Intro
Đây dành cho những ai còn khắc khoải về cái chết của Fred trong bộ truyện chính.
Vì là fanfic, sẽ có rất nhiều chi tiết lệch với nguyên tác và chắc chắn sẽ OOC (có thể khá nhiều). Nếu các bạn không thích xin đừng nói lời cay đắng, vì mình đã nhắc trước rồi.
Thêm cái nữa là momments sẽ rất nhẹ nhàng và hầu như không có nhiều biến cố bão táp mưa sa gì đâu nha, kiểu mọi thứ xung quanh nó đã bão táp rồi thì mình chỉ muốn có một cặp gà bông bé bé êm ái thui hêh.
Fred có thể hi sinh trong trận chiến cuối cùng theo như nguyên tác, hoặc không.
______________________
Rosie Lydia Selwyn.Được phân loại vào nhà Gryffindor.
Ngoại hình xuất chúng, cực kì xinh đẹp. Cô nàng có một làn da trắng, vóc người cao và mảnh khảnh. Một mái tóc bạch kim xoăn sóng nhỏ, cùng đôi mắt xám xanh tuyệt đẹp nổi bật hơn cả.
Sinh ra trong một gia đình thuần chủng lâu đời, khá giả. Ba của Rosie là một người lang y tài giỏi, thế nhưng người em trai duy nhất của ông là một tử thần thực tử. Cái chết của ông là nỗi đau da diết của Hội Phượng Hoàng ngày đó. Dĩ nhiên, sau sự xuất hiện của 'đứa bé sống sót' Harry Potter, người chú tử thần thực tử độc ác đã bị giam cầm trong ngục Azkaban.
Rosie thích mua sắm và đọc sách, thỉnh thoảng sẽ nghịch tóc của Hermione. Ngoài ra, cô bé rất sợ sấm chớp và máu, học giỏi toàn diện trừ môn Độc dược.
Elias Dean Selwyn, anh trai của Rosie. Lớn hơn con bé 3 tuổi. Ngoại hình cũng rất ưa nhìn, có mái tóc nâu và vóc người cao ráo, vững chắc. Đeo một cặp kính dày cui và được phân loại vào Ravenclaw.
Rosie và Elias rất thương má, có lẽ vì cuộc đời bà sống quá khổ, chồng mất sớm và phải tự nuôi hai đứa con nhỏ. Tuy không bao giờ thiếu ăn thiếu mặc và thậm chí là dư , nhưng bà vẫn luôn làm việc chăm chỉ và tiêu xài rất tiết kiệm. Má của Rosie làm một chức nhỏ trong Ban Thể dục Thể thao Pháp thuật. Tuy nhiên, trong hai đứa con của bà, không đứa nào có hứng với thể thao.
(ảnh minh họa mình làm trên art breeder)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fred Weasley x OC] Bông Hồng Của Anh
Fanfiction• VĂN ÁN • Trời xám xịt, còn tuyết thì rơi ngày một nhiều. Có cả gió. Rosie ngước nhìn Fred, giọt nước mắt long lanh rơi xuống trên gương mặt xinh đẹp. "Té có đau không?" Fred vừa hỏi vừa tháo găng tay giữ ấm ra để xoa bóp cho cái chân đang bị trậ...