Cô là Lucy Heartfilia. Một đạo sĩ bắt ma cao tay ở ẩn tại thành phố Magnolia. Lợi hại là thế nhưng cô vẫn là một nữ nhân bình thường chuyên gia phải đau đầu vì chuyện không có tiền để đóng tiền nhà. Cũng may là tháng này cô có đủ tiền để đóng cả tiền nhà lẫn tiền sinh hoạt miễn là cô đồng ý làm một vụ bắt ma cấp cao vào tối nay ở vùng khảo cổ.
-Alo...Lucy Heartfilia nghe đây_ Lucy
-Phía Tây Magnolia...tới lẹ..tao đang....oái..hộc...hộc_ Juvia
Juvia bên kia có lẽ đang rượt đuổi theo một thứ gì đó rất nhanh, tiếng gió kèm theo tiếng lá cây sột soạt và tiếng chân chạy trên mái nhà. Những điều trên cũng đủ để Lucy hiểu Juvia đang làm gì.
-Mày đợi tao một tí, tao đến đây_ Lucy
Cô ngồi bật dậy, vung chăn ra và chạy thật nhanh xuống giường. Bỏ điện thoại vào túi và mau chóng phóng ra khỏi nhà. Cô mới vừa nhận được một cuộc gọi từ Juvia => một người bạn thân cũng làm nghề giống như cô. Cả hai phải cùng hợp sức để thu phục một con quỷ cấp cao tại vùng khảo cổ phía tây thị trấn.
-Lucy...bên này...hộc hộc..._ Juvia thở hỗn hển do lúc cuộc rượt đuổi lúc nãy
-Mày sao đấy?? Nước nè...._ Lucy chậm rãi tiến lại gần và đưa cho cô bạn của mình chai nước lọc
-Đây có lẽ là con quỷ cấp cao nhất từ trước tới giờ...._ Juvia ngẩng mặt lên nhìn cô
-Rồi nó đâu?_ Lucy
-Bị mất dấu rồi..._ Juvia thở gấp
-Về thôi, mất dấu rồi thì để hôm khác. Cấp cao thì không dễ dàng gì để tìm lại dấu vết ngay đâu. Tốt nhất vẫn là nên chờ thời cơ thì hơn...._ Lucy bình tĩnh nói
-Hình như tao quên quên gì á mày ơi!_ Juvia
-Để tao xem hmmmm, mày làm bài tập chưa?? Mai cô khảo đó?_ Lucy
-NÓ ĐÂY NÈ!! TAO CHƯA LÀM BÀI TẬP VỀ NHÀ!!!_ Juvia hai tay ôm má mà hét lên
-Nhỏ tiếng lại con điên! Làng xóm nghe được báo cảnh sát là coi như toang hết đấy!!_ Lucy lấy tay bịt miệng Juvia lại
Sau đó thì Juvia chạy như bay về nhà để lại Lucy đứng đó ngơ ngác nhìn. Cũng một lúc sau thì cô mới đi chầm chậm về nhà.
(Ngoài lề tí)
Gia tộc Heartfilia và gia tộc Lockser là hai nhà quen biết thân thiết với nhau. Cũng vì thế mà Lucy và Juvia quen biết nhau. Cả hai gia tộc đều làm cùng một công việc như nhau. Công việc bắt ma quỷ được lưu đời từ thời tổ tiên đến đời con cháu. Nối tiếp truyền từ đời ông cố nội sang đời của Lucy, tiếp nối đến các thế hệ sau này.
Cô chọn cách đi thật là chậm để tận hưởng không khí mát mẻ vào buổi tối muộn. Đi được một đoạn thì cô nhìn sang phía bờ sông bên tay trái. Một vong linh cấp thấp đang đứng nhìn cô. Chàng trai tóc vàng trông rất đẹp nhưng lại rất trẻ. Cô không tự chủ được mà thốt lên đầy bình thản.
-Đẹp trai mà tiếc là die sớm quá đi, trai đẹp trên thế giới tự nhiên mất hết. Uổng phí thật đó..._ Lucy
Cô cứ thảnh thơi nói và đi thẳng vô nhà. Nhưng lại quên mất là mình đã phạm phải điều luật hay mắc lỗi nhất.
Hắn ta cười nhẹ rồi nhanh chóng biến mất như gió thoáng qua. Trong đầu hắn nghĩ đến chỉ có một, theo đuổi cô gái này đến hết đời.
Hắn là một con quỷ cấp cao tại Quỷ Môn Quan. Ngụy trang giỏi đến mức khiến cho Lucy phải nhầm lẫn với những con quỷ cấp thấp. Điều đó cũng khiến người khác phải công nhận được vai vế của hắn trong giới Quỷ Môn. Qua mặt được một ma đạo sĩ cao tay như Lucy thì quả thật không tầm thường.
Còn cô thì cũng rất ngốc, biết rằng trong giới trừ ma nghiêm cấm việc khen những hồn ma vất vưởng hoặc những con quỷ trong Quỷ Môn, hoàn toàn cấm kị. Nhưng cô vẫn khen? Chắc do lúc nãy chạy đến chỗ cô bạn thân Juvia của mình đến phát lú nên mới phát ngôn ngu ngốc như vậy.
End
Fic thứ hai mà mình đã suy nghĩ từ hôm qua xem xem coi có nên viết không :)) nhưng đam mê viết truyện vẫn không ngắt. Vì thế nên mới vào đây viết mặc dù nó rất tệ và xàm =(
Đọc lại chap đầu của fic Ka lại thấy view càng đi xuống :>>
_Kyouka_
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lucy Harem] [Fanfiction] [Drop] Shadow
FanfictionBìa mới, chưa tìm ra quả bìa hợp nữa :)) Author: Kyouka Ikagurii Name Fic: Shadow Thể loại: Đa sủng, ngược Idea: Kyouka Ikagurii Ending: SE mix HE Thời gian ra chap không cố định :) Viết ngẫu hứng nên cũng không có lịch ra chap cố định đâu, trừ tr...