Lời nói thứ N trước khi vào truyện =)))
Hôm nay là một ngày hết sức bình thường, ngày mà Ka ra chap 16 của fic nàyyy. Nếu có người đọc thì tui ra luôn fic còn lại. Vậy thôi đó hihihiiiii
WwW
"Từ khi nào mà kiếm sĩ bảo hộ của cánh phía Tây lại can thiệp vào chuyện của cánh Bắc vậy?"- Từ trên ngai, Zeref nhìn xuống về phía Erza đang đứng giữa sảnh, giờ đang tan hoang bởi vì cuộc chiến sảy ra giữa hai phía người và quỷ.
"Aha, vậy sao. Động vô người của Erza này thì sao tôi lại không thể can thiệp vào chứ?"- Erza mỉm cười nhìn Zeref. Nhưng nụ cười lại không có vẻ tươi tắn mà mang cho nó một nét lạnh lẽo vô hồn.
...
"Xem ra bọn ta xem thường năng lực của các ngươi rồi"- Jellal bước ra từ đám khói, khuôn mặt toát lên vẻ vô hồn đến đáng sợ
Đi sau Jellal là từng người khi nãy đã bị phe Lucy hạ đo ván. Nhưng giờ họ lại đứng dậy như chưa hề xảy ra một trận đấu nào. Trên thân thể cũng không có lấy một vết trầy xước gì. Ngoài việc quan sát tình hình, Lucy và cả Levy đều biết được rằng tình huống bây giờ của bản thân đang là sắp xong đời rồi.
Freed, Juvia cũng không khá khẩm hơn là bao. Bởi vì hai người này cũng đã dần như kiệt sức vì những tác động của Laxus, Jellal và Rogue. Xem ra việc hành động cơ hội đánh bài chuồn bây giờ là hết sức khẩn trương.
"Không còn gì để nói nữa rồi..."- Natsu
"Nói gì thì nói chứ việc ra tay nhẹ nhàng với bọn bây là điều không thể rồi"- Laxus
"Uây"- Sting
"Ba chấm"- Gray
...
"Giờ thì hay rồi đây... Sao hồi nãy không ra tay mạnh lên vậy, để giờ bị lật rồi này!!"- Lucy hốt hoảng nhìn qua rồi nhìn lại, Freed cũng cúi đầu chào thua trước tình huống xấu này.
"Rồi ai biết trước ngày mai ta sẽ ra sao. Cười cho cố vô rồi giờ bị người ta cười lại"- Juvia
"Tớ còn chưa đọc hết thư viện sách mới của trường!!!"- Levy
"Phe ta bốn phe địch gấp đôi"- Freed
Khi hai bên chuẩn bị giao cho nhau những cú đấm yêu thương thì từ phía trên, một phần của tòa lâu đài bị thủng một lỗ do vật thể lạ vừa đáp xuống. Gió thổi lên từng cơn liên hồi, nhưng không có mưa :)
Vóc dáng nhỏ nhắn trong đám khói bụi mờ mịt từ đống đổ nát từ từ hiện rõ ra.
Nhóm Lucy thầm mừng vì nghe mùi của người vừa đáp xuống không phải là quỷ.
"Lại là đứa nào nữa đây?"- Jellal
"Không phải đồng minh, lùi lại một chút. Kẻ này không đơn giản"- Gray
Nhanh chóng, người kia từ trong khói bụi lao ra, nhào vào lòng Lucy.
"Chị Lucy!"
"Wendy?"
End
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lucy Harem] [Fanfiction] [Drop] Shadow
FanfictionBìa mới, chưa tìm ra quả bìa hợp nữa :)) Author: Kyouka Ikagurii Name Fic: Shadow Thể loại: Đa sủng, ngược Idea: Kyouka Ikagurii Ending: SE mix HE Thời gian ra chap không cố định :) Viết ngẫu hứng nên cũng không có lịch ra chap cố định đâu, trừ tr...