chương 5

1.2K 10 0
                                    

Nhưng là, cây cỏ như Lê Đồng Đồng, tại X lớn không có ai nhổ đi được.

Một mặt là vì mắt cô cao hơn đầu, mặt khác cô lại rất gần gũi với Nhâm Duy Kì, nên một đống tin đồn theo gió truyền khắp sân trường.

Nhưng mà cô không thèm để ý đến, cũng như từ trước đến nay không cần đi làm sáng tỏ. Nhâm Duy Kì lại càng tiêu sái, mỗi khi gặp được vấn đề này, luôn xuất ra bộ dáng tươi cười nhã nhặn nhất, không có giải thích nhiều.

Lâu rồi, người khác cũng liền chấp nhận quan hệ của bọn họ.

Trong trường học không ai dám đeo đuổi, Lê Đồng Đồng quyết định trở về tìm cha, mời cha giúp cô an bài thân cận.

Cô cũng không tin, điều kiện của cô sẽ kém đến tình trạng này, không có một nào đàn ông nào yêu!

Mà cô, cũng không cần không có chí khí như vậy, lại đi yêu thích một đàn ông chỉ biết đùa cô, chưa bao giờ hưởng ứng tâm ý của cô.

Càng quá phận chính là, anh đem biến thành đồ đần, biết rất rõ ràng, rồi lại giả ngu, đem cô xoay vòng vòng, khiến anh thật cao hứng vậy sao?

Lê Đồng Đồng hạ quyết định, đêm đó liền về nhà, dụ dỗ cùng uy hiếp Lê lão cha giúp cô đi thân cận, giới thiệu một đàn ông cho cô!

Không cần biết thân cận đàn ông nào, miễn cô không còn thích anh nữa là được!

Cho nên cô liền xin nghỉ ngơi một tháng, chạy về Đài Bắc trước ngủ một giấc ba ngày ba đêm (vì chị thiếu ngủ mà), sau đó liền bắt đầu "hối thúc" Lê lão cha.

Lê lão cha đương nhiên rất vui vẻ nhận việc này, không nghĩ tới con gái thứ ba mà sẽ chủ động yêu cầu thân cận, ông đương nhiên khoái lạc rồi! Cho nên động tác rất nhanh liền an bài thân cận tốt cho con.

Nghe nói đối tượng hẹn hò lai lịch không nhỏ, là cố vấn của công ty Kim Khống, mặc dù sinh ra không phải là hào phú, nhưng giá trị con người hơn trăm triệu.

Vì vậy, Lê Đồng Đồng ăn mặc giống như tiểu công chúa, tóc đen cột lên sau ót, cài lên đồ kẹp tóc tóc, mặc lên váy vàng nhạt, thoạt nhìn thanh thuần rồi lại mang theo thành thục.

Lê lão cha cùng Lê Đồng Đồng đi vào khách sạn lớn, vừa mới tới của nhà hàng, Lê Đồng Đồng đã có cảm giác xúc động muốn về nhà, bước chân tiến lên cũng ngừng ──

"Đồng Đồng, làm sao vậy?"

Tay Lê lão cha bị con gái ôm lấy, bước chân cũng bởi vậy chậm lại.

Lê Đồng Đồng đứng ở cửa ra vào, nhìn qua người đàn ông mặc âu phục đen ở phía trước thiếu chút nữa trở thành pho tượng, cô thật sự cảm giác mình bị vận đen đeo đuổi rồi!

Bởi vì, anh quả thực là âm hồn bất tán đi! =))

Nhâm Duy Kì ngồi ở bên trong, bên môi giơ lên cười lạnh, loại trừ nhân tố tiêu cực là vẻ mặt ôn hòa kia, giờ đây trên mặt anh một bộ kỳ quái sắc mặt.

"Hắn hắn hắn. . . . . ." Lê Đồng Đồng không có phép tắc gì chỉ vào người đàn ông phía trước, cái miệng lanh lợi giờ không nói ra lời.

Trêu ghẹo em tới nghiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ