[18/12/2021]
Chap này trả hàng cho bạn @HngNam043. Để bạn chờ lâu rồi ạ!
_________________________________________________________
Ngày xửa ngày xưa, vào năm 2800, có một cô bé cực kì mê Anime. Cô có niềm yêu thích bất tận với Manga và Anime, đặc biệt là những bộ Anime từ thời cụ kị. Một hôm, cô tìm được một bộ Anime mà cô cho là rất thú vị: Bungo Stray Dogs. Cô gái trẻ vui vẻ cày đi cày lại bộ phim đến nát TV, đọc đi đọc lại tập truyện đến bung giấy. Cô ấn tượng nhất với một con người lười biếng, thích bày trò nhưng lại có một quá khứ đen tối đến đáng sợ. Một thiên tài cô độc lưu lạc nơi cõi người.
Nhưng càng đọc lại nhiều lần, cô bé càng thấy có gì đó không ổn với bộ truyện và người đàn ông này. Vậy là cô quyết định dung máy xuyên không - một thiết bị hiện đại của tương lai – để tới thế giới đó, chỉnh sửa lại điều sai lệch.
"Dù chỉ là hư cấu trong vũ trụ này, nhưng có khi đó lại là thế giới thức trong một vũ trụ khác thì sao?" – Cô gái trẻ hào hứng nghĩ khi chuẩn bị tiêu đống tiền tiết kiệm suốt mấy năm mà cô quý như mạng sống để đổi lấy chuyến đi tới "vũ trụ song song".
Mọi thứ sẽ tuyệt lắm đây...
_______________
Dazai Osamu đang nằm lười trên chiếc sofa tiếp khách của ADA, đeo tai nghe và lẩm nhẩm bài ca tự sát quen thuộc.
Hôm nay ADA đón thành viên mới.
Cô tên Mary Sue, là một thiếu nữ trẻ độ đôi mươi với vẻ ngoài xinh đẹp, đến ADA với mục đích thực tập trong khoảng vài tháng.
Ngay từ lần đầu gặp mặt, Mary đã chiếm được cảm tình của các nhân viên trong công ty bằng tính cách cởi mở, thân thiện và cảm xúc chân thành. Cả ngày hôm đó cô trở thành tâm điểm chú ý của mọi người.
Chỉ trừ có Dazai.
Hắn không quan tâm đến Mary không phải căm ghét gì cô. Đó là điều đương nhiên với một kẻ có đam mê tự tử đôi, hơn nữa người thân thiện như Mary có khi còn đồng ý tự sát cùng hắn cũng nên.
Nhưng hắn có cảm giác Mary đến ADA không chỉ với mục đích thực tập như đã nói.
Và cảm giác của Dazai thì nghiễm nhiên luôn luôn đúng.
Sau buổi làm việc náo nhiệt hôm ấy, Mary Sue gọi Dazai ra một góc nói chuyện riêng. Không ai biết họ đã nói những gì, chỉ biết khi quay ra thì trên gương mặt Dazai là một nụ cười rất tươi.
Nhưng không như bình thường, đó là nụ cười thường trực mỗi khi bộ óc thiên tài ấy có chiến lược gì đó.
.
.
.
"Vậy Dazai-san, anh đồng ý cá cược với tôi về việc đó chứ?"
"Rất sẵn lòng, thưa tiểu thư xinh đẹp."
***
Vì một lý do nào đó mà ngay những ngày sau đó, tất cả mọi người đều có vẻ xa lánh hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD][AllDazai]Cá thu rán ngũ vị hương và trà sữa full topping
Hayran KurguMột con thuyền nhỏ nơi tôi biến ý tưởng của bạn, từ bình thường đến biến thái trở thành một câu truyện ngắn ( •̀ ω •́ )✧ *LƯU Ý 1: Đây là tổ hợp allDazai tức Dazai kèo dưới, là bot okey? Tổ hợp gồm nhiều thể loại khác nhau, từ SE đến OE, từ ngược đế...