#05

254 33 0
                                    


(Xin phép tua nhanh đến khúc Harry được cụ Dumbledore đọc tên và buộc phải tham gia cúp Tam Pháp Thuật ạ)

Harry trở về phòng sinh hoạt chung, và chào đón nó là tiếng ồn inh ỏi đến vỡ tai. Nó bị giật mạnh vào bên trong phòng sinh hoạt chung bởi cả hàng chục bàn tay, tiếp đến là đứng trước mặt toàn thể bọn Gryffindor. Tụi nó la hét, vỗ tay và huýt sáo ầm ĩ. 

Fred ngồi chính giữa cái ghế bành cạnh lò sưởi, hai bên nó là George và Rosie, cạnh Rosie là Angelina. 

"Đáng lẽ em phải để cho tụi anh hay là em đăng ký chớ!" Fred la lên, giọng vờ như giận dỗi, nhưng cũng có phần cảm phục. 

Tiếp đó, George gầm lên:

"Làm sao em làm được mà không mọc râu thế? Chẳng ai biết cả! Hết sức thông minh luôn Harry!"

Harry bối rối nhìn Rosie, cố tìm kiếm một ánh mắt tin tưởng là nó không hề làm. Dĩ nhiên con bé tin Harry. 

"Em không có đăng ký, em thề có Merlin, em không biết tại sao hết..."

Rosie cau mày, định hỏi gì đó, nhưng đã bị cắt ngang bởi Angelina Johnson nhào tới và nói:

"Ôi, không là chị thì ít ra cũng có một đứa Gryffindor chứ..."

Katie Bell lập tức lên tiếng:

"Em có cơ hội trả thù Diggory rồi, Harry!"

"Em đâu có muốn trả thù!" Harry nổi cáu, và bỏ thẳng vào phòng, không nói với ai lời nào nữa. 

Tụi Gryffindor cũng mất hứng và giải tán dần, và khi chỉ còn lác đác vài đứa, Rosie cũng định về phòng và đánh một giấc dài. Bỗng Fred níu tay áo con bé:

"Rose, đợi một chút," Nó lấy từ trong túi ra một hộp quà nhỏ và đưa cho con bé, "Chúc mừng sinh nhật.

Con bé tròn mắt nhìn Fred, "Sao anh biết?"

"Ron và Hermione nói, tụi nó tính sau buổi công bố quán quân sẽ tổ chức sinh nhật nhỏ cho em, và tặng quà, nhưng hỏng bét rồi. Quà này của tụi anh, chúc em sinh nhật vui vẻ." George mỉm cười, khoác vai Fred. 

"Em cảm ơn..." Rosie ngước lên nhìn cặp sinh đôi, mắt con bé sáng lấp lánh như ánh sao trời, và đôi má ửng hồng cùng nụ cười rất tươi. 

"Chết rồi." Fred lẩm bẩm, nó thấy cả người như nhũn ra, gần như là đứng không nổi nữa. 

"Chết cái gì?" Rosie hỏi. 

"Không có gì, ngủ ngon." George nói, rồi dùng tay huých mạnh vào eo Fred. 

"Ngủ ngon." 

Sau khi bóng lưng của Rosie đi khuất, George cũng không nhịn được cười nữa. Nó cười thẳng vào mặt Fred, rồi nói:

"Chết rồi, biết yêu rồi hả?" 

Fred đỏ mặt tía tai.

"Im đi, vớ vẩn. Đi ngủ!" 

...

Ngày chủ nhật âm u thấy rõ, và Rosie nhận thấy mối quan hệ của Ron và Harry đi xuống trầm trọng hơn khi nghe lén cuộc trò chuyện của Ron và Hermione. Tụi nó tranh luận khá lâu cho đến khi Hermione yêu cầu dừng cuộc trò chuyện và nói Ron phải bình tĩnh suy nghĩ lại và đánh sang chuyện sinh nhật của Rosie.

[Fred Weasley x OC] Bông Hồng Của AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ