Natsume Yuuria

139 26 5
                                    

Xin chào các bạn đọc đáng yêu đang đọc bài viết này, mong các bạn có một ngày tốt lành. Mình là Tsuki đến từ Lime Team, và dưới đây sẽ là một vài lời giới thiệu về bản thân mình.

Mình là một thực tập sinh Beta của team, vì tính hướng nội nên có hơi ít nói và không giao tiếp nhiều với mọi người lắm.

Beta là một công việc yêu cầu hoàn mĩ tuyệt đối, mình chọn mảng này một phần là do mình bị ám ảnh cưỡng chế hoàn mĩ, tuy không đến trạng thái tiêu cực nhưng những vấn đề lệch lạc nhỏ vẫn khiến mình cảm thấy khó chịu.

Mình thích những gam màu lạnh, đơn điệu, đặc biệt là màu bạc trắng và màu xanh lục.

Gu Hus của mình là những chàng trai dịu dàng, biết quan tâm còn tinh tế, kèm thêm một nụ cười nhiệt huyết như nắng giữa mùa hạ, ấm áp như mặt trời đầu ngày đông.

Bản thân mình là một người có tính chiễm hữu và áp đặt khá cao nên không có nhiều bạn vì ít ai chịu được tính của mình. Đây có thể coi là một điểm trừ không ta?

Mình đu rất nhiều OTP, gần như mình coi bộ Anime nào sẽ sẽ có OTP ở bộ đó, mình khá dễ trong việc chèo OTP nên cũng không có bất kì một NOTP nào.

À đúng rồi, Hus của mình là Natsume-niisama và Shinichiro, hai chiếc hus duy nhất mình đu sau 4 5 năm coi Anime. Hơi kén chọn nhỉ?

Không biết các bạn đọc có ai biết cách tìm lại tài khoản gmail và tài khoản Wattpad không nhỉ? Tại acc phụ của mình có một truyện mà mình khá tâm đắc, nhưng đùng cái mất nick, tiếc lắm chứ Ụ^U

Bật bí nhé, Lime Team nhìn vậy thôi chứ không phải vậy đâu, bên ngoài thân thiện nghiêm túc nhưng bên trong tấu hề dữ lắm, còn thi nhau lập hậu cung cơ >< nhớ hồi mới vô mình còn bị mấy bạn ấy gạ vô hậu cung nữa.

Tuy không cùng dòng máu, không thân không thích, nhưng chúng ta đã lên cùng một bậc thềm, vào cùng một cánh cửa để rồi chúng ta gặp được nhau, đây là duyên. Mong mọi người cùng đem theo chiếc duyên phận này với nhau mãi nhé.

.

.

.

#Du

⌊Members Profile⌉ Lime TeamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ