⁶/ PAS disconfession

701 55 2
                                    

PAShinestar:
Mới đi học có 1 tháng mà nhiều drama quá mụi ngừi à =))))

Gần hết tháng mới chỉ được thấy 2 bạn học khoa Kinh tế tài chính chửi nhau làm tao hụt hẫng vcl ra =((((

Nhưng đúng là ông trời không phụ lòng đứa hóng drama như tao :)))

Ngay hôm qua 2 bạn học ấy đã đụng độ nhau ở sân trước khoa Thương mại, chắc kèo là cùng đi tìm chị đại Ning Yizhuo rồi :))

Tao còn tưởng hai đứa nó sẽ lại mình lướt qua đời nhau nhưng không :))

Zhong Chenle bị nẫng tay trên liền gào mồm lên chửi đổng rồi trù cho Uchinaga Aeri phá sản =)))))))))

Tao cứ tưởng như thế đã đủ kịch tính vl rồi nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đó :)))

Uchinaga Aeri cũng không vừa, không thèm lãnh đạm rời đi như mọi khi nữa mà bạn học ấy vớ được cái thùng rác ngay cạnh mà ném thẳng vào mặt phú nhị đại mới vl cơ =)))))

Zhong Chenle ngay lập tức cầm lại cái thùng rác đó quai lại quản lí của mình. Nhưng bad girl Yu Jimin nhảy ra chắn cho bạn, kết quả là bị phú nhị đại đập cho một nhát vào đầu xỉu luôn tại trận 👏👏

Rồi hai mẻ ấy lao vào múc nhau ngay giờ nghỉ trưa luôn mụi ngừi à =)))). Mãi đến khi Lee hội trưởng xuất hiện thì họ Zhong đã bị đập cho thần trí không còn tỉnh táo rồi =)))))

Nhưng duma chúng mày à =)))))
Hội trưởng Lee một tay bế bad girl, một tay lôi xềnh xệch hội phó vào phòng y tế =)))))))))))))

Tao đéo thể hiểu nổi =))))))

Sốc vcl sốc =))))

Cho nên tao xin dừng tại đây, não tao nó không hold nổi nữa :)). Mời chúng mày đọc cfs hôm nay ở bên dưới 👇👇

#1256: dcmm sao hội trưởng Lee Jeno lại bế con nhỏ Yoo Jimin như thế =((((((( Ghen tị vãi shiet!!

#1257: Lee Jeno và Yoo Jimin???? Dcm đứa nào thông não hộ tao cái :)))???

#1258: chiêu trò khất nợ mới hả chúng mày :)??? Một cách rất vl mà Lee Jeno áp dụng để nịnh hót phú bà hả =)))???

#1259: ủa sao không đứa nào để ý đến phó hội trưởng zậy =))?? Cái phòng y tế nằm ngay cạnh khoa thương mại nhưng Zhong Chenle bị lôi đi cũng phải 30m đó chúng mày =)))))

#1260: ủa má giờ đòi nợ thuê cũng có thể vớ được bạch mã hoàng tử à =(((???

#1261: Kim Minjeong khoa Diễn xuất chảnh ghê nhỉ 😏. Hội bạn thân bị đánh như thế mà bạn vẫn xách cặp đứng một góc. Không muốn bẩn tay à? Hay là sợ gãy bộ móng mới làm nail 😏?

#1262: Jung Sungchan có thể đừng playboy nữa không :)))? Tưởng ôm chân được Zhong Chenle rồi mà vẫn lẽo đẽo đi rúc váy cả Minnie Nicha Yontararak khoa Thương mại à :)))? Sao bạn đẹp mã mà bạn tồy vậy bạn?

#1263: Yoo Jimin giả bộ ngất xỉu đấy à :))?? Ngày thường thấy mẻ vác gậy vác gộc đi chửi mướn đòi nợ thuê giang hồ các thứ các thứ mà sao hôm nay yếu đuối zị trời =))))??? Tao đéo tin!

gyubear, kkura và 1587 người khác đã thích bài viết này

Bài viết này đã bị tắt tính năng bình luận

「NCTaespa」Persuade Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ