Chapter Fourteen

69 1 1
                                    

 Pag katapos ng kumain ni Kat agad na kaming bumalik sa room, kasi nag bell na.

 

Nang iopen ko yung door ng room namen nakita ko yung notebook ko sa floor kalat kalat…

“Bakit andito tong notebook ko guys?”

“S-sorry Kelly…” Biglang sabi ni Gian.

“What for?”

“K-kelly! Yung mga gamit mo!” Sigaw naman ni Kat.

Bigla akong napatingin sa place ko… O_________O Naka’upo doon si Joshua tapos yung mga gamit ko kalat kalat O___O WTH!?

“A-anong ginawa mo sa gamit ko!?”

“Pinigilan namen siya kanina Kelly. Kaso d niya kami pinakingan. Sorry Kelly.” T_T Sabi ni Gian sakin.

“Ugh! Ano bang problema ng mag kapatid na to sakin!?”

Bigla akong lumapit sakanila tapos tumayo sa harapan ni Renz. Psh!

“Hoy lalaki! Ano bang problema niyo sakin ha!?” Sabi ko kay Renz pero hindi niya ako pinansin patuloy lang siyang nag babasa sa manga niya. Bastos na nga malamig pa!

“Responsibilidab mo tong kapatid mo! Bakit hinayaan mo lang siyang gawin to!?”

“Anong magagawa ko gusto niya eh.”

“YOU STUPID----!”

“Joshua doon ka nalang sa likod para tumigil na tong stripes na to.”

“Hm.”

“What did you just called me!?”

“Shut up.”

Talagang bibitayin ko na tong buset na to!!!!!!!!!

 

Bumalik nalang ako sa place ko tapos inayos yung mga gamit kong nag kalat sa florr. UGH! Kaasar talaga! D talaga nakakapag taka na mag kapatid yung mga buset na yun! Parehas silang malamig at lagi nila akong binubuset! Psh! Baka agad akong tumanda dahil sa dalawang to! Kaasar talaga! >.<

Biglang nag open yung back door namen tapos pumasok si Erica na parang nabagsakan ng langit at lupa o.O Napano si Erica?

“Guys. Go back to your proper place. Pag uusapan naten yung meeting namen kanina.” Sabi ni Erica tapos pumunta siya sa harap. 

 

Bumalik na nga mga classmates ko sa place nila. Ano kaya ngyari? Ang blank ng face ni Erica eh…

 

“Ok, mamaya walang club meeting. Kasi may meeting ang mga teachers.”

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 30, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Confessions of a silent loverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon