Pagkatapos ng recess, pinapunta kami lahat sa covered court para sa club promotion. Dahil wala pa si Renz, ang mga class reps dapat mag stay sa likod, kaya katabi ko si Gian.
“Kelly, anong sasalihin mong club?” Sabi ni Gian sakin habang naka’smile siya.
“Uh . . . uhm, hindi pa ‘ko sure eh.”
“Ohh. Wag ka mahiya sakin ah. Let’s be friends.” Sabi naman ni Gian with a smile ulit. Shet ang pogi po niya! T_T
“S-sige.” Sabi ko nalang, then biglang may umupo sa tabi ko. Si Renz!
“Lagi ka na lang late no? VP ka pa naman!”
“Ano ba gusto mo gawin ko?!”
“ Maging responsible ka!”
“ Tumahimik ka nga! Manuod ka na lang!” Sabi ni Renz, BUSET HA! NAPAKA’WALANGYA TALAGA NETONG LALAKI NA TO! I HATE HIM MY GAD!!!!!!!!
“I HATE YOU!” Sabi ko sakanya then nag glare ako.
“I HATE YOU MORE!” Sabi naman niya sakin then nag glare din siya.
“Easy lang. Wag kayo mag aaway.” Sabi ni Gian sameng dalawa.
“Ang selan-selan kasi. Daig pa babae.”
“Ayos lang yan Kelly. Nuod na lang tayo.”
“Ah. O-sige.” Sabi ko nalang, bigla akong napatingin sa buset na lalaking eto… NAG ROLL EYES BA NAMAN! ANO BA PROBLEMA NETO!?
Bahala na nga siya! Basta ako mage enjoy nalang dito…
After ilang minutes, inaantok na ‘ko. Nakakasawa ng manuod, at wala pang club na nakapag impress sakin except sa softball at photography.
“Oh Kelly may sasalihan ka niyan?” Sabi ni Gian sakin.
“Uhh. D pa ‘ko sure eh. Ang hirap mag decide.”
“Gusto mo sumali sa photography? Club ko yun.” WOAH! GUSTO KO DUN! Pero wala akong talent sa ganyan XD
“TOTOO? Gusto ko rin dun. Kaso wala akong camera eh.”
“Haha. Alam mo naman na elite school natin diba? Pinoprovide mga camera ditto, pero strict sila mamili ng members kaya konti lang kami sa club.” Sabi naman ni Gian sakin. GRABE TALAGA DITO! Sobrang yaman ng school namen -.-
BINABASA MO ANG
Confessions of a silent lover
Teen FictionNaniniwala ka ba sa “FOREVER?” “Trust?” “At sunshine?” Paano kung naka’kulong ka na sa didlim at hindi maka’takas? Maniniwala ka pa bang lalaya ka at sasaya ka pa? Maniniwala ka pa ba mahahanap ang sunshine? Hahanapin mo ba to o mag papaka’tanga nal...