update 2: Destiny?

27 0 0
                                    

Tiffany POV

oh jusko hindi na ko makahinga sinubo ko na lang ng sinubo yung popcorn ko feeling close na feeling close sa akin si kuya. pag ako inubusan nya aba todo ang kuha sa popcorn nagsasanggian tuloy kami ng kamay.

focus na focus ako kanina sa pinapanuod ko sya naman itong sanggi ng sanggi sa kamay ko, ano ba ang gusto nyang ipahiwatig. tinignan ko sya kung bakit sya mukhang nahihirapan. shocks nakalimutan kong alukin din sya ng maiinom, nahihirapan na ako sa ginagawa nya ehh..alam kong romantic yung palabas pero hello, nagiging romantic na kame maski hindi pa kame nagiging...you know in commited relationship, getting to know each other palang ang stage level namen.

heto na yung magandang part sa titanic yung alam nyo na ang painting o sketch scene ni Jack kay Rose..Censored pa ang mata ko dyan.kaya pinili ko ng abutin yung tubig para ibigay sa kanya.kawawa naman sya diba gusto nyang kunin kaya heto iaabot ko na dapat sa kanya pero imbis na thank you ang natanggap ko isang unexpected kiss ang nadama ko.

dub..dub..dub..sinisipa ng pangkarerang kabayo ang puso ko..ang..ang tagal mag buff..ng 

brain cells ko..its really...WHAT THE HECK.!!!

did he just kiss me..

my

my lips is not a virgin anymore.

saksi ang mga kapwa kong manunuod or lets say couples karamihan kasi kaya nga isolated ako

sa 

sa kanila at ang

FIRST KISS na pinadama ni...ni...ni...kuya, should I named him code name : POPCORN..I've taste the sweetest yet salty POPCORN in my 12 years living.

ang malamig na sinehan ay nabalot ng init...nasa hell na ba ako..Kasalanan ko ba dahil nagsinungaling ako kay mama na bibili ang ako ng piggy bank at snacks.

buff...bufff...buff....

enough this courney scene..

sumubo ulit ako ng popcorn alam kong namumula na ang face ko..baka makahalata sya na kinikilig ako sa ginawa nya. hindi pwede ito. tubig lang naman ang ibibigay ko hindi ko pa nagawa..

tumpak ibibigay ko nga itong tubig...ang galing ko meron na akong palusot.

ibinigay ko na ang tubig ang sagradong tubig na naging dahilan kung bakit sya ang naging first kiss ko..

saksi ang mga manunuod or let say couples, karamihan ba naman aminin. Ako lang kaya ang minor dito, kaya ayaw nilang lumapit sa akin baka mahawaan nila ako. pero ang napala ko nahawa na kami sa paligid namen.

imbis na napakalamig sa loob ng sinehan nararamdaman ko ang hell dahil umiinit ang pakiramdam, na may halong hilo sa pangyayaring nagaganap. 

pero tuloy pa din ako sa panunuod..hindi ko na dinamdam. 

malapit ng maubos ang popcorn biruin mo namimigay na nga ako, may kapalit naman hindi ko talaga inaasahan, wala syang kibo ehh, hindi man lang mag sorry...planado!!! ba yun.

tuloy pa din ang awkward moments..buti na lang may snicker pa ko hahatian ko ba sya o sosolohin ko na lang.  bahala na...

"gusto mo"

nahiya naman ako diba para na din mawala ang hiyaan moments namen. be friendly Tiffany chance mo na yan para magbago ka.

syempre di na sya nakatanggi kasi yung chocolate ba naman nilalapit ko na sa bibig nya, san ka pa ikaw na nga ang bumili may taga subo pa sya.

hayun walang nagawa kinagatan na nya, tapos na sya ako naman, omg sa kinagatan pa nya baka iba na ang iniisip nya sa akin..my gudness..easy to get na ako lumalambot na ang puso ko pagdating sa kanya, nilalayuan na nga ako..tapos sya lang yung tanging nalapit sa akin.

idiot ka talaga Tiffany, nahawa ka na talaga sa mga PDA sa sinehan...bad influence talaga sila sa kabataan.

I was about to shout..wala lang trip ko lang. Anong ginagawa ni Jack ang Rose sa loob ng Vintage Car?

nadudungisan nanaman ang mata ko napakagat na tuloy ako sa chocolate...sinilip ko itong si popcorn sa gilid ng mata ko. nakafocus talaga sya at pinapawisan. ps. popcorn na ang tawag ko sa kanya naisip ko lang pag kuya ang tawag ko sakanya pero sa isip ko lang yun.

aircon ito tapos pinapawisan pa sya...pati na din ako...

ngayon ko lang naalala na ang chocolate ay nakakapag trigger ng sexual desire.binigyan ko sya tapos kinagatan ko naman yung may kagat nya.

binggo...alam na ako na ang may kasalanan. so pinapalabas ko na inaakit ko sya using foods..sabi nga nila foods is the key to a mans heart...(ewan)

but the feeling is mutual charot...naiihi na ako ayoko namang umalis dito andito na ako ehh...lintik na scene yan hindi pa din tapos sa vintage car.. iba na ang mga ayos ng tao dito naapektuhan na kame ng epidemya na dulot ng Titanic nagiging wild na ang loob ng sinehan...

Ang nakakapag taka nasaan na yung mga nagbabantay..parang you can see me now you dont. nag camouflage na ang security sa paligid dahil alam nila na ganito ang mangyayari..please lang pabilisin nyo ang oras..nilalagnat na ako dito si popcorn din siguro..

lumipas ang mga kaganapang hindi maipaliwanag ni Tiffany dulot na din sa mga naganap ngayong araw..

wala pa ding imikan sa pagitan nila ni popcorn.

nag sisink in pa din sa utak ni Tiffany yung nangyari kanina..malapit ng matapos ang Titanic. at dun tumulo ang luha nya...at binigyan sya ng panyo ni POPCORN..Napansin nya na din na nagsisitayuan na ang karamihan at magsisilabasan na.

"Ms. I have to go, thanks for the food,maybe next time we meet again and  you can retun my hunky." "by the way nice meeting you."

what hunky eto bang nasa kamay ko, nagbubuff pa din yung utak ko..umalis na sya hindi ko man lang natanong yung pangalan nya. nagiwan pa ng remembrance.

what a joke na matandaan pa nya ako.

Oh POPCORN naging bahagi ka ng 3hrs ng buhay ko...

I have this kind of disease short term memory.. 

destiny bang magkita kame...kung destiny nga magkikita pa ba din kame pero hindi ngayon baka sa susunod na araw,buwan o taon..buhay nga naman...

**************************************

to be continued....

damhin ang titanic na song yan ang drama nilang dalawa ni popcorn guy...magkita pa kaya sila....ang landi kasi ni Tiffany..

  @coffeejaejoong®  #Exotics 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 02, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Code name: POPCORNTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon