Người viết: 42-0
Disclaimer: Dẫu nhân vật chỉ thuộc về Akutami Gege mà thôi nhưng tôi ước rằng họ thuộc về nhau. Mọi sự trong đây đều do não tôi nhảy số ra, nên có giống chỗ khác thì đều là ngẫu nhiên.
Rating: K
Warning: Tôi viết cần khi hít truyện nên có thể sẽ OOC.
Summary: Nhưng vẫn là vì cả hai chưa công khai chuyện hẹn hò, nên họ cũng gặp phải nhiều tình huống khá là khó xử.
oOo
Yuuji và Megumi đang bí mật hẹn hò.
Họ không phải là không muốn công khai, mà là chưa sẵn sàng và chưa có cơ hội công khai. Cả hai đều là người tình đầu tiên của nhau nên cũng khá là ngại việc này. Hơn nữa, chú thuật sư là một cái nghề nguy hiểm mà bạn không bao giờ có thể chắc chắn rằng ngày nào mình sẽ qua bờ bên kia, cùng với một lịch làm việc dày đặc do thiếu nhân lực trầm trọng. Thành ra cái khoảng thời gian bên nhau của họ cũng chẳng nhiều nhặn gì chứ nói gì đến chuyện dành thời gian nói cho mọi người nghe.
Thế nhưng cả hai đã luôn quyết định tận dụng những khắc ngắn ngủi kia để dành cho nhau. Họ lén đan tay vào nhau khi chẳng ai đế ý. Họ vụng về trao cho nhau những chiếc hôn vội vàng và vụn vặt. Megumi thường để cửa sổ lớn mở khi em ở trong phòng để Yuuji có thể sang bất cứ lúc nào người rảnh rỗi. Yuuji thường nấu thêm một suất cơm nữa và đem nó lên tận phòng cho Megumi hằng ngày, và nếu biết Megumi có về trễ bữa thì sẽ luôn làm cho em bento mang theo. Họ chẳng cần phải nói yêu nhau bằng lời, chỉ cần hiểu rõ điều ấy qua những yêu thương nhỏ nhặt như thế thôi.
Nhưng vẫn là vì cả hai chưa công khai chuyện hẹn hò, nên họ cũng gặp phải nhiều tình huống khá là khó xử.
oOo
- Fushiguro.
Kugisaki đang nhìn em, bằng cái ánh mắt đó. Ánh mắt mà cô nàng ném cho cậu hoặc Yuuji thay cho câu ra lệnh cho họ giải thích mọi chuyện từ đầu đến đuôi. Cái áo phông màu vàng quen thuộc của Yuuji nằm trên sàn phòng em chẳng thể nào hiện thân từ không khí mà ra được. Gần đây họ không làm chung nhiệm vụ, Yuuji cũng chẳng công khai qua phòng của em dạo gần đây được vì người ấy đang bận điều tra tung tích của một nguyên hồn ở Yokohama từ sáng sớm hôm nay (ngay sau một đêm nghỉ ngơi từ nhiệm vụ trước đó, và đây là một trong những lý do khiến em thực sự chẳng ưa gì Cao tầng cả), vậy nên chẳng có lý do nào để nó xuất hiện ở đây.
Và sẽ không đời nào, không đời nào Megumi chịu khai ra rằng đêm hôm qua họ đã làm gì đâu.
- Đêm hôm qua bọn tớ xem phim. Yuu- Itadori ngồi một lúc thì bắt đầu than nóng và lột nó ra ném xuống đây.
Cô bạn em bắt đầu nhướn mày, và tim của Megumi thật sự có cảm giác như nó sắp nhảy ra ngoài và chạy khắp nơi trong cơn hoảng loạn hộ em vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
ItaFushi Week Collection
FanfictionChơi #ItaFushiWeek cùng page Hổ Con Lăn Nhím Biển trên fb