Chapter Two

118 2 4
                                    

Nang tapos na yung recess, bumalik na kami sa classroom. First day of classes to kaya wala pa kaming subjects.

Tsh. Malapit na mag start yung class tapos wala pa tong mayabang na to! Cutting classes.”

     Nag start na ulit yung Homeroom namen. Napansin ko lang hindi nila pinapakelaman kung wala or andito si Renz. Ganun ba ka special dito yung lalaki nay un?! FEELING NAMAN NIYA!?

 

Biglang nag open yung door na pabagsak! LANGYA! Tapos pumasok nalang si Renz na parang walang ngyari!!!!

 

R-renz. S-san ka galing?” Sabi ni Sir, bakit mukang takot naman siya kay Renz?! Studyante lang nya yan!!! WORTHLESS STUDENT!

 Wala ka pakelam!” 

YABANG talaga nito! Tapos wala pang galang. Sana palitan na place ko . . . Yh!

 

Tss. Ang yabang – yabang talaga!”

Kinakausap mo ba sarili mo?”

OO!” TSH! GO TO HELL PLS!?

Ah baliw ka nga.” Sabi ni Renz, BAKA IKAW! BUSET KA TALAGA!!!

 Mas gusto ko na kausapin sarili ko kesa sayo.”

Ah.” YOU BASTARD!!!

     Umupo na siya at tulad ng ginagawa niya, kakabit niya paa niya sa table at matutulog. NAKAKAASAR grabe!

“Swerte swerte nga niya katabi niya si Renz. Pag nalaman to ng president siguradong PATAY SIYA!” Sabi nung nasa harapan koHuh? As if naming gusto kong katabi si Renz no!

 

Uhh. Excuse me. Gusto mo palit tayong lugar. Kasi sa totoo ayaw ko to katabi.”

“Ah.”

Ano nga pala name mo?” Sabi ko habang nag smismile. Kelly mag paka humble ka nalang.

Confessions of a silent loverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon