[29/12/2021]
Nay tui trả hàng cho bạn @DazaiiUnU
Cảm ơn đã cho tui sự lựa chọn và đợi tui (o゜▽゜)o☆
_____________________________________________________________
Fukuzawa và Mori nhìn 2 đứa học trò trước mặt, bất lực thở dài.
Đây là lần thứ n!^n!+1 Dazai và Fyodor vào ngồi phòng hiệu trưởng vì mấy trò nghịch ngợm phá làng phá xóm phá luôn cả trường của của mình.
Nhưng đây là vụ án có quy mô khủng nhất cho đến giờ.
----Short flashback----------
Hôm nay trời đất nên thơ đến lạ.
Bầu trời trong xanh cao vời vợi loáng thoáng vài gợn mây bồng bềnh và trắng như bông. Mặt trời lên cao, tỏa những tia sáng ấm áp mà lại chẳng hề chói chang xuống tất thảy vạn vật, khiến chúng cũng như tỏa ra vầng hào quang.
Một ngày tuyệt vời để trường liên cấp BSD tiến hành thi cử.
Nhưng đấy là nếu con chuột Nga và con cá thu cuồng tự tử nào đó không phá đám.
Sáng sớm hôm ấy, chuột Nga rủ cá thu hack máy tính toàn trường và bằng một phương thức thần kì nào đó, đống máy tính sập nguồn mãi mới mở được, đồng thời mất hết dữ liệu đề thi.
Những giáo viên dành cả tháng để soạn đề thi: ... chúng bây có còn tính người không vậy?
Không chỉ có thế. Để cầm chân thầy cô, cá thu dùng sở thích của mình khiến nhà trường được một phen hết hồn: thằng nhỏ lên tầng thượng hóng gió ăn sáng với bạn, tự nhiên nói "Tao đi vứt rác đây" rồi ngả người ra phía sau, thả mình rơi xuống sân trường phía dưới.
Phải biết lúc ấy mấy đứa nhỏ phía dưới đã sợ hãi đến mức nào. Akutagawa đã bất tỉnh nhân sự và suýt nữa phải nhập viện đấy! May thay trường có hai vị tận tâm với nghề nên nhóc ấy giờ đã ổn hơn, chỉ là vẫn còn chút sang chấn tâm lý nhẹ.
Còn hai thủ phạm tạo drama cho dân chúng thì sao? Họ vẫn thản nhiên dắt tay nhau lên phòng hiệu trưởng ăn bánh uống trà free như chẳng có chuyện gì xảy ra.
-----End flashback------
Fukuzawa và Mori nhìn tụi học trò đang ngồi vừa uống trà vừa bàn về thứ gì đó bằng mật mã mà họ nghe không hiểu miếng nào hết, rồi lại nhìn nhau.
Từ cái lần hội ngộ tại đây sau khi chọc mấy con chó của bác bảo vệ xấu số khiến chúng chết bất đắc kì tử (au: nói trắng ra là làm chúng nó tức chết), hai thằng quỷ này càng lúc càng thân nhau (do lí tưởng lớn gặp nhau chăng?). Chúng có chỉ số IQ dường như tương đồng và những suy nghĩ giống nhau đến kì lạ nên dễ dàng hiểu nhau và trên hết là dễ dàng chọc quần chúng tức nổ mắt một cách ăn ý mà chẳng cần nói lời nào.
Hai đứa nó quá giống nhau và cái sự giống nhau ấy khiến họ không thể nào xử phạt hai thằng quỷ ranh đáng sợ hơn cả quỷ thật này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD][AllDazai]Cá thu rán ngũ vị hương và trà sữa full topping
FanfictionMột con thuyền nhỏ nơi tôi biến ý tưởng của bạn, từ bình thường đến biến thái trở thành một câu truyện ngắn ( •̀ ω •́ )✧ *LƯU Ý 1: Đây là tổ hợp allDazai tức Dazai kèo dưới, là bot okey? Tổ hợp gồm nhiều thể loại khác nhau, từ SE đến OE, từ ngược đế...