[SigDaz] Hạ, đông rồi lại xuân

964 84 25
                                    

[14/12/2021]

Hôm nay mình trả fic này cho bạn @Rin_na13 . Một lần nữa cảm ơn bạn đã ủng hộ ạ!

___________________________________________________________

Yokohama mới vào hạ.

Trời hôm nay xanh ngắt và cao vời vợi không một vệt nhơ. Không khí nhộn nhịp hòa vào gió biển mát mẻ đặc trưng của cảng Yokohama làm tâm trạng người ta khó mà không thoải mái được. Phải chăng đây là do trận mưa rào hôm qua đã gột đi hết bụi bẩn chốn nhân gian, trả lại cho trời đất vẻ đẹp tinh khiết vốn có của nó?

- Trời hôm nay đẹp thật đấy, nhỉ?

- Ừ, đúng là đẹp thật.

Trên con đường lớn ngang qua bờ biển, có 2 con người đi sát cạnh nhau. Nhìn họ có vẻ khá thân thiết nhưng cũng không tránh nổi vẻ gượng gạo.

- Sigma này.

- Gì vậy Dazai-kun?

- Sao người đi với tôi lại là anh?

- Ha ha...

Người tên Sigma cười khổ. Việc anh và hắn cùng bước đi trên một con đường, về cả nghĩa đen và nghĩa bóng đều có vẻ khá vô lý. Nếu như có người hỏi anh hàng ngàn câu hỏi "vì sao?" thì anh cũng xin đưa ra cả ngàn lý do "bị đồng bọn phản bội", rằng do anh đã ngu ngốc mà làm bạn với mấy tên sẵn sàng đưa anh ra cá cược bất cứ lúc nào.

Số là để đổi lại sự tự do sau khi cuộc chiến kết thúc (ít nhất là đi lại tự do), Thiên Nhân Ngũ Suy đưa ra đề nghị sẽ đưa người đến công ty Thám tử vũ trang để làm "con tin". Công ty Thám tử cũng sẽ cử người giám sát "con tin" và nếu người đó bỏ trốn hoặc phạm tội, cả nhóm đều bị xử tử. Nói là làm con tin nhưng thật ra bọn họ lại vô cùng nhẫn tâm khi muốn gả anh vào đó để làm tình báo, cuối cùng anh trở thành đối tượng mai mối, thành rể tương lai của công ty. Kết quả thì ai cũng biết: anh và hắn ở đây, đi hẹn hò.

Phải, chắc chắn là hẹn hò không hơn không kém chứ chẳng có gì liên quan tói "giám sát con tin" ở đây cả. Vậy nhưng họ có nhất thiết cần phải giữ bí mật về bạn hẹn của anh không? Gì mà "chú rể không được gặp cô dâu trước ngày cưới"? Đây có đúng là công ty Thám tử thám tử vũ trang không, hay là công ty mai mối? Anh cũng không biết nữa.

"Kế hoạch của mấy người đừng tưởng ông đây không biết. Tôi đã làm đồng minh của mấy người đủ lâu để có thể hiểu rằng mình chỉ như quân bài giúp mấy người câu thời gian thôi." - Trích từ suy nghĩ của Sigma.

Anh biết chứ, biết mình chỉ là một con tốt thí trên bàn cờ chiến lược của con chuột Nga nào đó. Nhưng thế quái nào anh đột nhiên trở thành thằng gánh team vậy? Tại sao??? 

Tôi có tức không? - Có.

Nhưng tôi có làm gì được không? - Không.

Vậy thì đợi đấy, đợi nhà vợ tôi sẽ tới và thay tôi trả thù mấy người!!!





[BSD][AllDazai]Cá thu rán ngũ vị hương và trà sữa full  toppingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ