Nửa năm trước cả Nhật Bản dậy sóng vì vụ án "hào quang Alice", thủ đoạn ra tay vô cùng tàn nhẫn khiến ai cũng nơm nớp lo sợ mình sẽ là nạn nhân tiếp theo. Ngày 2/12 nữ sát nhân tên Alice được ban xử tử điều đó làm ai cũng phẫn nộ, bởi có lẽ cái chết đơn giản vậy đối với ả quá là nhẹ, nhưng rồi khi biết cách thức xử tử thì mọi người lại ủng hộ hết mình.
Ngày 3/12 người ta đưa Alice vào một căn phòng trống trãi màu trắng và sử dụng loa phóng đại tiếng nước giọt xuống, còn lại mỗi ngày đều được phục vụ đủ ba bữa ngon. Với bệnh thần kinh sẵn ở trong người cộng thêm hình thức tra tấn giọt nước và màu trắng đã làm ả đau đến mức sống không bằng chết, thậm chí cầu xin được chết để thoát khỏi cơn đau. Chưa đến hai ngày sau Alice đã hoàn thành hình thức xử tử trong sự đau đớn. Vì Alice không có người thân, đúng hơn là cha mẹ ruột chết do bảo vệ ả, còn cha mẹ nuôi thì cũng đi trong cuộc hỏa hoạn mà ả gây ra, thế nên đến cái mộ cũng chẳng ai đắp dùm. Còn vụ án bạn thân của Alice thì cũng chẳng còn ai ngó ngàng tới nữa, vì thế vụ này mãi mãi chìm vào quá khứ không một ai giải giã công bằng nữa.
Dù đã tiêu diệt được tiểu bang Tengoku nhưng thuộc hạ của Alice vẫn còn lác đác vài người, chúng thay phiên nhau đến làm phiền nhà gia đình nhỏ của Takemichi. Sau đó chẳng bao lâu chúng cũng đã quy phục trước nấm đấm của Mikey, Draken và Takemichi. Sự thật năm đó cũng bắt đầu lộ diện. Mấy năm trước Baji không chết chỉ bị thương, Mikey tự tử nhưng không thành, họ và một số người trở về một vùng quê yên bình, với sự trợ giúp của Draken Mikey dần trở nên yêu đời hơn và chẳng còn muốn nghĩ tới cái chết nữa. Mọi chuyện dần ổn thỏa hơn, những nỗi đau trước kia cũng đã được hóa giải.
............
"Không biết...nó có hận không nhỉ?"
Fuyu siết tay làm tờ giấy trong tay cũn bị vò nát theo. Trong đầu hắn mấy tháng nay chỉ còn lại một mảng hỗn loạn sau khi nhớ lại được quá khứ, hắn từng có một một người bạn rất thân, rất thân...người bạn của hắn bề ngoài không xinh đẹp lắm nhưng tâm tính rất tốt, luôn giúp đỡ hắn trong bất kì hoàn cảnh khó khăn nào, kể cả gian lận một lần chỉ để giúp hắn qua môn vì nếu hắn không qua được cha mẹ hắn sẽ bị mất việc trước sự khinh thường của chủ quán nơi đó và đương nhiên hắn không muốn vậy, lí do là bởi có lẽ hắn là người bạn duy nhất chơi vì tâm tính của cô ấy chứ không phải là lợi dụng? Rồi hắn có một người bạn mới tên là Alice, và hắn dần đẩy người kia vào sự quên lãng, thậm chí sau này chẳng còn nhớ đến cô ấy mà chỉ chăm chăm vào Alice. Ván cược này Fuyu thắng rồi nhưng tại sao cô ấy lại chết đi chứ, người bạn mà hắn đã tự tay đẩy xuống vực thẳm lãng quên, để rồi mãi mãi không thể gặp lại nữa.
Hắn ngồi thẫn thờ một lúc lâu đến lúc tiệm đóng cửa hắn cũng không biết, Takemichi phải lay hắn mấy lần mới hoàn hồn. Cậu nhìn cái con người không khác nào xác chết trôi sông kia đi đụng cây mấy chục lần, ban đầu rất sáng sủa xán lạn bây giờ thì buồn bã bấy nhiêu cũng vì trong lòng vướng bận mãi. Bỗng chiếc điện thoại của cậu rung nhẹ thông báo có tin nhắn, dòng chữ nhỏ nhỏ của "VỢ IU" xuất hiện
/VỢ IU 💕: Mau về nhà đi, có chuyện cần nói/
----------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[TakeDra] Ơ kìa
Fanfiction[TakeDra] Ơ kìa Văn án: Takemichi đi nước ngoài 5 năm để chăm sóc người đặc biệt, ai ngờ khi về chẳng những gặp được người mà mình thầm thương trộm nhớ mà còn có thêm đứa con gái... Takemichi x Draken .... Có chút sinh từ văn, thỉnh cẩn trọng :)))