7:35
Người dùng : Kim Jisoo
Mô tả : 29 tuổi, biệt danh thường gọi là cảnh sát Kim, rất khó chịu đối với cấp dưới nhưng có khi sẽ dịu dàng với bạn thì sao? Ưu điểm là xinh đẹp, đặc biệt giàu có, cảm ơn vì đã đọc.Tìm hiểu thêm / Nhắn tin
...
" Phần mô tả sao lại kì cục quá vậy? " - Nữ nhân nằm trên giường lăn tới lăn lui, chiếc điện thoại ngày hôm nay không biết đã đóng mở cái app hẹn hò đang nổi lên của giới trẻ đó bao nhiêu lần, mỗi lần đều không quá năm phút lại thoát ra, có lẽ là đến nước này mà vẫn còn e dè.
" Nhìn rất đẹp, 29 tuổi? Cũng không vấn đề gì nhưng mà... tính tình khó chịu sao? " - Nàng nhíu mày, nằm sấp ôm lấy gối suy nghĩ, thân là một giảng viên đại học nếu để chuyện bản thân đang cố gắng đi tìm người yêu trên một cái nền tảng mạng xã hội như thế này ra ngoài thì sẽ mất mặt chết mất, vừa làm lại vừa nơm nớp lo sợ sẽ có một đứa học trò nào đó vô tình thấy được mình trên này rồi từ đó truyền tay nhau biến thành một vụ nổ lớn.
Nàng cũng không còn nhỏ nữa, cũng không phải khi không mà lại lên đây tìm người, do xung quanh nàng chẳng có ai thích hợp cả.
Nàng lướt lên lướt xuống phần giới thiệu vô cùng kì lạ của người dùng này, cũng có chút cảm tình với gương mặt này nhưng mà lại có chút gượng, tại sao người ta có thể dũng cảm chủ động nhắn tin với một người lạ hay đến như vậy, thật sự đáng khâm phục.
" Thôi đi, lỡ người ta không thích mình gì sao? "
Nàng buông điện thoại, lăn sang một bên, biết làm sao đây, nàng thật sự là đang rất muốn có người yêu, nhưng cũng có chút lo sợ vì những mối tình trước đây đều vì tính tình của mình mà tan vỡ.
" Nhưng không thử thì không thể biết được... "
...
7:59Người dùng Kim Jennie muốn gửi tin nhắn cho bạn.
-> Chào chị, chúng ta có thể làm quen không?
_________
Jisoo : hôk bé ơi
BẠN ĐANG ĐỌC
Text | Jensoo | Dịu dàng là ngày em đến
Fanfiction" Mình có nên nhắn không đây? Lỡ người ta không thích mình thì sao? Gượng chết mất. " Fic này dành cho những ai bị hạ đường huyết