NT(2)

171 17 15
                                    


Dặn lòng phải siêng lên nhưng không được=))))))

Thôi thì tôi rảnh sẽ cố viết vậy, do triển tận 4 fic nên tôi chỉ có thể nhanh nhất ra 4 ngày / 1 chap.

Nên tôi quyết định sẽ cố gắng hơn là 2 ngày/ 1 chap (mặc dù nó khá bất khả thi)

Năm nay tôi lớp 9 rồi giá lại sắp thi nữa còn chạy vẽ request, bài tập nên khá bận nhưng sau thi tôi có lẽ sẽ rảnh hơn mà tập trung viết

____________________________________________

4 thanh niên trong một căn phòng lẽ ra họ sẽ trò chuyện vui vẻ nhưng không khí ngột ngạt đến đáng sợ nhưng không trách được ai mà không rén khi thấy hai thằng kế bên mình đang lăm le cây súng trên tay. Mikey Touman và bé Mikey nhỏ rén liền nên chỉ đành lấy Taiyaki ngoan ngoãn ngồi ăn.

Rồi *bốc!

Takemichi bên bộ "Mối tình đầu" đã xuất hiện

T/G: Ban đầu định cho Mikey Kantou nhưng thôi Takemichi sẽ hay hơn

-"H-Hể!?"-Takemichi

Ừm thì Takemichi đang bưng đồ đưa cho khách thì tự nhiên ra đây và cái tay vẫn còn cầm chiếc bánh của khách hàng kia... Tự nhiên bị cuốn ra đây khiến em không khỏi đứng hình và tự nhiên giọng nói từ đâu ra mà kêu lên

//Vì mọi người quá chán nên tôi đã cho Takemichi bên nhóc Mikey xuất hiện cho nó vui//

Chỉ một câu ngắn gọn như vậy và rồi biến mất bỏ mặc Takemichi vẫn ú ớ không hiểu chuyện gì cho đến khi bé Mikey chạy đến ôm cậu một cách nhanh chóng mà nhờ nó cũng khiến tâm trí cậu quay trở lại mà nhận định xung quanh và cũng không khỏi thắc mắc ba người kia là ai? Sao nhìn giống Shinichiro và Mikey thế? Anh em họ hàng gì à?

-"Chào Takemicchi nha~"-Bé Mikey mở giọng nói và mặc kệ sự đời sự hiện diện của ba người đằng sau mình mà dính lấy Takemichi

-"A-a Chào Mikey nhé... Em biết đây là đâu không? Và... họ là ai?"-Takemichi cũng bài xích gì về cái ôm của Mikey mà còn chào đón nó và không quên nở nụ cười ấm áp rồi cất tiếng giọng nhẹ nhàng mà hỏi Mikey nhỏ

-"hmmm nói sao nhỉ? Họ là em á nhưng ở phiên bản khác!"-Bé mikey trả lời

Tuy khó tin nhưng em cũng phải chấp nhận điều đó vì họ đều có nét giống nhau nhất là ở đôi mắt ấy và cậu con trai tóc đen kia rất giống Shinichiro nữa nếu chỉnh kiểu tóc giống anh ấy chắc Takemichi không thể phân biệt được nữa... còn cậu con trai tóc vàng thì có vẻ trạc tuổi tầm 14 chăng? Ngoài việc tóc dài ra thì gương mặt giống y đúc hồi nhỏ không có gì khác mấy... người cuối cùng có lẽ là người mang bộ tóc bạc kia thì trông có vẻ lạnh lùng nhưng lại không kém phần đáng thương (?) trông gầy gò, mắt thì thâm quần, da dẻ lại xanh xao nhưng không vì thế mà khí chất lạnh thay đổi nó âm u, trống rỗng khiến người khác cũng bất giác run đặc biệt là cậu ta có cái súng phía bên hônh.

Đó là suy nghĩ của Takemichi dành cho ba chàng trai kia và còn họ cũng không ngừng ngắm ngía Takemichi mà từ từ âm thầm nhận xét nhưng nói thô ra là không khác cái méo gì ba thằng biến thái nhìn trộm người ta một cách lộ liễu, ánh mắt của họ cũng khiến Takemichi cười trừ mà tự động ngồi họ cách xa tầm 5 mét.

Ừm thì Takemichi nghĩ họ không thích em nên tự động tránh xa nhưng... sự thật là họ đang nhận xét ngoại hình của em thì làn da trắng hơn, hồng hào và mái tóc đã được nhuộm đen trông khá bù xù nhưng lại cũng gọn gàng, mặc bộ áo phông xanh và quần jeans dài thêm cái tạp dề nữa nhìn trông có phần trưởng thành hơn trước nhưng nhìn cũng khá chi là quyến rũ

Nên cướp Takemichi của bé Mikey không nhỉ ~?

À nói đúng hơn là anh trai của mình chứ...

Em xin lỗi do bồ anh quá ngol chứ không phải tại em cướp của anh đâu

Tất nhiên 3 dòng trên các anh đều giữ trong lòng ai nào dám nói ra nhưng mà trêu đùa takemichi kia tí cũng không sao đâu nhỉ? Chỉ một tí thôi chắc không sao đâu mà...

_______________________________________

Ừm thì tôi dạo này ôn thi nên không ra truyện lí do còn lại là triển 4 fic nên phải mất kha khá thời gian ngồi viết.

Thì truyện "Mối Tình Đầu" này để mọi người hiểu rõ hơn tôi sẽ nhắc và nói vấn đề như sau:

1. Takemichi sẽ chỉ chọn một người để rước về chứ không phải lấy nguyên dàn top=))

2. Takemichi tuy là bot nhưng lại thuộc dạng chủ động hơn bị động.

3. Takemichi không phải thuộc dạng EQ thấp và cũng không phải dạng hẹn hò lén lút, cắm sừng Shinichiro sau lưng.

4. Tôi sẽ không viết pỏn nhiều và sau khi tôi tìm hiểu thì quan hệ sẽ không kéo dài đến nỗi  cả đêm mà chỉ cùng nhất là 1 tiếng thôi vậy nên đừng hỏi tại sao nó lại kết thúc sớm vậy.

5.Mặc dù nói là chỉ rước một người thôi nhưng vẫn có Hint cho các otp chỉ là sau này Takemichi chỉ sẽ chọn một người mà thôi. 

6. Nếu truyện có trà xanh thì nguy cơ rất cao cặp đôi Shintake sẽ không còn chính nữa mà takemichi sẽ yêu kẻ khác mặc cho hai người vẫn còn tình cảm. Nghĩa là họ yêu nhau nhưng lại không đến với nhau(?)

7. Truyện có hai kết 

HE

SE (Tuy là sad ending nhưng nó rất nhẹ nhàng đơn giản chỉ là cuộc tình họ chấm dứt thôi nên đừng lo)

8. Truyện OOC nặng

9. Không thêm nhân vật hay y/n cả có thì chỉ là nhân vật quần chúng thôi vì tôi dị ứng với mấy thể loại vậy

10. Như tên truyện nó nói về quãng thời gian mối tình đầu của takemichi.

11. Truyện tuy ngọt nhưng cũng trộn một ít thuỷ tinh

12. Vẫn có nhân vật dính Deathflag và không chỉ có một....

13. Sẽ không bao giờ có chuyện yêu bằng vẻ đẹp ánh nhìn đầu tiên, tôi thấy tình cảm như thế rất kiểu mong manh dễ vỡ và Shinichiro yêu Takemichi là do tiếp xúc nhiều và tình cảm dần dần hình thành chứ không phải yêu sắc đẹp và Takemichi cũng vậy. Thế nên những công mà yêu vẻ ngoài Takemichi sẽ không chắc được như ý đâu.

[Alltake][Shintake][drop] Mối Tình ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ