chap 1

777 50 3
                                    

Halou, tui sẽ viết thêm 1 truyện mới, đây là truyện allkage nên ai không thích có thể không đọc, truyện sẽ không giống với nguyên tác, cân nhắc trước khi đọc. Vào truyện luôn nha

---------------- dãy phân cách --------------------

Kageyama Tobio, 1 chuyền hai đầy tài năng được đánh giá cao bởi các chuyên gia ( tui bịa ra á ;-; ), đã bước tới đỉnh cao danh vọng, đã đạt được mong muốn của mình, trở thành 1 cầu thủ xuất sắc.

Và cậu cũng có 1 nhan sắc mà mọi cô gái đều ghen tị, làn da trắng, mái tóc màu đen mềm mượt, đôi mắt to tròn có màu xanh đen rất đẹp, nó lấp lánh như có những vì sao trong đó, khi nhìn vào đôi mắt ấy thì người nhìn như bị hút vào nó, ko muốn rời chỉ muốn nhìn ngắm nó mãi, đôi bàn tay thon gọn, mặc dù chơi bóng chuyền nhưng cậu lại không có 1 vết bị chay nào cả, mỗi khi chơi bóng chuyền cậu đều dũa móng để cho dễ chuyền những cú chuyền bóng cực chuẩn xác, lại còn đẹp mắt. Cậu có sở thích rất dễ thương ( không biết các bạn như thế nào nhưng với tui nó rất dễ thương ) đó là uống sữa, lúc nào trong cặp cậu cũng có sẵn 1 hộp sữa, chủ có sữa mới khiến cậu thoải mái hơn sau khi chơi bóng chuyền.

Cậu có 1 quá khứ mà nó khiến cậu nhớ mãi, đó là khoảng thời gian mà cái biệt danh ' vua sân đấu ' được ra đời. Nó đã khiến cậu cảm thấy rất cô đơn khi không còn ai ở bên cạnh để cậu chuyền bóng cho, cậu đã từng có suy nghĩ " mình có nên dừng lại? " , do không được đồng đội tin tưởng thì chơi làm gì nữa chứ, nhưng cậu lại quyết định chơi tiếp, và đó là quyết định sáng suốt, vì khi lên cao trung cậu đã gặp được 1 đồng đội đáng tin cậy.

Quay trở lại hiện tại

Cậu đang trên đường đi mua đồ để chuẩn bị bữa tối, khi đến ngã tư, đột nhiên quả bóng của 1 bé gái bị lăn ra giữa đường, bé chạy ra cầm lên nhưng chưa kịp đi vào thì từ phía xa đang có 1 chiếc xe đang lao tới, và cậu đã nhanh chân chạy lại và đây cô bé sang bên đường, còn cậu thì hứng trọn nguyên chiếc xe đó.

RẦM

" ÁAAAAAA có người bị xe đụng kìa!!!! " - người qua đường

" mau gọi xe cấp cứu đi!!! " - người qua đường

* đau quá, nó đau như muốn xé nát mình ra luôn, buồn ngủ quá, nhưng mình.... Còn chưa.... *

Sau đó thì cậu đã nhắm mắt và nằm bất động ở đó, sao cấp cứu đến lâu vậy, ai đó làm ơn cứu cậu đi, tiếc thay cho 1 nam nhân đã bỏ lỡ rất nhiều điều thú vị trong cuộc sống chỉ để hoàn thành ước mơ của mình, 1 ước mơ mà dành cả thanh xuân để hoàn thành nó, chủ để ý đến 1 mình nó, đến nỗi bị những người xung quanh xem là đang khinh thường mà đặt cho cái biệt danh ' Vua sân đấu ' mà cậu lại rất ghét nó, nó đã theo cậu suốt 1 thời học sơ trung.

Có lẽ đã đến lúc cậu nghỉ ngơi rồi.

Yên nghỉ nhé....

Các bạn nghĩ cậu chết như vậy là cậu sẽ được đầu thai và sống 1 cuộc sống bình thường sao?

No no các bạn nghĩ sai rồi, đây là kết thúc cũng như mở đầu cho 1 trang mới, 1 cuộc sống mới, vẫn là cái tên đó, vẫn là ngoại hình đó, nhưng nó lại có gì đấy khác biệt so với kiếp trước của cậu.

" oe...oe...oe " - Kageyama

* giọng mình bị sao vậy nè???!! * - Kageyama

" anh nhìn này, bé con của chúng ta đã mở mắt rồi này " - ????

" đúng vậy, bé con mở mắt rồi " - ????

Trước mặt cậu bây giờ là bóng dáng của 2 con người, 1 nam 1 nữ

* sao 2 người này lại gọi mình là bé con!!?? Rồi tại sao tay mình lại nhỏ như vậy??!! * - Kageyama

" vậy tên bé con sẽ là gì đây? " - ????

" hưm... Tên bé con sẽ là Kageyama Tobio, được không? " - ????

" được, vậy từ giờ con sẽ là Kageyama Tobio, ta là ba của con, đây là mẹ của con, chào mừng con đến với gia đình của chúng ta " - Ringo

" chào bé con đáng yêu của mẹ " - Yukiko

" BA, MẸ!!! EM TRAI CỦA CON ĐÂU!! " - ??????

      ---------------------------------------------

Tự nhiên tới đây hết idea rồi ;-;
Mà thôi cũng dài rồi, chờ chap sau đi nha, pái pai

( Haikyuu ) Lời Nguyền Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ