Chap 7

266 31 13
                                    

Takeomi và Wakasa nhìn qua bề ngoài cũng đủ hiểu gái bu đông như thế nào, khác với Shinichiro, hai người chỉ cần ngồi đợi cũng có đứa xin số còn ngày xưa ở trường thì được thư tỏ tình, bento các kiểu khiến Shinichiro tức ăn tức ở. Nhưng giờ đây thì ngược lại Takeomi và Wakasa ghen tị với Shinichiro khi nó có thể lấy được crush của mình.

Tất nhiên hai người không ngu ngục gì mà muốn chiến với nó một cách công khai rồi!

Thứ nhất là Takemichi hiện tại đang yêu Shin đã là một lợi thế lớn rồi!

Thứ hai là Shinichiro mà biết coi như là thêm một tình địch nặng kí, anh em tương tàn!

Chỉ cần hai điều này thôi đã là cản trở lớn rồi nên tốt nhất là âm thầm cướp lấy

Nói là cướp nhưng nếu nói thô ra là làm trà xanh trong truyền thuyết

Takeomi anh đã mua mấy quyển ngôn lù và mấy sách hướng dẫn tán tỉnh mà học dần dần còn Wakasa thì xem những người khác tán tỉnh mà học hỏi thôi dễ mà sai mấy thằng đàn em thử trổ tài tỏ tình gái cho anh xem để áp dụng thôi

nhưng cả hai đâu biết em đâu phải thích là cưa được đâu

Nói em là chuyên gia né thính thả câu nào em né ngay câu đấy vậy nên cưa đổ em chả khác gì đang cưa đổ cục đá cả

Khó vậy đấy thế dell nào thằng Shin lại cua được mới lạ! Còn đang nghi ngờ là Shinichiro bỏ bùa ẻm chứ thế nào mà có thể đồng ý cái thằng bị từ chối 20 lần được, chỉ khác là lần này tỏ tình thay vì vặt được bông hoa cứt lợn ngoài đường để tỏ tình thì mua hẳn bông hoa hồng thôi! Mà ngay cả nghe mấy lần tỏ tình trước nó tỏ tình cũng phải ngán ngẩm nói đi nói lại câu " Anh thích em, làm người yêu anh nhé?" Không biết Shinbaka nghĩ gì mà tặng hoa cứt lợn và nói chỉ đúng hai câu đó thôi á tỏ tình vậy người ta chưa chửi cũng may rồi...

Vậy mà giờ đây chỉ là sang hơn mấy lần trước một tí mà thằng Shin nó đã có ngay một người yêu con nhà người ta như trong mơ. Khiến Shin và Takeomi phải gọi Shinichiro mấy lần để xác thực lại xem có thật là Takemichi ẻm thật sự tình nguyện đồng ý không? Shinichiro cũng tức ai mà ngờ bạn bè nghi ngờ anh là con người như vậy

Shin tủi thân mà không dám nói...

Bạn bè thế đấy thay vì ăn mừng thằng bạn cuối cùng đã thoát kiếp ế thì hai người lại đang có ý định làm Shinichiro mọc sừng.  Hảo bạn bè!

Nếu cướp không được thì liệu Sinichiro có lòng từ bi mà cho dùng ké không ? 

Nói câu đó thì người trả lời không phải là Shin mà là Takemichi, em trả lời ngay

-"Em không phải đồ vật mà để xài ké cũng không giống tra nam mà cặp một lúc 4-5 thằng đâu anh! Em đã có người yêu rồi nên phải biết giữ ý tứ chứ anh~"

Nhưng cưới bao nhiêu thằng chồng thì phụ thuộc vào con tác giả này

Tưởng rằng Takemichi thuộc dạng ngây thơ EQ thấp nhưng không! Ngược lại là Shinichiro thì có không biết giữ vợ mà cho bạn bè đi chơi hẹn hò cùng với họ thoải mái còn Takemichi thì lại khác em lại nghi ngờ ngay rằng Takeomi và Wakasa đã có ý định phá buổi hẹn hò và không hề chấp nhận việc bọn em yêu nhau nhưng không nên kết luận mà vạch trần sớm, Takemichi biết nhưng Takemchi không nói.

Một anh công ngây thơ đến nỗi Takemichi phải thở dài. Đã có vài lần anh bỏ người yêu cùng với đám bạn mà không mẩy may lo toang gì khiến cả bọn cũng lắc đầu ngán ngẩm tuy Takemichi không nói gì nhưng trong lòng khóc thét! Có ai mà để người yêu với đám bạn đang có ý định cướp bồ không hả trời!

Mà một điều hơn nữa ngoài dáng vẻ ngoại hình to cao thì anh Shin chúng ta ngây thơ, ngại ngùng các kiểu mọi thứ ảnh làm khác méo gì thụ cả, phải nói là nhiều khi Takemichi là người chủ động chứ không phải anh từ cái ôm hay cái hôn đều là em làm chủ động hết...

Đôi lúc Emma khi đi chơi cùng hai người và chứng kiến cảnh tình tứ toàn do Takemichi chủ động còn Shinichiro xấu hổ ôm mặt nên hỏi anh

-"Anh có chắc anh là Top không vậy?"

Câu nói này như đâm thẳng vào tim anh vậy  đấy đã đến lúc anh đã phải chứng minh rằng anh là công rồi không thể để mãi vậy được! 

___________________________________________________

Ở fic này thay vì thụ ngây thơ tôi đã buff EQ của em lên rồi

Liệu chap sau tôi nên có thịt không nhỉ? Nếu có thì đây là lần đầu tôi viết đấy!

Thay vì sẽ vào thế bị động tôi cho Takemichi vào thế chủ động=')))

Nhưng dù vậy em vẫn là bot mãi mãi không ngóc lên được ....

Tôi sẽ không nói là tôi từng có ý định bẻ lái rằng Takemichi bị chuốc thuốc Shinichiro cứ ngỡ mình sẽ được làm top nhưng không top nhún thì đúng hơn, Vì không nỡ nên tôi không triển ý định này=)))))))))

Do kiểm tra nên giờ tôi mới ngoi lên được

Tôi đang tạo một group chat "Cùng nhau đú đởn về otp Takemichi" mọi người có thể tham gia ở đây chỉ được bàn về otp Takemichi thôi nha hoặc cùng nhau xây ý tưởng viết truyện Alltake các kiểu 

Ai muốn tham gia có thể comment tôi sẽ gửi link cho

Tuần trước bận thi nên tôi ko viết truyện được:<

Hình tôi vẽ otp Mitake nè=')))

Hình tôi vẽ otp Mitake nè=')))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lấy ý tưởng tư thế từ ảnh trên tôi vẽ lại=')))))))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lấy ý tưởng tư thế từ ảnh trên tôi vẽ lại=')))))))

[Alltake][Shintake][drop] Mối Tình ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ