Xin chào mọi người, những người đang đọc phần giới thiệu nhạt nhẽo này.
- Mình là --Tangerine-- nhưng mà mọi người có thể gọi mình là Rine hay Quýt đều được.
- Nguyên nhân của cái tên này thì nó đến từ niềm yêu thích đặc biệt của mình với mấy trái Quýt (đặc biệt là loại quýt be bé màu cam ấy).
- Về độ tuổi thì mình có thể xem như một trong những người già nhất của team với năm sinh là 2003 (Nhưng mà có một số người bảo mình trưởng thành hơn cả thế).
- Mình siêu thích gọi mọi người trong team là bé :>>>
- Mình khá là thích đi cafe, kiểu mình bị ghiền lắm luôn ấy. Thành ra hồi trước khi bị chụp đầu ở nhà là một tuần mình phải đi 1 lần (Nếu bạn nào ở HCM mà có chung sở thích thì nháy mình, mình phi qua đón cậu :>>>).
- Mình sống luôn theo châm ngôn "Hãy đối mặt với mỗi vấn đề bằng một mặt riêng biệt" thành ra đôi khi mọi người sẽ thấy mình khá là đa dạng về tính cách cũng như cách hành xử. (Nhưng mà không đồng nghĩa là mình tha hóa đâu nha :>>>).
- Hiện mình đang là thành viên mảng write kiêm thành viên mảng reply của team ó ( •̀ ω •́ )✧
- Là một người siêu cấp dễ tính nhưng mình cũng sẽ trở nên cực kì cọc cằn nếu như cùng một vấn đề mà số lần sai nhiều hơn 3 (Nói chung thì chỉ 3 là đủ).
- Thích nói chuyện nhưng khá ngại phải chủ động (Nên bạn nào thích hãy chủ động nhắn tin với mình nhé).
- Mình là một người hay lắng nghe những tâm sự đồng thời đưa ra cách giải quyết dưới quan điểm cá nhân.Thành ra có đôi khi lời mình nói có vẻ hơi cứng nhắc và khó chấp nhận một tí.
- Mình là một đứa khá thích mùi thơm, đam mê ăn quýt nhưng lại không quá thích mùi này (Nghe ngộ ghê ಥ_ಥ).
- Mình là một reader cực kì khó tính (Thành ra nhiều khi bị bảo đáng sợ) nhưng thật ra mình hiền lắm, mọi người phải tin mình ƪ(˘⌣˘)ʃ
-Mặc dù thuộc mảng write nhưng mình thấy mình vẫn viết chưa tốt lắm.( Nên mình đang cố gắng tập luyện nhiều hơn nè (๑•̀ㅂ•́)و✧)
- Mình là kiểu người ít khi giận nhưng một khi đã nóng thì cực kì khó dỗ ( Thành ra đừng ai chọc mình, mình cắn đấy :>>>. Nhưng mà đem quýt ra mua chuộc thì được nha :>>>)
- Ngoài cafe mình cũng có một niềm đam mê với đồ ăn vô bờ bến và hầu như cái gì mình cũng ăn được cả (Trừ mắm tôm, ốc nói chung và một số loại rau thơm). Được cái ông trời còn phú thêm cho mình cái việc ăn nhiều béo ít. Thành ra mình như hổ mọc thêm cánh ấy. Đi ăn, đặt đồ ăn và set kèo ăn suốt thôi. ( Nên cũng như trên, ai có hứng thú nháy mình, mình phi sang đón cậu, chúng ta cùng đi càn quét ẩm thực)
|
Dài dòng quá rồi nên mình cũng xin nói nốt lời cuối :
Mình thật sự rất yêu quý team cũng như tất cả mọi người mà mình quen biết. Nhưng mà đừng tha hóa nữa mọi người ơi. Tha hóa riết chị muốn tha hóa theo rồi này :>>>
|
BẠN ĐANG ĐỌC
⌊Members Profile⌉ Lime Team
FanficĐôi điều về những trái chanh. - Bookcover by @-_Riri_Obelia_- │Lime Team.