Đã một tuần từ khi Lucy bị bắt lại giam giữ. Trong vài ngày nay, Zeref luôn tìm đủ mọi cách để lấy được thông tin của sợi dây chuyền từ cô. Nhưng cô vẫn bất chấp không khai ra. Kể cả khi hắn dùng mọi thủ đoạn thì cô vẫn cứ cứng đầu cứng cổ.
Hắn ta sai thủ lĩnh của khu A Rogue đến lôi cô đi từ phòng giam đến phòng tra tấn. Hắn dùng xích sắt cố định hai tay và chân của cô lại. Hắn ta lấy roi ...v..v mọi thứ có thể tra tấn cô ra để mà đánh đập cô. Mỗi đòn đánh như xé rách da thịt của cô ra, đau như muốn chết đi vậy. Nhưng cô còn muốn sống...sống vì Gia đình của mình, sống vì Juvia, sống vì mọi người nữa...!!
Hắn ta vẫn hằng ngày đến mà tiếp tục tra hỏi. Cô vẫn như cũ mà không hé một lời nào. Lần nào khi bị tra tấn xong, đều là Mavis đến băng bó và bón thức ăn cho cô. Nếu không có Mavis thì chắc cô đã mất từ lâu rồi nhỉ?
Hai tuần sau khi cô bị tra tấn, vẫn y như lúc đầu, cô vẫn không nói dù chỉ một chữ.
Chuyện Lucy bị tra tấn nhanh chóng chuyền đến các khu khác trong Quỷ Môn Quan, bao gồm luôn cả khu của Laxus. Và hơn hết, chuyện này cũng đã lan hết Quỷ Môn Quan, xung quanh đều là tiếng bàn tám xì xào của đám tiểu quỷ.
Laxus nhanh chóng rời ra khỏi khu họp của các thũ lĩnh mà đến chỗ tra khảo, nơi của Rogue đang hành hạ Lucy ở đấy. Những thủ lĩnh của khu khác cũng lấy làm lạ, thường ngày hắn ta, Laxus đâu hay quan tâm đến mấy vụ này đâu chứ? Nói cũng vô ích, vài người đứng dậy và theo chân Laxus đến chỗ Rogue.
Đến nơi, Laxus như chết lặng tại chỗ. Lucy người con gái anh thương, bây giờ trên người toàn chi chít vết thương. Thân xác tàn tạ, khuôn mặt không một chút cảm xúc, cặp mắt vô hồn nhìn về phía anh.
-"Lucy....!!"- Laxus giương cặp mắt đau xót nhẹ nhàng gọi tên cô
Vẫn như lúc đầu không thay đổi, không một lời nào phát ra từ cô. Vẫn là cái nhìn từ đôi mắt ấy, vô cùng kiên định.....nhưng vốn dĩ nụ cười đó không còn vẻ đẹp hồn nhiên vui tươi như ban đầu nữa, thay vào đó là cái nhìn khinh bỉ đến tột cùng.
Một hành động nhỏ thôi nhưng cũng khiến tim anh như vỡ vụn thành từng mảnh. Rogue cũng không quá bị phân tâm bởi sự việc đang xảy ra, rút thanh kiếm ra định cho cô về với ông bà tổ tiên. Laxus chưa kịp theo sát được hành động của Rogue, trơ mắt nhìn người mình yêu đang sắp nghẻo à nhầm nhầm :)) ra đi.
*Keng....keng*
Tiếng thanh kiếm sắt rơi xuống, một đường kiếm đã ngăn hắn ta lại trước khi hắn cướp đi mạng sống của Lucy. Nước văng tung tóe, bắn lên người cô làm cho cô tỉnh táo hơn lúc nãy một chút. Ngước đầu lên nhìn, thân ảnh quen thuộc hiện ra trước mắt cô. Thanh Katana nước được người đấy cầm trên tay che chở. Mái tóc xanh biển quen thuộc. Không khó để nhận ra đó là Juvia.
-"Juvia......"- Lucy nhìn Juvia, khóe mắt đã bắt đầu rơi xuống những giọt lệ nóng hổi
Lúc nào Juvia cũng rất đúng lúc. Juvia đứng ra ngăn chặn lại đòn đánh của Rogue, làm hắn ta văng ra xa. Đám thuộc hạ và các thủ lĩnh đứng tròn mắt nhìn Juvia. Từ trước tới giờ, không ai có thể cản được hắn ta. Nhưng giờ lại có một cô gái dám liều mình đứng ra để cản hắn lại. Đây chắc hẳn là người đầu tiên ngoại trừ ngài Zeref ra có thể làm được điều đó rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lucy Harem] [Fanfiction] [Drop] Shadow
FanfictionBìa mới, chưa tìm ra quả bìa hợp nữa :)) Author: Kyouka Ikagurii Name Fic: Shadow Thể loại: Đa sủng, ngược Idea: Kyouka Ikagurii Ending: SE mix HE Thời gian ra chap không cố định :) Viết ngẫu hứng nên cũng không có lịch ra chap cố định đâu, trừ tr...