Ep13. Lần đầu Juvia biết đến Lucy?

106 14 2
                                    

Đấy, Ka lặn có lâu đâu, hơn một tuần chứ có nhiêuu =)(

Nhưng mà...chúc mừng fic [Shadow] đã lên top 1 #gralu và top 2 #jellu mặc dù biết nó chỉ đứng ở đó một thời gian ngắn thật ngắn :))

Chap này kiêm giới thiệu nhé, bởi vì từ đầu chap đến giờ Ka chưa hề đề cập đến việc giới thiệu cho từng nhân vật có trong Fic. Nên chap này sẽ đề cao việc giới thiệu nhiều hơn là nội dung của fic, và cũng không liên quan đến mạch truyện của chap trước =))) nhưng chỉ giới thiệu về sự kiện Juvia gặp Lucy thoy nhá, lười quá điii chap sau sẽ có cả Levy, Laxus nè :))

-------------------------------------------


Sau vài tháng trôi qua, nhiệm vụ chính cũng được cả ba thi hành gần một phần ba. Levy và Juvia có vẻ hơi khó khăn với việc điều tra trên dương giới, và khó hơn khi lại có một vật cản khó loại trừ là Minerva. Trông ả ta có vẻ không giống người thường, hơn thế nữa, ả không phải là thuộc hạ dưới trướng của Zeref. Âm giới không chỉ có một Quỷ Môn Quan. Thậm chí còn chia ra thành nhiều nhánh lớn bé. Và kẻ đứng đằng sau những tổ chức đó là không phải chỉ có mình Zeref. Mỗi người trong số họ, ai cũng có một trách nhiệm duy nhất, cũng có một nguồn sức mạnh to lớn. Do sở hữu một thứ sức mạnh quỷ quái từ việc kí kết hiệp ước với ma thuật hắc ám.

oOo

Người đứng phía sau chỉ huy cho cả một tổ chức diệt quỷ, mở một quy mô lớn như vậy là người như thế nào? Họ là những nhân vật nổi tiếng trong giới diệt quỷ. Dĩ nhiên sức mạnh không thể nói là không có. Một loại ma thuật cực đại, đó là lý do tổ chức đã tồn tại hàng trăm thế kỉ. Và cũng dễ hiểu khi những người ở tổ chức cũng có một năng lực riêng và mạnh mẽ. Các thế hệ sau đã hoàn thành khóa đào tạo chuyên nghiệp dành cho những hậu bối. Và có được sự tin tưởng từ các đại tiền bối và tiền bối. Chỉ ngoại trừ một số trường hợp khác.

Heartfilia, Lockser hai gia tộc đã bị tiêu diệt tại quá khứ. Nhưng giờ đây, họ lại có thêm hai hậu duệ sẽ thay đổi được chiều hướng của thế giới. Sẽ làm rối loạn cả ba chiều không gian và đảo lộn trật tự trong tương lai sắp tới. Cơ hội rửa sạch được đại mối thù của gia tộc mình, theo đó cũng phải đối đầu thêm nhiều kẻ địch mạnh hơn.

Lucy Heartfilia, cô đại tiểu thư duy nhất của dòng dõi Heartfilia. Là một cô gái đặc biệt, kĩ năng chiến đấu cực đỉnh. Trãi qua nhiều năm khổ luyện và chiến đấu với đủ thể loại kẻ thù. Năng lực cô cũng gia tăng đáng kể. Nhưng đâu ai biết được? Trong giới quý tộc và trong các gia tộc diệt quỷ, duy nhất cô là không tốt nghiệp được khóa học chiến đấu và diệt quỷ. Đó chính là lý do rất ít người biết đến sự tồn tại của cô. Một người không có bất kì một đặc điểm nổi bật nào lẫn cơ thể và năng lực. Được ví như là một nỗi ô nhục của dòng tộc. Cô luôn bị gia đình giấu đi sự tồn tại, rất ít người biết đến cô, chỉ có Juvia, Levy và một số người trong tổ chức lúc bấy giờ mới biết được thân thế thật sự của cô. Ngoài ra còn có Zeref và Laxus, một người là kẻ thù, một người là cánh tay đắc lực của kẻ thù. Nhưng Laxus là một trong số người bạn thân nhất của Lucy. Đầu quân cho kẻ thù, bạn cũng trở thành địch. Quỷ là quỷ, địch thì vẫn là địch. Và hiện giờ cô đang sống kiêm thực hiện nhiệm vụ tại Quỷ Môn Quan, tồn tại ở đây với thân phận Michelle.

[Lucy Harem] [Fanfiction] [Drop] Shadow Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ