Tieumanba [Đã rời]

185 31 4
                                    


Xin chào. Tớ là tiểu mạn bà, cái bút danh này xuất hiện trong đầu tớ rất ngẫu hứng và sai lầm.

Lúc đấy thì tớ khá thích một chị tên Tiểu Màn Thầu, rồi trùng hợp thay khi mà tớ nghe về canh Mạnh Bà, thế là tớ ngựa bà đi kết hợp cả hai lại ra Tiểu Mạnh Bà, nhưng trớ trêu thay, tớ nhớ nhầm 'Mạnh' thành chữ 'Mạn' nên đặt là Tiểu Mạn Bà.

Và thế là bút danh đó ra đời, có nhiều lúc tớ muốn đổi tên nhưng lỡ rồi, phóng lao thì theo lao nên tớ vẫn giữ nó cho đến bây giờ. Nếu được thì tớ muốn được gọi là Nấm thay vì Tiểu Mạn Bà.

Vì Nấm là danh xưng tớ dùng để trò truyện.

Tớ thân thiện và ít khi tức giận lắm, thuộc kiểu thụ động. Đặc biệt tớ thích nghe tâm sự lắm, nếu cậu nào cần người tâm sự thì đến với tớ nhé, tớ sẽ nghe hết và bảo toàn bí mật cho câu chuyện mà cậu kể.

Tớ bình thường thì dễ thương đáng yêu thân thiện, trong Lime thì có lẽ tớ là đứa thân thiện nhất đó, hiền nữa.

Tớ viết truyện vì công cuộc mất não của mình, về một câu chuyện xàm vui vẻ.

Nếu nói Saitama là husbando đời đầu thì là nói dối đấy, đời đầu của tớ là anh Mitsuki trong bộ thổ thần tập sự. Tuy tớ có hơi tham lam húp hết mấy nhân vật đẹp trai tuyệt vời trong truyện, thì Saitama vẫn là nhất trong lòng tớ nha. Ổng dễ thương xỉu.

Về fandom thì tớ đu nhiều lắm. Như là One puch man, Durarara, World trigger, Thiết huyết cô nhi, BSD, nhật ký thường ngày của tiên vương... Ngoài ra cũng có truyện nữa nhưng kể không hết, nếu cậu và tớ có chung fandom thì nào... Tớ với cậu dắt tay nhau đi chinh phục thế giới thôi.

Còn nếu chung OTP thì ta cùng gáy đu otp thôi.

Thân ái. Tạm biệt.

_________

Đọc xong thì đãng trí đi mấy cậu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đọc xong thì đãng trí đi mấy cậu.

⌊Members Profile⌉ Lime TeamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ