundhara kuttan evide erikkvano , ariyyo Njan Orth amavanm vilikkan varunnu🥺. (Aval sed avunnath pole act cheythu).
Ammavan - ayyo yante sundhari kuttikk veshamam ayo , cheriya oru sheenam undarnn mole atha varanje .
Y/n - adhenna ammavann sugamille , hospital kond poyille ammayi (aval ammayiyod choiknn).
Ammavan - adhonnm illa mole , yanikk kuzhappam onnm illa ,cheriya oru sheenam athreullu . Ah mol ntha vannapade nilkunne .'yede makkalkk kazhikkan kodukk' (yenn ammavan ammayiyod paranju) .
Y/n - ah sheriya bhayangara veshapp ammayi bha ndhelm kaykam .
Ammayi - ah njan Ang marnn poyi , yellarm va Njan yeduth veykkam.
(Angane yellarum orumichrinn dinner kazhikunn , kazhichathinn shesham nammude nayika avalude muriyilekk fresh avan poyi).
Rathriyil 10:30pm ~~
(Y/n fresh ayi unpacking um cheythu kazhinjathinu shesham bed kidanno kond books vayikunn).
?? - *tik* *tik* (aro kadhavil muttunnu)
Y/n - (ara ippo🤔ah ammayi arikkm ,)
Aranellm akathekk varuuu.(Vadhil thurann vichu kayari vannu)
Y/n - ah vishnu ettano kayari va☺️ , ndhanu sirae.
Vichu - onnulladi chumma vannaya , ni ntha kedanille .
Y/n - njane unpack cheyyuvarnn , nale kazhinj thott university il povande .
Vishnu - ah ath sheriyanallo ni yevidaya padikkunne .
Y/n - yente vichutta Njan ettante college il thanne alle🤦♀️.
Vishnu - oh ni yente college il ahn alle , 2 years ninakk prob onnm kanilla ath kazhinj Njan avidenn povum .ah pinne yanikk avide kurach velayokke ondutta 😏.
Y/n - vichuttann popularityo😂🤣🤣.
Vishnu - nthadi yanikk oru kozhappam.
Y/n - ohh onnulla onnulla🤭.
Vishnu - ah nthayalm niyum rand dhivasam kazhinj varullo , yente molu kand manasilakkiya Mathi .
Y/n - mm uvvu uvvu .
Vishnu - ah ippo mol kedenn urangikko . Appo Sheri good night 😴.
Y/n - mm gd nyt vishnu etta 💤.
(Vishnu avante muriyilekk poyi , 5 minutes um kude book vayichathinn shesham nammade kuttium kidannu)
To be continued~~
ARMY ningalk ishtapettunnu najn vicharikunne .
Njan nthelm progress cheyyan undangil comment il parayane☺️
YOU ARE READING
•DESTINY•🌍💜
FanfictionHello ARMY💜, Njan evide ezhuthunna story oru fanfiction ahn. Yanikk angane ethonnum ezhuthi experience onnulla . Ningal yenn support cheyyumnn Njan vecharikunnu☺️. Pinne adhiyam ayitt ezhuthunnath kond athintethaya porayimakal und , I hope U supp...