Thông tin vụn vặt. ( p2 )

41 9 3
                                    

* thông tin về Mei

1. tuổi của cô chỉ có khoảng 200, nhỏ tuổi hơn những nhân vật còn lại.

2. Cô không thể tiêu hóa thức ăn giống như những nhân vật khác, món duy nhất cô có thể ăn là Dorayaki, vì cô đã cố tập ăn nó hồi nhỏ.

3. Cô không hút máu người mà chỉ uống máu đồng loại, gần như chỉ uống của những con quỷ cấp cao, như lúc nhỏ cô uống của Karl Heinz, khi trở thành Đệ Nhất Chân Tổ thì cô uống của Carla, đôi lúc thì là của Erichk để duy trì độ tương cảm trong dòng máu yêu quái trảy trong người cô được thừa hưởng từ mẹ mình, vì Erichk cũng là yêu quái. Cô cũng uống máu của Ferid vì anh là một linh thần.

4. Loại Trà cô thích là Trà Bỉ Ngạn, lý do là vì trong loại trà này có độc, mà cô thì thích uống độc.

5. Loại rượu cô thích là Serry có nồng độ cao.

6. Cô tỏ ra thích thú khi cà khịa người khác và chơi khăm với những người cô coi là quan trọng, như trong lần cô chơi khăm Shuu là lừa anh uống máu độc của mình.

7. Đứng trên danh nghĩa là Đệ Nhất Chân Tổ - vị trí tay chân của nhà vua, cô có ý thức cao về việc cân bằng hòa bình cho cả quỷ giới. Cô có suy nghĩ trưởng thành nhưng đôi lúc lại tỏ ra khía cạnh trẻ con của mình. Là người thừa kế cuối cùng của yêu giới, cô đã để yêu giới trở thành một của quỷ giới, để có thể quản lý cả hai giới cùng lúc dễ dàng.

8. Cô không thích con người nhưng cũng không đối xử với họ quá tệ như những kẻ khác.

9. Mặc dù đứng trên cương kị là tay chân của nhà vua, nhưng gần như chính nhà vua mới là tay chân của cô khi cô thường tập chung bàn kế và yêu cầu Carla làm theo kế hoạch của cô khi ra chiến trường, Đôi khi Kino gọi cô là "Chiến lược gia thiên tài "

10. Cô tôn trọng, và trung thành với Carla đến mức nếu như anh bảo cô tự lột da mặt thì cô cũng làm ngay lập tức, vì những hành động điên rồ đó nên thường bị bàn tán và gọi là "Chó điên trung thành của nhà vua" , Đương nhiên là cô chẳng để ý gì với mấy lời bàn tán đó. Cô tuyệt đối không dung tha cho những kẻ dám Xỉa bái hay trỉ trích anh.

11. Khác với Carla, cô không thích bạo lực, trong khi Carla thích tra tấn thể xác thì cô lại thích tra tấn tinh thần hơn. Nhưng cả hai giống nhau một điểm là: " không bao giờ làm gì nếu không có lý do chứng đáng". Hầu như việc tra tấn tinh thần của cô là để thu thập thông tin, nhưng đôi khi cũng lấy nó làm thú vui của mình.

12. Vì rất giỏi trong việc Điều tra thông tin nên co đã được giao cho nhiệm vụ là quản lý tội phạm, ( ý là những tên phản loại hay những tên xâm nhập)

13. Cô rất hiếm khi sử dụng phép thuật mà chị đánh không, cô dùng chân nhiều hơn tay vì lực chân nhanh và mạnh hơn.

14. Cô còn được Shin nhận xét là rất giỏi trong việc lừa người, khi cô biết thứ gì đó và nói là không biết gì thì chắt chắn ai nghe cũng tưởng cô không biết gì thật.

15. Vũ khí ưa thích của cô là Quạt và Lưỡi hái.

   Vũ khí ưa thích của cô là Quạt và Lưỡi hái

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

16. Cô cũng thích chơi chữ, nếu như người bị bắt chơi không đoán đúng thì sẽ bị cô bắt chơi một trò chơi bẫy, trúng bẫy thì sẽ nổ bom ( loại bom không gây chết người), không chúng bẫy thì sẽ an toàn ra về.

17. Châm ngôn sống: Không làm gì nếu không có lý do chứng đáng

18. .chân Tổ (真祖, Shinso, True Ancestor) là những cá thể mạnh nhất, là hiện thân của những gần đạt đến cấp . Họ mang cấp bậc cao hơn cả , và có thể được xem như những khổng lồ.. Tuy bản chất là ma cà rồng, nhưng khác với những và các loài hút máu khác, các Chân Tổ không hút máu người để duy trì sự sống mà chỉ để thỏa mãn tâm trí của bản thân. Ngoài ra, họ còn có thể sử dụng để điều khiển thế giới xung quanh theo ý nghĩ của mình..

19. Mei là Chân tổ duy nhất có thể sử dụng " Không tưởng hiện thực hóa" nên được tôn xưng là Đệ nhất - vị trí Chân tổ mạnh nhất.

20. 

Chiến đấu

Khi chiến đấu, các Chân Tổ thường sử dụng móng vuốt ma cà rồng và có thể chống chịu sát thương từ nhiều nguồn khác nhau nhờ vào của cơ thể. Do đó, chỉ những Vũ Khí Khái Niệm như của mới có thể đả thương được họ. Các Chân Tổ gần như bất khả xâm phạm khi trời tối và đạt đến sức mạnh đỉnh điểm của mình vào đêm trăng tròn.

Vào ban đêm, tất cả các của họ đều biến mất, tức là cơ thể họ trở nên bất hoại. Họ không những có thể phục hồi các vết thương nhanh chóng mà thậm chí còn nối lại được cơ thể bị cắt rời của mình một cách toàn vẹn, mặc dù điều đó tiêu tốn phần lớn sức mạnh của họ. Họ cũng sở hữu loại Ma Nhãn có một số tác dụng khống chế người khác, ví dụ như thôi thúc người khác làm điều gì đó. Khi sử dụng , màu mắt của họ chuyển sang hoàng kim.

Không Tưởng Hiện Thực Hóa

Chân Tổ có thể sử dụng , là khả năng thay đổi hiện thực theo nghĩa đen để tạo ra bất kỳ hiện tượng tự nhiên nào. Và những người có thể triệu hồi Brunestud, quê hương của các Chân Tổ, được xem là người của hoàng tộc.

Hỗ trợ

Các Chân Tổ còn nhận được sự hỗ trợ của Địa Cầu vì là một phần của . Nhờ vào nguồn năng lượng này, sức chiến đấu của họ sẽ luôn cao hơn đối thủ của mình một cấp. Do đó, khi chiến đấu trên Trái Đất, có thể nói sức mạnh của các Chân Tổ là vô hạn. Tuy nhiên, vẫn có thể đối phó với họ bằng cách cắt đứt liên kết năng lượng này thông qua việc phá hủy địa hình xung quanh hoặc giam họ trong một . Cách thức này chỉ hữu hiệu phần nào vì mối liên kết năng lượng nói trên chỉ có thể bị cắt đứt hoàn toàn với một Cố Hữu Kết Giới được triển khai bởi một ( tất cả những điều này chỉ áp dụng với chân tổ là ma cà rồng.)

21.  Mei là Chân tổ duy nhất không có hứng thú với máu người và nói rằng nó kinh tởm. có lẽ một nửa dòng máu yokai trong người  cô chính là nguyên nhân.

22. mei là loại Yokai  Mamono




( Diabolik lovers) Đóa hoa màu máuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ