Quan nguyên hạc kia môi trải qua rượu thủy nhuộm dần hồng nhuận mà củ ấu rõ ràng, bán giương dùng hắn linh hoạt đầu lưỡi không ngừng bọc chính mình xanh nhạt mảnh khảnh đầu ngón tay, Tuệ An nhìn chỉ cảm thấy tâm thần chấn động, thân mình đó là run lên, quan nguyên hạc liền nở nụ cười, lại ở nàng mu bàn tay thượng hạ xuống vừa hôn, thế này mới nói:“Ta thích ngươi như vậy cười, rất đẹp.” Nói xong cũng là đột nhiên đem Tuệ An vùng, kéo vào trong lòng, cúi người liền hôn lên của nàng môi. Ấm áp hơi thở đập vào mặt mà đến, Tuệ An không kịp kinh hô, đã bị quan nguyên hạc lửa nóng lời lẽ đổ thượng miệng, mùi rượu liên quan cực quen thuộc thuộc loại quan nguyên hạc hơi thở nháy mắt liền đem Tuệ An bao vây.
Của hắn môi là lửa nóng bá đạo, ở nàng lời lẽ gian một trận phiên giảo, làm tức giận tư ý nhấm nháp ngọt, Tuệ An chỉ cảm thấy kia nam tính hơi thở như thủy triều bàn đem nàng vùi lấp, hô hấp gian, tất cả đều là của hắn hơi thở, chỉ cảm thấy nàng tim đập giống như chỗ xung yếu ra lồng ngực. Mơ mơ màng màng trung quan nguyên hạc đại chưởng liền chuyển qua của nàng thắt lưng lưng, dọc theo thắt lưng tuyến đi xuống, thẳng hoạt đến của nàng mông hạ, nâng nàng rất kiều tiểu mông đó là gắt gao nhất cô, Tuệ An bị của hắn sử lực mang chỉ có thể cả người đều nhào vào hắn trong lòng, trên thân cùng hắn chặt chẽ tướng thiếp.
Cảm nhận được quan nguyên hạc trên người lửa nóng độ ấm, Tuệ An hơi hơi nhắm đôi mắt liền không được đẩu động đứng lên, gắn bó như môi với răng, quan nguyên hạc không ngừng quấy hấp duẫn Tuệ An trong miệng dục trốn dục chiến đinh hương cái lưỡi, kia hôn thật sự chưa nói tới ôn nhu, thậm chí tràn ngập đoạt lấy tính, khiến cho Tuệ An lui không thể lui cùng hắn hai lưỡi dây dưa, làm như mấy dục kêu Tuệ An nhớ kỹ của hắn hương vị, cũng mấy dục hoàn toàn giữ lấy của nàng ngọt. Tuệ An bị hắn nâng cái mông lại ngăn chặn lời lẽ, cố vào trong ngực chỉ cảm thấy cả người đều thiêu đứng lên, nàng nhắm lại tràn đầy ngượng ngùng ánh mắt, nhưng cũng có thể thật sự cảm nhận được trước mắt hồng quang, cảm nhận được hoa chúc thiêu đốt độ ấm cùng kiều diễm quang ảnh.
Nghĩ đây là hai người đêm động phòng hoa chúc, hết thảy đều tốt đẹp như vậy lại đương nhiên, Tuệ An để lại mở lòng mang
.
chậm rãi nâng thủ ôm quan nguyên hạc cổ, bị hắn dây dưa lưỡi cũng bắt đầu thử đáp lại hắn, quan nguyên hạc hút của nàng động tác lâm vào một chút, tiếp theo cũng là đem đặt ở nàng vú thủ chuyển qua bên hông, sửa mà ôm lấy nàng, kia hôn cũng trở nên ôn nhu triền miên lên, cuối cùng có mấy phần thương tiếc.
Không biết qua bao lâu, Tuệ An chỉ cảm thấy đều phải chết chìm ở hắn lâu dài hôn trung, hắn mới đưa nàng phóng ngã vào trên giường, đè ép đi lên, rời đi của nàng môi, nhìn bị chính mình vỗ về chơi đùa đỏ bừng vi thũng cánh môi, hôn hôn của nàng ánh mắt, ách thanh âm nói:“Ta đi tắm rửa, chờ ta, ân?”
Hắn gần ở khóe miệng khàn khàn thanh âm cùng hắn hàm chứa trêu chọc màu đen đôi mắt nhất thời liền kêu Tuệ An đừng đừng mặt, thế này mới mấy không thể nghe thấy ừ một tiếng, quan nguyên hạc cả cười, đứng dậy hướng tịnh phòng đi.