Thanh âm trong trẻo của một nữ nhân vang lên. Cô lấy làm lạ, ngẩn đầu lên nhìn. Trước mắt là một mỹ nhân có khuôn mặt khá xinh xắn. Điện nước hơi thiếu thốn :))). Mái tóc vàng óng ả bồng bềnh như sóng vỗ xõa dài tới chân. Đôi đồng tử xanh ngọc sâu thẩm, không có chút hồn. Khuôn mặt vô cảm cứ vậy dán chặt lên người cô làm cô thấy có hơi khó chịu.
-Ai nữa đây??
-Mavis Vermillion
Sau khi giới thiệu làm quen xong thì căn phòng bỗng trở nên im ắng. Gió lùa vào làm cho bên trong đang lạnh càng thêm lạnh hơn. Khó chịu trước màn kịch câm này, ả chủ động lên tiếng. Nhưng lời nói không mang ý tốt, nó giống một lời đe dọa cảnh cáo hơn nhiều.
-Nghe cho kĩ đây! Tuy ta không biết thân thế của cô như thế nào...nhưng ta cảnh cáo cô, tuyệt đối tránh xa ngài Zeref ra. Nếu không thì đừng trách ta độc ác!- Mavis dõng dạc phát biểu ý kiến của mình mặc dù Lucy trông có vẻ không để ý lắm =)
-Ta tưởng con quỷ nào ở đây cũng phải ác chứ, ác sẵn rồi cần gì ác nữa??- Bạn Lucy ngốc nghếch cứ thế mà ngồi ngu ngơ nói, làm bạn Mavis tức đến đỏ mặt đến mang tai
-Cô....cô!!!- Mavis tức đến nổi đỏ mặt, khuôn mặt baby cùng sự tức giận làm cho cô ngày càng đáng yêu hơn lúc nãy-Đáng yêu chết đi mất!!!- Lucy đưa tay lên véo má Mavis
Hai cái má phúng phính như bánh bao của Mavis làm cho cô cứ nhéo tới khi nó sưng đỏ lên mà không tày nào rời khỏi được.
-Đauu!!
-Ah tôi xin lỗi!!
-Ta đã cảnh cáo cô! Đừng hòng quyến rũ ngài Zeref. Đừng nghĩ cô có khuôn mặt xinh đẹp và thân hình chuẩn thì cô có thể mê hoặc được ngài ấy đấy nhé!!
Vừa bực tức vừa lấy tay xoa xoa hai má. Mavis lại để ý tới câu nói mình vừa thốt ra. Cái gì mà xinh đẹp và thân hình chuẩn. Ý nghĩ đấy từ đâu mà ra vậy?
-Anou....nhưng ta và hắn không có gì để nghi ngờ cả. Và ta cũng khuyên cô, đừng lại gần hắn nữa. Hắn ta chỉ là một tên đại sắc lang biến thái thôi!!
Nói xong, cô vươn tay xoa đầu Mavis. Một cái xoa đầu nhẹ nhàng và đơn giản thôi nhưng lại khiến tim của Mavis lệch đi một nhịp. Ý định lúc đầu của Mavis là cảnh cáo Lucy không được lại gần Zeref. Nhưng tại sao diễn biến nó cứ sai sai thế này?
-Đừng tùy tiện sờ vào đầu người khác chứ. Như vậy là mất lịch sự lắm có biết không hả?!!- Mavis đỏ mặt hét lớn
-À....ta xin lỗi, chỉ là một thói quen thôi- Lucy gỡ tay ra khỏi đầu Mavis mà cười trừ
Khi Lucy bỏ tay xuống khỏi đầu cô. Tại sao cô lại thấy có chút hụt hẫng trong lòng. Phải chăng vị trí "người thương" trong lòng cô đã muốn đổi chủ?
Bấy giờ, Lucy mới để ý tới khuôn mặt đỏ như quả cà của Mavis. Áp trán mình lên trán Mavis. Làm Mav càng đỏ mặt hơn.
-Có nóng lắm đâu...tại sao lại đỏ mặt như vậy chứ. Cô bị sốt à?
-Ta....ta....đồ ngốc cút đi!!
-Không biết có đúng không nhưng đây hình như là phòng của tôi thì phải?
Lời vừa thốt ra, Mavis nhanh chóng xấu hổ đẩy mạnh cửa chạy một mạch ra ngoài. Làm cho Lucy đứng ngơ ngác nhìn.
-------------------------------------------
-"Mày đang nghĩ cái quái gì vậy Mavis!! Cô ta là tình địch của mày mà, tại sao lại khiến tim mình đập nhanh như vậy!! Tỉnh táo lại đi tôi ơi!!"- Mavis
End
Chap này vỏn vẹn chỉ 661 từ :))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lucy Harem] [Fanfiction] [Drop] Shadow
FanficBìa mới, chưa tìm ra quả bìa hợp nữa :)) Author: Kyouka Ikagurii Name Fic: Shadow Thể loại: Đa sủng, ngược Idea: Kyouka Ikagurii Ending: SE mix HE Thời gian ra chap không cố định :) Viết ngẫu hứng nên cũng không có lịch ra chap cố định đâu, trừ tr...