35

9.1K 688 27
                                    

13:45

Sooyaaa_ to Jennierubyjane

Bé đang làm gì vậy?

Em đâu có làm gì
Em nôn tới 4 giờ quá

Chị đặt vé lúc 2h30
Đi đến đó khoảng một tiếng
Trừ hao khoảng 3h30 chị sẽ đáp sân bay
Bé đừng có đợi chị sớm quá nha
Trễ một chút cũng không sao
Đừng đợi chị, nắng lắm đó

4 giờ chiều mà nắng cái gì

Ai mà biết được
Dạo này chị thấy 5 giờ chiều vẫn còn nắng
Nói chung bé thấy nắng thì cứ ở nhà
Khi nào chị đến chị gọi cho bé
...
Bây giờ chị đi chuẩn bị nha
Bay khoảng một tiếng sẽ tới
Chị xuống máy bay sẽ gọi cho bé liền

Vâng
Vậy chị chuẩn bị đi nha
Bay an toàn đó

Chị biết rồi
Yêu em

Em cũng vậy
❤️

...

Vào lúc ba giờ chiều, Jennie cũng thật thắc mắc là cô đang chuẩn bị đến đâu rồi, nhưng chắc là cũng đã lên máy bay, nghĩ đến đó nàng mỉm cười, nàng sắp được gặp Jisoo thật rồi, sẽ được nhìn cô trước mắt bằng xương bằng thịt chứ không phải những dòng tin dài ngoằn nữa, tuy không phải tình đầu nhưng người này mang đến cho nàng một loại cảm xúc rất đặc biệt khiến cho nàng từ một giảng viên 27 tuổi chỉ muốn quay lại 17 tuổi để thanh thuần được cô chở che.

Jennie chống hai tay lên bên eo nhìn một mớ quần áo bị mình lôi ra khỏi tủ, nàng không biết phải mặc cái gì, nhưng nó phải thật đẹp để cho Jisoo không bị " vỡ mộng " trước ngoại hình thật của nàng, có lẽ bản thân không tệ đến mức đó nhưng vẫn nên phòng hờ thì tốt hơn.

" Cái này được không? Thôi, cái này đi. "

Jennie vui vẻ ôm cái váy trắng vào trong phòng tắm thay ra, đến bây giờ nàng vẫn không thể tin mình sắp được gặp người yêu rồi, tim đập nhanh như muốn rớt ra bên ngoài, nàng sợ chút hồi khi nàng đối diện với Jisoo nó sẽ văng ra ngoài luôn mất.

Nàng chuẩn bị một hồi, quần áo đầu tóc đều rất gọn gàng, trang điểm hôm nay cũng có phần chăm chút hơn, tất cả là vì một người. Không có từ nào có thể diễn tả sự nôn nao của nàng trong lúc này, vào ba giờ bốn mươi lăm, cho dù Jisoo đã dặn rất kĩ là đừng ra đợi cô ấy quá sớm nhưng Jennie vẫn muốn đến đó, nàng muốn khi Jisoo đến thì sẽ nhìn thấy nàng ngay tức khắc, cũng là vì nàng muốn nhìn thấy cô sớm nhất có thể.

Joohyun à! Đừng hòng lên mặt với tôi nữa a!!!

Jennie bắt xe đến đó, từ một góc có hai người, một nam một nữ, đầu xếp chồng lên nhau nhìn theo, người nam chỉ đơn giản đeo một cái kính đen, còn người còn lại thì bịt mặt rất kĩ, rất giống như sắp đi cướp ngân hàng.

" Ủa Jinhe, cô đi rồi kìa "

" Đợi cô đi chút xíu đi rồi mình đi theo "

" Xe đâu đi má "

" Gì vậy cha, tao kêu mày chạy xe tới mà giờ mày hỏi sao, ủa chứ mày lết tới hả "

" Mẹ chở "

" Bà nội cha nó thiệt chứ đi rình cô mà kêu mẹ chở, chạy theo!!! "

Jennie ngồi yên trên xe chẳng màng đến đằng sau đang có hai mạng chạy theo hì hục không rõ lý do.

___________

Gòi gặp nhao sống hạnh phúc mãi đến trăm năm, end truyện

Text | Jensoo | Dịu dàng là ngày em đếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ