Harry Potter là một đứa trẻ bị cha mẹ ruồng bỏ, không được yêu thương nhiều như đứa em trai kém may mắn kia, cậu có một đứa em trai tên là Henry, nó được bác sĩ chẩn đoán là mắc bệnh tim, chính vì vậy cả hai người luôn làm quá mọi chuyện lên, sợ cái này, sợ thằng bé bị kích động, Từ lúc có Henry, họ gần như quên mất sự tồn tại của cậu, chỉ có cha đỡ đầu Sirius là vẫn còn quan tâm đến Harry.
"Không sao đâu, cún con."
"Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi."
Mỗi lần Harry cảm thấy bất an, ông sẽ ở bên cạnh xoa đầu, kể chuyện hài cho cậu nghe cho đến khi quên nó đi.
...
Không lâu sau... Henry đã chết.
Trái tim của nó đã ngừng đập.
Ai cũng đau buồn vì cái chết của thằng bé, James thì không ngừng trách cứ cậu, Lily thì ngồi một góc và khóc, ông ấy cho rằng Harry là nguyên nhân chính gây ra cái chết thương tâm của Henry, James nghĩ cậu ghen tị với em trai vì không được cha mẹ quan tâm đến.
Cha nghĩ cậu là thứ xui xẻo. . .
Tốt thôi.
Trại trẻ mồ côi là nơi Harry bị bỏ lại ở đây, cho dù cậu có khóc lóc quỳ xuống van xin ông thế nào thì cũng không quay lại, vẫn quay đầu bỏ đi, Tất nhiên là chuyện cậu bị vứt vào trại trẻ mồ côi Lily không hề hay biết gì, bởi vì lúc đó bà vẫn còn bận lo tang lễ cho Henry, Sirius là người duy nhất nhận ra sự bất thường của James, kể cả chuyện cún con của ông đi du học cũng là lời nói dối mà thôi.
Sirius không tin James lại có thể đối xử với con của mình một cách tàn nhẫn như vậy, nhưng sự thật vẫn là sự thật James đã thay đổi, ông đã trở nên mù quáng trong việc dành tình thương cho Henry mà quên mất Harry, đó là sai lầm thứ nhất rồi, sai lầm thứ hai lại càng nghiêm trọng hơn, Cái chết của Henry đúng là một tin buồn đối với tất cả mọi người, nhưng James đã sai khi trút giận lên con của mình, và thậm chí còn đổ oan cho Harry và đuổi thằng bé ra khỏi nhà rồi sau đó tống vào trại trẻ mồ côi.
Kể từ đó Sirius không còn qua lại với vợ chồng Potter, ông nghĩ rằng mình không còn gì để nói với bọn họ nữa, nên cắt đứt quan hệ từ đây. Nhưng Sirius nhất định phải mang Harry trở về Dinh thự Black, nuôi nấng cậu nhóc. Tuy nhiên ông chỉ biết là James chỉ mang Harry đến Muggle, và gửi cho trại trẻ mồ côi nào đó và nói chung thì bọn họ không được thân thiện cho lắm... hơi hung dữ giống Remus.
Quay lại với Harry, trong suốt thời gian qua cậu ở đây, Harry không có một người bạn nào, cuộc sống của cậu vô cùng khó khăn khi đám trại trẻ mồ côi cứ gây sự với cậu. Harry thường xuyên phải nhịn đói,
Gabriel Winifred là lão già khó tính ở trại trẻ mồ côi, lão ghét mọi thứ trên đời, đặc biệt là trẻ con, bọn chúng ngu ngốc, ồn ào, thô thiển. Đặc biệt là mồ hôi bọn nó không tắm à? Hay là bộ não bị tật nguyền không biết cầm cục xà phòng lên và rồi đi tắm. Đúng là cái đồ kém sang hôi rình!
Mà khoan, từ khi nào mụ già keo kiệt đó cho lũ trẻ tắm hằng ngày vậy?
Nói chung là không thể nào chịu được mà. Ông ta ghét cái cách mà bọn chúng giả vờ ngoan ngoãn, nịnh nọt người lớn để xin tiền. Sau cùng thì được cái gì chứ? Là sự phản bội! Bọn chúng có gan làm vậy mà không dám nhận.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP) - Đứa Trẻ Bị Nguyền Rủa
Historical Fiction✨«Tác Giả- Author» ✨- Chả Cá. ✨«Nhân Vật Chính - Main Character»✨ - Draco Malfoy X Harry Potter. ✨«Thể loại - Category» ✨ - Đồng nhân HP, Cường thủ đoạt hào, 1x1, Ngược. ✨«Tình trạng» - ✨ Tiếp Tục. ✨«??? »✅✨ ...