Nàng hướng Đông Nhi nhắc tới hai câu, Đông Nhi gật đầu liền hướng pháp trường mà đi.
Bên kia quan nguyên hạc đang cùng an phong phủ doãn nói chuyện, nha dịch lại lại đây hướng an phong phủ doãn nói: “Đại nhân, quan phủ nha hoàn nói kia nữ phạm rốt cuộc từng là quan phủ di nương, quận phu nhân nhân từ, tưởng thân đưa kia nữ phạm đoạn đường, có không làm này tiến lên truyền câu?”
Quan nguyên hạc nghe vậy nhìn lại, quả gặp Đông Nhi bị sai dịch che ở pháp trường ngoại, chính hướng bên này xem ra. Điểm ấy việc nhỏ phủ doãn tất nhiên là sẽ không ngăn , còn ám quái sai dịch sẽ không làm việc. Nay triều đình thượng hoài quốc công chết bất đắc kỳ tử, chinh bắc quân đại soái vị không huyền, các đại thần tranh luận không ngớt, nhiều khi cũng là tiến cử đông đình hầu vì suất , mắt thấy đông đình hầu sẽ bị trọng dụng, sau này tiền đồ không thể số lượng, lúc này, như vậy thí điểm việc nhỏ kém nha lại vẫn trước mặt đông đình hầu mặt đến chờ lệnh, này không phải kêu đông đình hầu thấy hắn sẽ không làm việc thôi.
Lúc này an phong phủ doãn việc hướng quan nguyên hạc cười, thế này mới trừng hướng kia sai dịch, nói: “Quận phu nhân có chuyện muốn truyền, còn không mau kêu kia nha hoàn tiến lên!”
Sai dịch lĩnh mệnh mà đi, bên kia Đông Nhi đã bị cho đi, từng bước thượng hình đài, dong di nương gặp Đông Nhi đến gần, đem thân mình bản năng thẳng thẳng. Đông Nhi cũng không tiết hừ lạnh một tiếng, ở nàng trước người đứng định, phúc phúc thân, nói: “Chúng ta thiếu phu nhân để cho ta tới nói cho ngươi, niệm ở ngươi hầu hạ quá lão gia phân thượng, thiếu phu nhân nhân hậu thay ngươi hỏi qua đại sư , đại sư nói ngươi làm nhiều việc ác, đó là đã chết cũng là muốn nhập mười tám Tầng địa vực , cho nên di nương đại cũng không tất lo lắng ngươi như vậy đáng ghê tởm bộ dáng đến phía dưới sẽ bị ô hách thế tử nhìn đến, bởi vì ngươi cùng hắn đi liền không phải cùng cái địa phương, ha ha, đó là hoàng tuyền bầu trời các ngươi đều vĩnh viễn không thể lại gặp lại .”
Dong di nương nghe vậy bản năng theo Đông Nhi tầm mắt xem hướng xa xa, chính gặp Tuệ An ngồi ngay ngắn ở xe ngựa trung, trong trẻo nhưng lạnh lùng ánh mắt thẳng bức bên này. Nàng mới vừa rồi chỉ cảm thấy cả đời này muốn chung giải thoát rồi, đến địa hạ, cũng coi như đối được năm đó thế tử đối của nàng thâm tình, tuy là dung nhan đã lão, lại giết hại vô tội, nhưng đây đều là vì cho hắn báo thù, hắn tất nhiên sẽ thương tiếc nàng, an ủi nàng, bọn họ liền có thể nếu không chia lìa. Nhưng hôm nay nghe nói Đông Nhi trong lời nói, nàng chỉ cảm thấy mờ mịt, bi phẫn...... Cả đời này rốt cuộc là vì gì, hắn đã chết, chung quy là ở hai mươi dư năm trước liền rời đi nàng, nếu không có thể được thấy! Bỗng nhiên nàng thấy tự nhiên năm người yêu rời đi, của nàng nhân sinh liền đã không có ý nghĩa, vốn tưởng rằng báo thù là ý nghĩa chỗ, lại nguyên lai bất quá là công dã tràng, một truyện cười.
Dong di nương đón Tuệ An trong trẻo nhưng lạnh lùng lại giọng mỉa mai đôi mắt, đột nhiên cất tiếng cười to, cười đến nước mắt tề hạ, mà Đông Nhi đã không hề xem nàng, xoay người hạ hình đài. Một bên xem hình dân chúng nhìn thấy này một màn, bất giác nghị luận đều, nghe nói là Tuệ An làm Đông Nhi đi đưa dong di nương, lại thấy Đông Nhi thái độ khiêm cung hướng dong di nương hành lễ, bọn họ nhưng thật ra cùng tán Tuệ An Nhân hậu lương thiện.