Hầu môn đích nữ -tg:Tố Tố Tuyết(hay lam)-full 2

1.6K 5 0
                                    

056 ngươi vì sao ghen tị ta

Ngày ấy đỗ mĩ kha quỳ từ đường phong hàn, mấy ngày nay vẫn đều ở tĩnh dưỡng, mà tôn tâm từ cũng đã trúng gia pháp, lại đã đánh mất đại mặt, cùng nàng kia mẫu thân bình thường nhốt tại trong phòng mấy ngày cũng không từng ra quá ốc. Chủ tử thất thế, nô tài nhóm tự cũng người người mang theo cái đuôi sống qua, thu lan viện mấy ngày liền đến tĩnh thần kỳ, giống như lúc trước đỗ mĩ kha mẹ con chưa từng vào phủ bình thường.

Mà Tuệ An  nhân vội vàng chuẩn bị cuối năm kiểm tra đánh giá chuyện, đã nhiều ngày nhưng thật ra chưa từng để ý tới đỗ gừng kha mẹ con, hầu phủ thật vất vả gió êm sóng lặng một trận. Không có ghê tởm nhân ở trước mặt lắc lư, tuệ ấn chỉ cảm thấy thật vất vả qua vài ngày thanh tĩnh thư thái ngày.

Nay nàng gặp tôn tâm từ mang theo vẻ mặt lấy lòng cười hướng về phía nàng lại là ngoắc lại là truyện cười , không khỏi có chút phản ứng bất quá, sau một lúc lâu mới trong lòng phát lạnh, thầm nghĩ này không biết lại là ở khởi cái gì yêu nga tử.

Muốn trang tỷ muội tình thâm sao, tốt, kia mọi người cùng nhau trang đó là.

Tuệ An  nghĩ, liền giơ lên khuôn mặt tươi cười, đi vào giáo xá liền kéo tôn tâm từ thủ, hiền lành hỏi:“Không biết nhị muội muội ở cùng mọi người nói tỷ tỷ cái gì đâu?”

Tôn tâm từ bị Tuệ An  lôi kéo, rõ ràng cương một chút, tiếp theo mới ha ha cười nói:“Nhân gia đang nói ngày ấy đoan môn chuyện, tỷ tỷ ngươi vì cứu tiểu từ, không tiếc lấy thân chắn tên, tiểu từ hiện tại nhớ tới ngày ấy tình cảnh còn lòng còn sợ hãi đâu. Lúc ấy tiểu từ sợ tới mức đều đi không được lộ , nếu không có tỷ tỷ che chở ta, chỉ sợ tiểu từ đã muốn gặp ở đông gừng nhân đao hạ, cho nên tiểu từ thật sự hảo cảm động, cũng tốt cảm tạ tỷ tỷ, lại rất bội phục tỷ tỷ lại có bản sự lại dũng cảm.”

Tôn tâm từ vẻ mặt cảm động và nhớ nhung nói xong, kia một đôi mắt hạnh trung trang đầy sùng kính, Tuệ An  nghe nàng nói như vậy tái kiến mọi người không khác thường dạng, không khỏi trong lòng buồn bực.

Tôn tâm từ sẽ nói nàng lời hay? Tuệ An  tỏ vẻ nghi ngờ, trực giác tôn tâm từ định là lại ở đánh cái gì oai tâm tư. Nhưng nghĩ nàng còn không về phần xuẩn đến công nhiên nói chính mình nói bậy, liền liền cười nói:“Nhị muội muội nói nói cái gì, ta là làm tỷ tỷ che chở muội muội chính là đương nhiên, nói cái gì cảm kích không cảm kích trong lời nói. Muội muội nói như thế, không biết nên hiểu lầm chúng ta tỷ muội quan hệ không tốt, thế này mới như thế khách sáo đâu.”

“Tỷ tỷ nói là, tiểu từ đều nghe tỷ tỷ , về sau không nói lời này đó là.” Tôn tâm từ việc gật đầu xác nhận, một bộ duy Tuệ An  chi mệnh là từ bộ dáng.

“Thẩm đại tiểu thư, ngày đó thật là ngươi che chở văn tam tiểu thư hai cái thoát hiểm sao, nghe thẩm nhị tiểu thư nói ngươi còn giết cái đông gừng tử sĩ cứu Tần vương điện hạ một mạng, này cũng là thật vậy chăng?” Hàn Lâm viện thị đọc học sĩ ngô thanh nguyên gia đích tiểu thư ngô hinh mở to một đôi mắt to nhìn chằm chằm Tuệ An , rất có vài phần vội vàng hỏi.

Tuệ An  thấy nàng hỏi như vậy, không khỏi nhất hoặc, xem ra tôn tâm từ là thật đang nói ngày ấy chính mình cứu chuyện của nàng, chính là tôn tâm từ này rốt cuộc ra sao ý “Tần vương điện hạ cận vệ rất nhiều, lại người người võ công cao cường, Tần vương chính mình cũng văn võ song toàn, kia đông gừng tử sĩ há có thể thực hiện được? Ngày đó ta cũng vậy bị dọa choáng váng, gặp có đông gừng tử sĩ đối ta Đại Huy hoàng tử bất lợi, liền thể hiện quăng nhất roi, nhưng thật ra đồ chọc mọi người chê cười. Nói ta cứu Tần vương một mạng, kia cũng thật bảo ta xấu hổ. Nhị muội muội, biết ngươi là vì tỷ tỷ hảo, nhưng ngươi như vậy nói chuyện không đâu cấp tỷ tỷ nổi danh, nói ta cứu Tần vương, nhưng này không phải làm cho người ta gia cười đến rụng răng sao?” Tuệ An  nói xong hơi sủng nịch trừng mắt nhìn tôn tâm từ vẻ mặt, mà tôn tâm từ tắc sắc mặt thẹn thùng, liền như là thật không nghĩ tới điểm ấy, sợ cấp Tuệ An  trêu chọc không tốt bình thường, có chút bàng hoàng thấp đầu.

Hầu môn đích nữ -tg:Tố Tố Tuyết(hay lam)-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ