Đãi trong phòng nhân đi rồi cái sạch sẽ, thẩm phong thế này mới thán thanh nói:“Này tôn thất phu! Thật thật so với lão tử tưởng càng thêm vô sỉ, chính là này đó tiền bạc đã muốn nhiên bị hắn nuốt vào, nếu muốn gọi hắn nhổ ra cũng là không dễ dàng. Không bằng an nương lại tìm hiểu hạ hắn đem bạc đều giấu ở nơi nào, cậu lại phái người đi đem bạc như bán mình khế bình thường cho ngươi trộm đi ra?”
Tuệ An nghe vậy không khỏi phiên cái xem thường, nói:“Kia họ Tôn đem bạc xem so với mệnh đều trọng, làm sao liền dễ dàng như vậy biết hắn đem bạc giấu ở nơi nào, đó là đã biết cũng là vô dụng, thật đúng là có thể đi trộm bất thành, còn nữa nói, nhiều như vậy bạc tàng cũng không hảo tàng, chỉ sợ đã sớm đổi thành tiền giấy, ngân phiếu cho dù bị trộm đến không có mật áp cũng là không tốt, chẳng lẽ còn có thể đem dao nhỏ đặt tại họ Tôn trên cổ ép hỏi bất thành. Nói sau, lúc này cũng là họ Tôn không có phòng bị mới bảo chúng ta trộm này bán mình khế, chỉ sợ hắn phát hiện thứ này đã đánh mất, sẽ đề cao cảnh giác .”
Nàng nói xong thở dài, nói:“Thôi, việc này từ từ nghĩ biện pháp, nếu thật sự không có biện pháp cũng chỉ có thể nhận thức gặp hạn, coi như là uy tiến cẩu trong bụng đi.”
Kế tiếp mấy ngày Tuệ An vội vàng thu nạp lòng người, lại mạnh mẽ vang dội tra xét khoản, xử trí sảng khoái ngày dẫn đầu kia ba cái quản sự. Cũng không biết là tôn hi tường quá coi thường Tuệ An , hay là hắn căn bản là không sợ Tuệ An hội đưa hắn gièm pha đều vạch trần đi ra, này điền trang cùng cửa hàng khoản nhưng lại đều lộ động chồng chất, kêu Tuệ An nhất tra một cái chắc. Không đến nửa ngày đã bắt kia ba cái quản sự tham ô đắc tội chứng, đem nhân mỗi người đánh hai mươi bản tử, trực tiếp đưa đến phượng an phủ nha.
Nàng này một phen thủ đoạn xuống dưới, còn lại này chưởng quầy nhóm đã là người người thấp thỏm lo âu, đãi Tuệ An hơi thêm kì ân, dĩ nhiên ở lại hầu trong phủ hai ngày đối hầu phủ hiện nay tình hình lại biết được bất quá bọn họ, giờ phút này đã là không có đường lui, chỉ có thể kí hy vọng cho lấy, Tuệ An ngày sau có thể xem ở bọn họ hoàn toàn tỉnh ngộ phân thượng gọi bọn hắn bảo toàn một nhà già trẻ tánh mạng, đều đầu phục Tuệ An .
So sánh với tuệ bảo an đường làm quan rộng mở, phát hiện đã đánh mất bán mình khế, cũng ai giãy dụa hoạt động hai ngày không có kết quả tôn hi tường đã bị tức giận đến giận sôi lên, ở đại náo dong lê viện bị Tuệ An ôn ngôn mềm giọng kính cẩn nghe theo khuyên giải vừa lật sau, hắn chỉ cảm thấy một quyền đầu đều đánh vào bông nắm thượng, trong lòng oa cơn tức không chỗ phát tác, nhưng lại khí nhất bệnh không dậy nổi.
Tuệ An nghe nói sau chỉ làm cười, tâm tư vòng vo hạ liền phân phó Đông Nhi đem việc này cấp vi linh hoạt khéo léo cái khí nhi. Giao cho hoàn việc này liền cũng không có người lại quan tâm hắn, tự vội vàng cùng phương mẹ học tập làm trướng đi.
Nhưng thật ra thu lan viện đỗ mĩ kha mẹ con tìm được hiến ân cần cơ hội. Các nàng ở lần trước cùng vi viên đại náo xuân vận viện sau liền bị tai bay vạ gió, tôn hi tường đem đối vi viên tức giận cùng mấy ngày liền lý buồn bực đều phát tiết ở tại hai người trên người, nếu không đối miệng vết thương lại rạn nứt, lại bị vi viên vừa thông suốt hành hung đỗ mĩ kha không tốt ngôn an ủi, ngược lại vừa lật châm chọc khiêu khích đem đỗ mĩ kha thương ở trên giường mệt mỏi nằm mấy ngày. Mà tôn tâm từ ngày cũng tốt không đến chạy đi đâu, nàng ngày ấy cũng đã trúng vi viên chủ tớ đánh, tốt là không cần giống nàng kia mẫu thân bình thường gặp tinh thần thượng song trọng đả kích, chỉ nàng nghĩ đến chính mình hắc ám tương lai cũng là hoảng sợ không thể cuối.