2:10Jisoo đang ngồi trên taxi với đống hành lý, lần này đến Incheon là sẽ ở lại luôn ở đó nhưng chuyện này vẫn chưa được cô đem đi nói với Jennie vì muốn tạo cho nàng bất ngờ, không biết có bất ngờ hay không nhưng sao bây giờ cô nôn nóng quá, chỉ vài tiếng nữa là được gặp Jennie rồi, đây có phải là mơ không vậy.
Jisoo ngồi trong xe di chuyển đến sân bay, mắt hướng ra ngoài nhìn vào lề đường vui vẻ ngắm cảnh.
" CƯỚP!!! "
" ĐỨNG LẠI!!! Aa "
Giọng một người phụ nữ vang lên phía bên ngoài cửa sổ, một tay đang cố níu lại chiếc túi xách màu đen của mình, tay còn lại theo phản xạ tự nhiên ôm lấy chiếc bụng lớn đang chứa một thai nhi bảy tháng tuổi, sức của nữ nhi yếu mềm căn bản không thể nào chống chọi lại được bản chất côn đồ của mấy tên cướp như vậy, đã thế cô ấy còn là thai phụ nên sẽ yếu hơn rất nhiều, chỉ cần hắn vung tay lên là sẽ buông tay ra ôm bụng bảo vệ đứa con nhỏ.
Jisoo vội nhướn ra ngoài cửa sổ nhìn lên phía, thấy hai người bọn họ đang đôi co, xung quanh thì lại chẳng có một ai đến giúp đỡ, cô tặc lưỡi nhìn lại đồng hồ, chỉ còn hai mươi phút nữa là máy bay sẽ cất cánh, nếu còn dây dưa thì sẽ không kịp mất, Jisoo cắn răng.
" Cướp!!! Giúp tôi với!! "
Cô lần nữa nhìn theo thai phụ đang từng bước từng bước đuổi theo tên cướp đó, hắn đang chạy về hướng này, nếu cô giúp thì chắc chắn sẽ ổn nhưng bây giờ... một bên là nghĩa vụ của một người cảnh sát, một bên là tình yêu đang chờ đợi ở Incheon, cô thật sự bối rối.
" Dừng xe! "
Chiếc taxi dừng lại bên lề đường, Jisoo lao như bay ra ngoài chạy theo tên cướp vừa nãy, nhưng mấy đời loại cướp giữa thanh thiên bạch nhợt như vậy mà lại chịu đứng yên cho người ta bắt.
Jisoo cắn răng vội đuổi theo cho bằng được, cô là đang muốn bắt hắn và cũng đang muốn tiết kiệm thời gian cho bản thân mình, cô làm việc thiện thì cũng mong ông trời sẽ chiếu cố cho cô, có thể đến sân bay đúng giờ.
Chạy đến gần, Jisoo nhảy lên đè chặt tên cướp nằm sấp dưới mặt đất mặc cho hắn đang vùng vẫy dữ dội.
" THẢ RA!! "
Cô theo phản xạ tự nhiên đưa tay ra sau thắt lưng nhưng cái còng ở đó bây giờ đã biến mất, Jisoo rít lên một tiếng rồi dùng cả thắt lưng của mình xiết tay hắn lại thật chặt.
Hắn dùng chân đạp mạnh vào người cô một cái khiến Jisoo bất ngờ ngã ra sau nhưng hắn cũng không bước đi được bao nhiêu thì bị cô gạt chân, lần nữa nằm úp mặt xuống đất chịu trận, ánh mắt đỏ ngầu căm phẫn.
" BUÔNG TAO RA!!! "
" Câm miệng, người ta mang thai mày cũng không tha sao!! "
Mọi người xung quanh dần bu đông lại trở thành một vòng tròn, vài ba người đàn ông trung niên giúp cô giữ hắn lại kéo vào sâu trong lề đường, đương nhiên chửi rủa không ngừng. Người thai phụ lúc nãy bây giờ mới có thể đuổi đến, mặt mài tái mét thở không ra hơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Text | Jensoo | Dịu dàng là ngày em đến
Fanfiction" Mình có nên nhắn không đây? Lỡ người ta không thích mình thì sao? Gượng chết mất. " Fic này dành cho những ai bị hạ đường huyết