Chapter 9: Âm mưu

40 5 1
                                    

Lại một sáng uể oải như bao ngày khác Cự Giải đang lười biếng nằm gục trên chiếc bàn học, gương mặt cô hướng ra ngoài cửa sổ hưởng thụ từng làn gió mát.
-"Buồn ngủ quá "
Hàng mi dài kép xuống, cô nhắm mắt nở nụ cười mãn nguyện và nhanh chóng chìm vào giấc ngủ, đúng là không có gì tuyệt hơn khi ngủ gật trong giờ học.

Chẳng bấy lâu sau bên ngoài ban công có tiếng của các thầy giám thị vang lên khiến cả học sinh lẫn giáo viên đều thấy tò mò:
-"Này mấy cậu kia, học sinh trường khác không được vào đây!"
-"Các cậu đi đông như vậy vào đây là muốn làm gì?"
-"Ê ê này, chờ đã"

"Cạch"
Một cậu thiếu niên xinh đẹp bất ngờ mở cửa và tiến vào lớp học, theo sau là cả một đoàn vệ vĩ trang nghiêm oai vệ. Như một thiên thần thu hút bao ánh nhìn, ngay lập tức anh trở thành tâm điểm chú ý.

-"Ôi ai mà đẹp trai quá vậy, từ trường khác à"

-"Bộ đồng phục đó là của trường quốc tế Pháp đấy"

-"Dáng người cậu ấy đẹp quá"

Mấy lời bàn tán đó Thiên Yết vốn đã nghe quá quen rồi, anh nhìn một lượt quanh phòng học và dừng lại ngay ở phía "cái đầu hồng" đang gục trên bàn kia. Thiên Yết bỗng nở nụ cười thật dịu dàng rồi tiến đến gần nó.
Hướng mặt ra phía cửa sổ để từng cơn gió mát phả vào mặt Cự Giải cảm thấy thật thoải mái dễ chịu, bây giờ mà có thêm món bánh ngọt thì hết sảy luôn nhỉ, cô cười tươi dụi dụi mấy phát lên tay .

-"Nhìn em ngủ ngon thật đó "

Hở giọng ai nghe quen thế, nhưng mà đi ra chỗ khác chơi đi giờ này là giờ ngủ. Cự Giải gầm gừ vài tiếng như thể hiện sự khó chịu vì bị làm phiền.

-"Nay heo con dậy đi"

Đã bảo là ra chỗ chơi rồi mà, cô lười nhác dùng hết sức bình sinh nhấc một tay lên phẩy phẩy mang hàm ý muốn đuổi người đi.
Thiên Yết phì cười, anh nắm bàn tay ấy cắn nhẹ một phát vào ngón tay khiến ai kia bị giật mình, lập tức ngẩng mặt lên thì "Bộp"... đầu Cự Giải huých phải cằm anh rồi.
-"Làm cái gì thế, cậu bị điên..."

Cự Giải đang định phun lời chửi thề thì nhận ra gương mặt xinh đẹp đối diện, trời ơi không phải là Thiên Yết đó chứ, cô không nhìn nhầm phải không.
-"Thiên Yết... Anh làm gì ở đây..."

Cô vội vã đứng dậy xin lỗi rối rít, ánh mắt chàn đầy xót xa nhìn anh đang đau điếng xoa cằm

-"Đến đón em trốn học nè"
Vẻ đẹp chết người của Thiên Yết như vô tình khiến bầu không khí nặng nề trong giờ học bỗng trở nên bay bổng, nhan sắc ấy đúng là thứ ma lực quá lợi hại. Trong khi Cự Giải vẫn đang ngồi ngẩn người không hiểu gì, anh đã nhanh tay thu dọn sách vở nhét hết vào trong cặp cho cô.

"Choang"
Một viên đạn bay lạc xuyên qua cửa kính làm nó vỡ toang ra, học sinh trong lớp cũng vì vậy mà trở nên nhốn nháo, la hét loạn xạ

-"Ái chà, bọn chó săn phát hiện ra chúng ta rồi"

-"Hả"

Dàn vệ sĩ lập tức xông lên vây kín quanh hai người bảo vệ. Thiên Yết không nói không rằng gì liền bế sốc Cự Giải, vác cô lên vai dễ dàng như bao cát vậy.

[12 chòm sao/ Thiên Yết-Cự Giải] Gangster Lovers!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ