- Tớ tên là Quỳnh và cái tên Nquyn là viết tắt từ họ và tên của tớ là Nguyễn và Quỳnh.
- Mặc dù đặt là Nquyn nhưng mà team toàn gọi tớ là Quỳnh nên các cậu gọi là Quỳnh luôn cũng được nè.
- Tớ là trúa tể của những chiếc voice trong Lime và là người chơi hệ thả icon sicula có mặt cừi. Cực kỳ cảm ơn các bạn iu đã thích giọng tớ và khen hay dù tớ nghe thấy nó dẹo dã man.
- Tớ siêu siêu thích được gọi là bé luôn, kiểu nghe nó soft xĩu í. Thật ra việc này bắt nguồn từ việc cô văn từng gọi tớ là bé Quỳnh, sau đó mấy bạn gọi theo để chọc nhưng mà tớ bị ghiền cách gọi đó luôn.
- Husbando của tớ chỉ có một là Haitani Ran, còn husbando đời đầu là Deki. Tớ cũng mê cả ông bố một con Toji nữa.
- Tớ chỉ có hai bạn là bồ là Yunna và Rion thôi nên đừng nói tớ lăng nhăng như Ri hay Dật.
- Tớ không có OTP hay NOTP vì cứ hay là tớ đọc nên về vấn đề này tớ rất dễ dãi. À, không phải là không có, OTP to bự của tớ là Quỳnh x Ran.
- Tớ luôn dành một tình cảm đặc biệt cho phở. Tớ siêu ghiền phở luôn í nên nếu mà ở gần nhau thì mau mau set kèo đi ăn phở với tớ nào. Nếu mà có người hỏi: "Anh và phở ai quan trọng hơn?" thì chắc chắn là phở rồi, anh ra chuồng gà đi là vừa.
- Tớ cực kỳ thích ăn phở bò tái bằm nhiều hành, càng nhiều hành càng tốt. Nên nếu mà luật pháp cho phép, tớ thật sự rất muốn cưới phở.
- Tớ và phở là cp cannon đã được Quýt mama công nhận.
- Tớ luôn có một mong muốn là tìm được một acc role phở nhưng vẫn chưa tìm ra được.
- Bát phở bò ngon nhất là bát phở bò nhiều hành (copy từ bạn Lie)
- Tớ cực kỳ yêu bản thân, tớ yêu Quỳnh của quá khứ nhưng lại chán ghét Quỳnh của hiện tại.
- Tớ là con người cực kỳ dễ tính với mọi người nhưng lại rất khó tính với bản thân nên lâu lâu tớ sẽ rất tiêu cực.
- Tớ là con người siêu nghiêm túc, không bao giờ làm trò con bò hay thiểu năng đâu. Tớ thề đấy nên là bạn Mẻ, bạn Rỉ, bạn Cua và bạn Dật đừng dối lòng nói tớ hề nữa nha.
- Cuối cùng là tớ cực kỳ yêu Lime luôn, đối với tớ Lime chính là một gia đình và mọi thành viên chính là người thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
⌊Members Profile⌉ Lime Team
FanficĐôi điều về những trái chanh. - Bookcover by @-_Riri_Obelia_- │Lime Team.