Mùa đông thì sắp tới rồi.
Nhưng cậu lại chẳng vui vẻ tí nào ngược lại còn thêm buồn phiền, trong lòng lúc nào cũng cảm thấy trống trải, nếu là lúc trước thì cậu sẽ cùng với cha đỡ đầu chơi thật là vui vẻ, thỉnh thoảng cha mẹ cũng tham gia chung cho vui. Còn bây giờ thì mọi thứ đã kết thúc rồi, chỉ còn chuỗi ngày sống trong địa ngục.
Trong lúc cậu đang cảm thấy tuyệt vọng nhất thì chúa tể hắc ám lại xuất hiện trước mặt cậu, lại là khuôn mặt rắn kinh tởm đó.
"Ta muốn nói chuyện với cậu."
". . . .Tôi không khỏe, tạm biệt." Harry lạnh lùng nói, cậu lại tìm cách tránh né hắn ta, quay lưng bỏ đi về phòng.
"..." Không lẽ hắn thật sự đáng sợ đến vậy sao?
Đôi lúc hắn sẽ bắt cậu nói chuyện với mình mặc dù Harry chẳng có gì để nói, ngày thường bất kể việc gì Harry bắt buộc phải ngồi bên cạnh hắn ta, chỉ cần không bằng lòng thì mụ điên lại đem cha đỡ đầu ra uy hiếp cậu.
Đám người đó lúc nào cũng cố gắng lấy lòng cậu bằng những lời nịnh nọt nghe đến phát tởm, và buồn cười nhất là bọn chúng cảm thấy 'ghen tị' vì cậu lúc nào cũng được ưu ái hơn những tử thần thực tử, nên hy vọng Harry hãy quan tâm đến Chúa Tể Hắc Ám dù chỉ là một chút thôi cũng được.
{Bánh bao nhỏ, cậu vẫn khỏe chứ?} Nagini giả vờ tò mò, món đồ này sao mà cô không nhận ra cơ chứ, là hắn đã khắc tên ông già đó lên: {Gabriel Winifred? Đó là ai vậy.}
{Ta sẽ cảm thấy ổn hơn nếu được tự do, nhưng mà chắc là không được rồi nhỉ?} Harry nhún vai nói, tự nhiên cô lại hỏi về ông lão đó, cậu không thấy khó chịu, chỉ nói: {Là một người bạn của ta.}
{Thân thiết không?}
{Có.}
{Đây là con dao mà Gabriel để lại cho ta.} Harry cẩn thận đặt con dao găm xuống sàn nhà, cậu điềm đạm kể toàn bộ câu chuyện của mình.
Câu chuyện thì cô không ý kiến (vì nó là bẫy của Voldy)
Mặc dù Harry còn nhỏ nhưng lại biết che giấu cảm xúc rất tốt nhưng không gì có thể qua được mắt cô hết, trong lòng cậu rất là vui khi kể lại chuyện mình làm quen với ông lão nóng tính đó như thế nào, quan trọng hơn là cậu kể không sót một chi tiết nào cả, nhưng xem ra Voldemort muốn mình trở thành 'người hùng' trong mắt cậu còn James sẽ là 'người xấu' dùng Avada Kedavra - Lời nguyền không thể tha thứ lên ông lão xấu số kia.
{Ta chắc chắn Gabriel là người mà cậu vô cùng yêu quý đúng không?} Nagini cười cười, cô cảm thấy bản thân mình thật tệ khi phải hùa theo đám người kia nói dối một đứa trẻ tội nghiệp, mặc dù ông ta chỉ là ảo ảnh trong giấc mơ, nhưng lại là người duy nhất giúp đỡ cậu trong lúc khó khăn nhất.
{Đó là người bạn tốt nhất mà ta từng có được.} Harry nghiêm túc nhìn Nagini, cậu biết ông ấy không phải là một người hoàn hảo, nhưng ông là người chăm lo cậu bằng những đồng lương ít ỏi của mình và ông chưa từng than vãn gì cả.
Người chết rồi thì làm sao mà sống lại được chứ?
{Đúng là đẹp thật.}
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP) - Đứa Trẻ Bị Nguyền Rủa
Historical Fiction✨«Tác Giả- Author» ✨- Chả Cá. ✨«Nhân Vật Chính - Main Character»✨ - Draco Malfoy X Harry Potter. ✨«Thể loại - Category» ✨ - Đồng nhân HP, Cường thủ đoạt hào, 1x1, Ngược. ✨«Tình trạng» - ✨ Tiếp Tục. ✨«??? »✅✨ ...