Chương 29

78 0 0
                                    

Chương 29:

Trên bờ biển Hawaii xanh thẳm, người người đều đang hưởng thụ khí hậu khô ráo dễ chịu cùng với những hoạt động tiêu khiển phong phú nơi đây, người người đều đang ung dung tiêu phí thời gian của chính mình. Duy chỉ có một người không thích thời tiết nóng nực Hawaii, không thích đám đông chen chúc nhau trên bờ biển, lại càng đặc biệt không thích sự lộn xộn nơi này. Thế nên mỗi ngày cô đều ở trong phòng khách sạn, ăn no rồi lại ngủ, dậy rồi lại ăn.

"Mạt Mạt." Hàn Thiên Vu đi tới bên giường cô, đỡ thắt lưng, từ từ ngồi xuống. "Ngủ cả ngày rồi, sao vẫn còn muốn ngủ nữa?"

"Buồn ngủ ạ!"

Mạt Mạt tung chiếc chăn đang che khuất khuôn mặt ra, mở to đôi mắt khô khốc, nhìn ra ngoài cửa sổ.

Trời sắp tối, bầu trời màu lam đậm, tựa như hừng đông cái ngày cô rời khỏi Australia.

Bầu trời ngày ấy, màu lam đậm.

Biển ngày ấy, nhuộm màu vàng của ánh nắng sớm mai.

Cô vốn định lặng lẽ rời đi, không ngờ vừa mới ra khỏi cửa đã thấy An Nặc Hàn đứng cô đơn bên biển, chiếc áo sơ mi màu xanh lam bị gió thổi lay động mạnh mẽ.

Trời ngày hôm nay còn xanh hơn cả ngày hôm qua...

"Em phải đi à?" Đôi mắt anh lặng như tờ.

"Vâng." Cô gật đầu, muốn nói lời tạm biệt, nhưng lại thấy lời tạm biệt nào cũng thừa thãi.

"Đi đâu? Vienna sao?" Anh bước tới gần cô.

Mạt Mạt lắc đầu, đè nén sự xúc động muốn lùi về sau. "Đi Hawaii tìm bố mẹ em, họ nhớ em rồi."

"Anh đưa em ra sân bay đi."

"Không cần!" Cô ý thức được mình từ chối quá gấp gáp, Mạt Mạt giải thích một chút ngay sau đó. "Em đã nói rồi, em không cần anh chăm sóc."

Cuối cùng, cô lí nhí bổ sung thêm một câu: "Anh lại không thể chăm sóc em cả đời."

"Mạt Mạt..." Anh vẫn còn muốn kiên trì thêm.

"Chị Thâm Nhã càng cần anh hơn em."

Cái tên Thâm Nhã giống như một cái cơ quan, vừa thoáng chạm vào đã kích thích dây thần kinh mẫn cảm nhất của hai người.

Bước chân An Nặc Hàn hơi chững lại, "Vậy... Em đi đường cẩn thận một chút."

"Em sẽ."


Anh đến gần cô, cúi người in một nụ hôn nhẹ lên trán cô. "Xuống máy bay nhớ gọi điện cho anh."

"Được."

Mạt Mạt rời đi rất nhanh, bước chân chênh vênh. Trên bãi biển in dấu một loạt những vết chân có nặng có nhẹ.

Sau khi đi đã xa, cô không nén nổi quay đầu nhìn, An Nặc Hàn vẫn còn đứng nơi đó...

Mấy ngày ở Hawaii, một khi cô nhắm mắt sẽ nhớ lại hình ảnh khi ấy...

Cô nhớ tới bóng hình anh trong sự ưu thương và hiu quạnh.

Cô thường hay phân vân, tình thân, cũng có những lúc ưu thương như vậy sao? Sẽ có lúc luôn luôn nhớ đến một người, quan tâm cả đến thời tiết thành phố nơi cô sống sao? Sẽ hôn cô, môi lưỡi dây dưa, nụ hôn ngạt thở? Sẽ vào lúc đêm khuya tĩnh lặng, ôm cô vào lòng, hôn vành tai mẫn cảm của cô sao? Sẽ sau khi uống say chạy vọt vào trong phòng tắm của cô, ép cô vào tường tùy ý hôn, vuốt ve cơ thể của cô sao?

Chờ Em Lớn Nhé Được Không- Diệp Lạc Vô TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ