Echayan💜

69 9 0
                                    

.............

( Angane nammade vishnu um anjaliyum kurach karangiyathinu shesham , vichu avale vettil vittitt oru call vanunn paranj povunnu)

Anju - amme ammee

Deepa (Anju mother) - nthadi nthina kedenn alarunne. Ayyo Mon nthiyee avan poyo?!

Anju - aaaaa marapattye aro vilichenn paranj ayal oodi , pinne amme eenambeche nthiyee, ravele mothal kanunillallo . Njan Orth marapattye kude kanuvarikmnn.

Deepa - avan ravele achante kude oru sthalam vare poyekkuva .

(Chummadhalla marapattye inn karangan kond poye , chettan illathonda 😂)
(Alla avaru poyeth Njan arinjillallo🤔)

Anju - huh!! Nnitt ntha avar enne kond povanje?!! .

Deepa - onnupodi avaru ntho aavishathinn poyatha . Alla ni nthine avarude kude povvam nilkunne , mariyathikk poyi padikkade exam aduth aduth varuva ,ellangil ni ingva ithokke onn arinj vekk.

Anju - (ariyano njano , yenikk ithonnm arinjuda ) yenn pathiye avalod thanne paranjangilm Amma ath kett.

Deepa - yente dheyvama ivalk onnm ariyilla , evale kettan varunnavan pattini kidann chavm🤦.

(Aval adukkalayil ninn odi).

Back to vishnu~~

(Vishnu ine oravishathinayi avante friend vilikunnu)

Vichu - ah hello ?? Nthada karyam.

?? - da avanmarokke yevidaya , inn orannathinayum kandillallo yellavanmarum kude evide poyi kidakkuvano!!.

Vichu - avanmaru ellam kude oru cinema kanan poyekkuva , pinne nammade bhramachari uncle inte kude yevido poyekkuva.

?? - cinemayo?!!, Idhngal yellam senoir students anenn vello vicharam Indo!! .dhe yenne pidich edakk ittekell, avanmare yellathinodm  princi varan paranjittund .

Vichu - Njan varanoda??

?? - yellarumnn paranja yellarum , ah inn venda Nale uchakazhinj mathinna paranjekunne .
Avanmaru vellom vilikkuvanengil Nale ravele campus il yethiyekkan paranjekkanam.

Vichu - ah kk da Njan paranjekkam.

?? - da pinne ni busy ano?

Vichu - eyy Allada , nthelm avisham undo

?? - ahda yenikk korach equipment vangan ind .

Vichu - ahda Njan dhe varunnu , najn vandi yedukkam appo orumich povallo.

?? - mhhm Sheri aleya.

•DESTINY•🌍💜Where stories live. Discover now