Chương 17:
Sau một thoáng ngạc nhiên, Mạt Mạt dường như hiểu ra điều gì đó.
"Vì sao anh lại ngăn cản em báo cảnh sát? Vì sao vừa rồi anh lại kéo em đi? Anh biết ở đây sẽ xảy ra chuyện? Những người này là do anh tìm?" Cô hỏi liền một mạch liên tiếp mấy câu.
An Nặc Hàn không thừa nhận, cũng không phủ nhận.
"Thật là anh sai người đến làm?"
Cô đột nhiên cảm thấy anh rất xa lạ, xa lạ đến nỗi cô hoàn toàn không nhận ra...
Trong bar vọng đến tiếng kêu thảm thiết, Mạt Mạt lại không nhìn thấy gì, chạy đến trước cửa bar, cố gắng đập, gọi lớn: "Thành, anh không sao chứ? Anh trả lời tôi đi..."
Bên trong vẫn hỗn loạn, cô không hề nghe rõ bất cứ cái gì.
Kinh hoàng, áy náy, hoang mang, và cả chua xót, mọi cảm giác phức tạp đều tụ hợp lại một chỗ, đè lên từng dây thần kinh của cô. Nhưng cô biết chính mình không có thời gian đi tiêu hóa mấy thứ cảm xúc này, Thành còn đang ở tại thời điểm nguy hiểm.
Mạt Mạt vội vàng chạy lại, gọi An Nặc Hàn: "Anh mau bảo bọn họ dừng tay! Bảo bọn họ dừng tay!"
Tay anh nắm chặt lại, anh cố hết sức kiềm chế lửa giận của bản thân mình.
"Thành đắc tội anh ở điểm nào, cuối cùng là anh muốn làm cái gì?" Thấy anh không nói câu nào, Mạt Mạt tức giận đến mức khua tay đánh vào ngực anh, anh vẫn không nhúc nhích, mặc kệ cho cô đánh.
Với sức lực của Mạt Mạt, dù có dùng hết sức cũng không đau, nhưng vẻ mặt của anh lại vô cùng đau đớn.
"Con đừng làm khó Tiểu An nữa, là bố bảo nó đừng nhúng tay vào." Một âm thanh lạnh lẽo vang tới.
"Bố?" Mạt Mạt dùng ánh mắt tìm kiếm xung quanh, một chiếc cửa xe ô tô được mở ra, Hàn Trạc Thần xuống xe đi tới.Cả người ông mặc bộ âu phục màu đen, giống như sứ giả đến từ địa ngục.
Mạt Mạt phản ứng lại rất nhanh, chạy tới cầu xin, nói: "Bố, bố mau bảo bọn họ dừng tay đi, chúng ta nói lý lẽ được không?"
Hàn Trạc Thần ra hiệu bằng ánh mắt cho người lái xe bên mình. Người lái xe của ông nói vào bộ đàm trong tay: "Dừng tay!"
Rất nhanh sau đó, cửa quán bar khóa chặt được hai người đẩy ra.
Mạt Mạt không hề nghĩ ngợi lao vào trong bar, vừa vào đến cửa, cô đã thấy Thành bị đánh thương tích đầy người, co quắp nằm trên mặt đất...
Cảnh này dọa cô đến ngây ngốc, cô tựa người trên cửa, tay chân lạnh buốt.
Trong trí nhớ của Mạt Mạt, bố cô là một thương nhân rất có phong độ, rất ít khi so bì được mất với người khác, đôi khi hơi độc đoán một chút, hơi mạnh mẽ một chút, nhưng cô chưa bao giờ nghĩ tới, người bố bị cô nổi cáu im lặng không nói lời nào lại có một mặt đáng sợ như vậy.
Chưa đến ba phút, ông đã có thể đánh người đễn nỗi cả người đều là máu, hơn nữa sắc mặt còn không biến đổi.
Thành tuy bị thương rất nặng, nhưng vẫn cố gắng chống tay xuống đất, khó khăn đứng dậy, lau vệt máu bên khóe miệng.
Cho dù cả người anh ta toàn máu, nhưng vẻ mặt anh ta vẫn kiêu ngạo như thế.
Hàn Trạc Thần cúi người dựng chiếc ghế trên mặt đất lên, ngồi xuống, một chân ung dung vắt trên một chân khác. "Con gái của tôi bảo tôi không nói lý lẽ, được, vậy thì bây giờ tôi nói lý lẽ với cậu..."
"Nói lý lẽ cái gì chứ?" Mạt mạt tức đến cả người phát run: "Gọi xe cứu thương đi!"
Hàn Trạc Thần liếc cô một cái, thấy cô sốt ruột đến nỗi hai mắt hồng hồng, hơi không nỡ, nói với lái xe của ông: "Gọi xe cứu thương đi!"
"Dạ!"
Thấy người lái xe gọi điện cho xe cứu thương, trái tim đang treo lơ lửng của Mạt Mạt cuối cùng cũng có thể buông xuống.
"Cậu có biết vì sao tôi đánh cậu?" Hàn Trạc Thần quả nhiên bắt đầu nói lý lẽ với Thành.
"Không biết."
"Tóm lại cậu tiếp cận con gái tôi có mục đích gì?"
"Cháu không tiếp cận cô ấy..." Thành cười châm biếm: "Là cô ấy chủ động tiếp cận cháu vì muốn học hát với cháu!"
Hàn Trạc Thần rõ ràng vô cùng không hài lòng với câu trả lời của anh ta, tuy nhiên ông liếc nhìn Mạt Mạt, rồi lại xem An Nặc Hàn, giọng điệu vẫn rất nhã nhặn: "Chuyện quá khứ tôi không truy cứu nữa. Từ hôm nay trở đi, đừng để tôi thấy cậu ở cùng với con gái tôi..."
Thành đứng thẳng, kiên quyết mà đối diện với Hàn Trạc Thần: "Cháu thật lòng với Mạt Mạt, cháu muốn ở bên cô ấy."
"Cậu nói lại lần nữa."
"Cháu yêu cô ấy!"
Hàn Trạc Thần mỉm cười gật đầu, liếc nhìn mấy tên côn đồ phía sau Thành.
Mạt Mạt còn chưa kịp hiểu ẩn ý trong cuộc đối thoại của hai người, đã thấy tên kia đi tới chỗ Thành, hai tay cầm chặt gậy gỗ, nặng nề vung về phía gáy Thành.
"Đừng!" Cô thét chói tai, mắt thấy Thành nhổ ra một ngụm máu tươi, ôm đầu chảy máu quỳ xuống đất.
Thấy tên kia lần thứ hai vung gậy gỗ lên, Mạt Mạt liều lĩnh chạy tới, ôm Thành từ sau lưng.
Máu trên người anh nhuộm đỏ hai tay cô, váy cô.
Thành nhìn cô đau buồn, đôi mắt ánh vàng càng lúc càng hoảng hốt.
"Bố, anh ấy yêu con có gì sai? Vì sao bố lại muốn đánh anh ấy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chờ Em Lớn Nhé Được Không- Diệp Lạc Vô Tâm
عاطفيةThể loại: ngôn tình, ngược, HE "Còn có một thứ tình yêu, dịu dàng như nhiệt độ cơ thể người, trong sạch như dòng nước mát. Vì chính mình đã thành thói quen, thế nên có ấm áp hơn nữa cũng đều không cảm nhận được sự tồn tại của nó..." Hàn Mạt - An N...